Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử "Most Anticipated Game" - Game được mong chờ nhất năm, có gì trong tựa game này?

Game 19/08/2022 - 12:44

Giải thích hàng loạt câu hỏi xoay quanh Thượng Cổ Chi Vương. Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử "Most Anticipated Game" - Game được mong chờ nhất năm, có gì trong tựa game này?

Gần đây, bỗng có một bài viết được lan truyền trong cộng đồng game thủ với nội dung như sau: "Nghe nói Thượng Cổ Chi Vương là con game lọt danh sách mong chờ nhất năm, không biết thế nào nhỉ!"

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Được biết, trước đó đã có thông tin tựa game này sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam bởi NPH SohaGame. Điều đặc biệt là trước sự "tiếc nuối" của nhiều thị trường khác trên thế giới, Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên được trải nghiệm siêu phẩm này.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Để giải thích những hoài nghi của cộng đồng game thủ về Thượng Cổ Chi Vương, bài viết này sẽ phân tích những đặc điểm đáng chú ý của tựa game này để bạn có một cái nhìn rõ nét nhất nhé!

Đầu tiên, tìm hiểu về những chất liệu cần thiết nhất để cấu thành nên 1 tựa game nhập vai hành động (ARPG) của Thượng Cổ Chi Vương:

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Mở đầu bằng giao diện thần thoại hấp dẫn

Thứ nhất - Chất nhập vai, không chỉ hóa thân làm nhiệm vụ, đi phó bản đơn giản và di chuột như những tựa game khác, bạn sẽ được nhập vai để du ngoạn, giao tranh, nhưng lại vừa mang tính khám phá, chinh phục trong tựa game này. Với 4 lớp nhân vật: Tu La, Ảnh Sát, Phi Vũ, Linh Sư, mỗi nhân vật đều sở hữu những tính năng riêng biệt, hãy hóa thân vào nó, cùng nhau chinh phục Lục giới đầy hiểm nguy.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Để hỗ trợ cho phần nhập vai trở nên sinh động nhất, bạn sẽ được cảm nhận phần âm thanh khéo léo được lồng vào từng bối cảnh cùng độ sắc nét mượt mà của nền đồ họa tân tiến.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Thứ hai - Chất phiêu lưu, tựa game này bố trí rất nhiều bản đồ, mỗi bản đồ sẽ mở ra một khung cảnh mới, có biển, có núi, có rừng, có luôn đường phố phong cách Nhật Bản, từng chi tiết nhỏ nhất đều gợi cho bạn cảm giác phiêu lưu, khám phá.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Lục giới phong cách thần thoại

Cùng với đó, mỗi nhiệm vụ bạn đều không biết trước, phải tự tìm hiểu, tự khám phá, trên con đường hành tẩu sẽ tạo ra những bất ngờ và hồi hộp đầy hấp dẫn. Hãy luôn tỉnh táo và chủ động cho mình những chiêu thức "khủng" nhất vì nguy hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Thứ ba - Chất hành động, Thượng Cổ Chi Vương có hệ thống giao tranh đa dạng, vì thế bạn có thể đọ sức bất cứ lúc nào, dù là đấu 1:1 hay đấu tổ đội... Với những chiêu thức độc đáo của mỗi nhân vật, bạn sẽ được ngắm nhìn những màn giao tranh diễn ra như những thước phim thực thụ.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Công nghệ đồ họa 3D Production Pipeline

Cảm quan đầu tiên về tựa game này là không hề giống với những sản phẩm mang nhiều hơi thở kiếm hiệp, tiên hiệp đã cũ, thay vào đó là phong cách đồ họa từ "xứ sở hoa anh đào" đang được game thủ yêu thích. Điều này đã phần nào nói nên một ưu điểm "lấy lòng" đa số game thủ trên thị trường hiện nay.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Được ứng dụng công nghệ đồ họa 3D Production Pipeline, là công nghệ được gán cho cái tên "đắt đỏ" bởi được ứng dụng nhiều trên các bộ phim hoạt hình, rất ít bắt gặp ở các tựa game khác trên thị trường. Chính vì vậy, trong Thượng Cổ Chi Vương game thủ sẽ được trải nghiệm những cảnh quay mượt mà, các hoạt động chuyển cảnh, động tác của nhân vật đều diễn ra uyển chuyển và mềm mại. Hãy cẩn thận vì có thể chỉ vì dừng chân ngắm cảnh đẹp mà bạn sẽ bị đối thủ lao tới và tấn công bất cứ lúc nào.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Hệ thống tính năng

Hệ thống cổ thần là điều đầu tiên phải nói đến, bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên 3 cổ thần đi theo mình và tham chiến vào trong trận đấu, và không chỉ đi để "đẹp đội hình", với mỗi phẩm chất khác nhau, cổ thần bù vào những điểm yếu nhân vật của bạn trong giao tranh.mỗi cổ thần đều có những tính năng riêng sẽ giúp bạn xoay chuyển thế trận, giành chiến thắng bất cứ lúc nào.

Hiện tại có 2 loại Cổ Thần: Cổ Thần xuất chiến (bộ kỹ năng riêng biệt có thể chiến đấu), và Cổ Thần Thú Cưỡi (không có khả năng chiến đấu). Bạn có thể sở hữu chúng qua cách Gacha cực hấp dẫn.

Rộ tin đồn Thượng Cổ Chi Vương lọt đề cử

Cùng với đó có rất nhiều tính năng mới và đáng thử trong tựa game này như: Chế đồ, sáng tạo chiêu thức nhờ cây kỹ năng 12 nhánh, mỗi kỹ năng đều có 2 nhánh phụ để nâng cấp…

Một loạt những điều kể trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về tựa game này. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin chưa được đính chính, hãy chờ đón những thông tin tiếp theo từ chúng tôi nhé!

Fanpage chính thức: Thượng Cổ Chi Vương - SohaGame

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/ro-tin-don-thuong-co-chi-vuong-lot-de-cu-most-anticipated-game-game-duoc-mong-cho-nhat-nam-co-gi-trong-tua-game-nay-20220818153823192.htm