Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ritsu Doan: "Tuyển Nhật Bản đã không thay đổi được lịch sử"

Thể thao 06/12/2022 - 16:34

Chân chạy cánh tuyển Nhật Bản, Ritsu Doan đã có những chia sẻ sau thất bại của đội nhà trước tuyển Croatia.

 

Chạm trán tuyển Croatia, tuyển Nhật Bản đã có màn trình diễn quả cảm khi cầm hòa nhà đương kim Á quân thế giới sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, khi bước vào loạt sút penaly, 3 quả đá hỏng của Takumi Minamino, Kaoru Mitoma và Maya Yoshida đã khiến "Samurai xanh" phải ngậm ngùi dừng bước. 

Phát biểu sau trận đấu, trụ cột tuyển Nhật Bản, Ritsu Doan cho biết: "Tôi cũng trông đợi mọi người nhận xét như thế nếu chúng tôi để thua nhưng thành thật mà nói, điều đó không có nhiều ý nghĩa cho lắm. Không quan trọng việc chúng tôi chiến đấu trước tuyển Croatia như thế nào, .

Ritsu Doan:

Ritsu Doan tỏ ra thất vọng khi tuyển Nhật Bản nhận thất bại trước Croatia. 

  • HLV Tite lý giải màn ăn mừng cùng học trò

  • Đằng sau màn nhảy múa gây tranh cãi của tuyển Brazil

Kết quả của loạt đá penalty là sự pha trộn giữa may mắn và thành quả lúc tập luyện. Cả 2 thủ môn đều đã chơi xuất sắc nhưng đáng lẽ ra, chúng tôi nên làm tốt hơn trong những lượt sút của mình. Đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa trong tương lai. 

Về mặt đội hình, chúng tôi có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng ở Châu Âu, tất cả đều dao động trong khoảng từ 20 đến 30 tuổi. Chúng tôi có thể tiến bộ hơn trong thời gian tới và trở thành một tập thể xuất sắc hơn. Kỳ World Cup 2022 này, chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện chính mình sau mỗi trận đấu nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp tuyển Nhật Bản giành tấm vé lọt vào tứ kết".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:47 06/12/2022