Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu

Phái đẹp 08/12/2022 - 16:18

Các biên tập viên của tạp chí Vogue đã lựa chọn những bộ trang phục đẹp của người nổi tiếng trong năm 2022.

Thời trang của người nổi tiếng trong năm 2022 hướng đến những thử nghiệm mới mẻ. Dưới đây là một số bộ trang phục đáng chú ý của các ngôi sao do biên tập viên của tạp chí Vogue lựa chọn.

Rihanna

Trang phục của Rihanna khiến nhiều người phải trầm trồ vì phong cách.

Thật khó để chọn ra bộ trang phục được yêu thích nhất của Rihanna trong thời gian mang thai. Đáng chú ý là set đồ của Gucci khi giọng ca "Diamond" tham gia show diễn của hãng trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Nữ ca sĩ khoe bụng bầu với áo croptop cùng chiếc áo khoác lông nổi bật. 

Timothée Chalamet

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu - ảnh 1

Nam diễn viên người Mỹ lai Pháp nổi bật với vẻ đẹp lãng tử.

Timothée Chalamet từ bỏ cà vạt đen, áo sơ mi khi xuất hiện tại lễ trao giải Oscar. Nam diễn viên diện trang phục của Louis Vuitton. Chiếc áo vest sequin lấp lánh mang đến hình ảnh phi giới tính. Timothée Chalamet sử dụng dây chuyền layer để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể. 

Blake Lively

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu - ảnh 2

 Nữ diễn viên phim "Gossip Girl" mặc trang phục ấn tượng đến Met Gala.

Nữ diễn viên Blake Lively diện chiếc váy của Versace đến Met Gala. Bộ đồ "2 trong 1" được biết tấu thành 2 kiểu giúp người đẹp "Gossip Girl" gây ngỡ ngàng. Trang phục được lấy cảm hứng từ tượng Nữ thần Tự do và quả thực đã tạo nên khoảnh khắc thảm đỏ ấn tượng.

Robert Pattinson

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu - ảnh 3

Robert Pattinson diện bộ suit màu xám trong buổi công chiếu phim.

Trong năm 2022, Robert Pattinson gây ấn tượng với vai diễn Người Dơi. Trong buổi công chiếu ra mắt phim tại London, nam diễn viên đã chọn bộ suit oversize của Jil Sander. Có ý kiến cho rằng, bộ đồ dìm vóc dáng của Robert Pattinson trong khi anh cao 1m85 nhưng cũng có nhiều người khen ngợi sự mới mẻ trên.

Zendaya

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu - ảnh 4

Nữ diễn viên Zendaya được đánh giá cao ở diễn xuất và cả phong cách thời trang. 

Zendaya có phong cách thời trang ổn định với những lựa chọn giúp cô dễ dàng nổi bật trên phảm đỏ. Xuất hiện tại lễ trao giải Emmy năm nay, Zendaya mặc chiếc đầm màu đen của Valentino cùng với đó là chiếc vòng cổ của Bulgari mang đến phong cách "old Hollywood". 

Dua Lipa

Rihanna có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp 2022 với outfit khoe bụng bầu - ảnh 5

Dua Lipa nổi bật ở đám cưới với trang phục được may bằng vải xuyên thấu.

Dua Lipa khiến người ta phải bàn tán vì chiếc đầm xuyên thấu khi cô đến dự đám cưới của một người bạn. Trang phục đơn giản nhưng ấn tượng hoàn toàn phù hợp với vùng đất dễ chịu ở miền Nam nước Pháp và Dua Lipa đã mặc nó với sự tự tin đặc biệt. 

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/rihanna-co-...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/rihanna-co-mat-trong-danh-sach-nhung-ngoi-sao-mac-dep-2022-voi-outfit-khoe-bung-bau-1419928.ngn