Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rò rỉ mới nhất về iPhone SE 4 cho rằng chiếc smartphone sẽ không đi kèm với Face ID

Công nghệ 05/10/2022 - 11:51

Apple dường như đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone SE thế hệ thứ tư theo một thông tin rò rỉ tiết lộ một số chi tiết quan trọng của chiếc điện thoại nhỏ gọn này

Rò rỉ mới nhất về thiết bị iPhone SE 4

ADVERTISEMENT

Cho đến nay, Apple đã phát hành ba thế hệ của iPhone SE với giá thành rẻ và kích thước vô cùng nhỏ gọn, với mẫu mới nhất đã ra mắt vào đầu năm nay. Công ty có thể đang đặt mục tiêu vào iPhone SE thế hệ tiếp theo và một rò rỉ mới hiện đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về điện thoại.

Đầu tiên, iPhone SE thế hệ tiếp theo – hoặc iPhone SE 4 sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại nhỏ gọn duy nhất của Apple sau khi công ty không phát hành iPhone 14 Mini. Theo các báo cáo trước đó, iPhone SE 4 sẽ được áp dụng thiết kế của thế hệ tiền nhiệm iPhone XR. Nguồn tin rò rỉ tuyên bố rằng điện thoại sẽ có bộ phận notch giống như các series iPhone thế hệ mới của Apple. Tuy nhiên, vì một số lý do mà chiếc điện thoại bình dân sẽ không được trang bị Face ID.

Rò rỉ mới nhất về iPhone SE 4 cho rằng chiếc smartphone sẽ không đi kèm với Face ID - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Thay vì tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D an toàn của thương hiệu Apple, nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc Assen cho rằng iPhone SE 4 sẽ có đầu đọc dấu vân tay gắn bên thân màn hình. Nhiều khả năng chiếc điện thoại nhỏ gọn sẽ có màn hình LCD chứ không phải là màn hình OLED. Giá tại Trung Quốc dự kiến ​​sẽ khởi điểm từ 4.000 CNY (~ 12 triệu VND) đến 5.000 CNY (~ 16 triệu VND). Để so sánh, iPhone SE (2022) có giá khởi điểm là 3.499 CNY (~ 11.2 triệu VND).

Rò rỉ mới nhất về iPhone SE 4 cho rằng chiếc smartphone sẽ không đi kèm với Face ID - ảnh 2

iPhone SE 4 có thể mang đến điều bất ngờ

ADVERTISEMENT

Theo thông tin được chia sẻ bởi Jon Prosser cho biết, Apple sẽ cung cấp một phiên bản giá rẻ khác của iPhone vào năm sau, nơi công ty sẽ sử dụng thiết kế giống iPhone XR cho iPhone SE thế hệ tiếp theo, hay còn gọi là iPhone SE 4. Nguồn tin rò rỉ nói rằng lựa chọn này của Apple là do doanh số bán ra của mẫu iPhone SE hiện tại đang thấp hơn dự kiến.

Rò rỉ mới nhất về iPhone SE 4 cho rằng chiếc smartphone sẽ không đi kèm với Face ID - ảnh 3

Apple tin rằng với thiết kế này, mẫu iPhone SE 4 sẽ thành công hơn trong lòng người dùng nhờ tính mới mẻ của sản phẩm so với các thế hệ trước đây. Nếu đúng iPhone SE 4 là "người anh em song sinh" của iPhone XR, phiên bản giá rẻ hơn này sẽ có màn hình 6,1 inch. Đây sẽ là một cải tiến đáng kể vì iPhone SE hiện tại có màn hình 4,7 inch. Ngoài ra, độ phân giải sẽ được tối ưu hóa và cho độ phân giải 1792 x 828 pixel.

Một điểm mới khác trên thiết bị là việc tích hợp chip xử lý mới. Với việc mẫu sản phẩm này được ra mắt vào năm sau, không loại trừ khả năng máy sẽ đi kèm chip A16 Bionic cao cấp mới. Đây có thể là một thông số kỹ thuật có khả năng chinh phục những người dùng đang tìm kiếm một iPhone SE hiệu suất tốt với giá rẻ nhất.

Rò rỉ mới nhất về iPhone SE 4 cho rằng chiếc smartphone sẽ không đi kèm với Face ID - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mặt khác, nhiều tin đồn cũng cho rằng phần camera sẽ không được cập nhật, như vậy, iPhone SE mới sẽ giữ cảm biến 12 MP duy nhất ở mặt sau.

Hiện tại, không có thông tin nào được tiết lộ về ngày phát hành của mẫu iPhone SE giá rẻ mới của Apple. Rất có thể sau khi trình làng loạt iPhone 14 mới, mọi tin đồn về Apple sẽ tập trung vào mẫu iPhone SE 2023.

iFan kỳ vọng gì trên iPhone SE 4 năm sau?  iPhone SE năm 2022 của Apple đã ra mắt với nhiều hạn chế, và người hâm mộ kỳ vọng iPhone SE 4 sẽ có những tính năng này. Có thể nói, chiếc iPhone SE năm 2022 của Apple là một nâng cấp đáng chú ý so với người...

Chia sẻ