Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Richard Keys dự đoán cái tên M.U đã nhắm để thay Ten Hag

Thể thao 15/08/2022 - 15:05

Bình luận viên Richard Keys cho rằng ban lãnh đạo của Manchester United có thể đã lên kế hoạch thay thế Erik ten Hag bằng Mauricio Pochettino.

 

Ông cho rằng vì lý do này nên thượng tầng của Quỷ đỏ không thực sự ủng hộ Erik ten Hag trên thị trường chuyển nhượng.

Ten Hag trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Quỷ đỏ, kể từ sau John Chapman vào năm 1921, để thua 2 trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ. Manchester United hiện đang chiếm vị trí cuối bảng Premier League, sau 2 trận mở màn thua 1-2 trước Brighton và bị vùi dập 0-4 dưới tay Brentford.

Người dẫn chương trình BeIN Sports Keys, người đã bị Sky Sports sa thải hơn 1 thập kỷ trước sau khi đưa ra những bình luận phân biệt giới tính, tin rằng ban lãnh đạo của United có thể sa thải Ten Hag trước thời hạn cuối tháng tới.

  • M.U sửa sai với người 'hủy diệt' Fred và McTominay

  • Chris Sutton: Ten Hag khiến 3 sao M.U xấu hổ tột cùng

Richard Keys dự đoán cái tên M.U đã nhắm để thay Ten Hag - ảnh 1

 Đã có những dự đoán về ngày Ten Hag bị sa thải.

"Thời điểm này 1 tuần trước, chúng ta đã nói về Erik ten Hag và nhiệm vụ của anh ấy tại Manchester United. Ngày khai mạc diễn ra không suôn sẻ, ngày hôm qua thậm chí còn tồi tệ hơn."

"Bây giờ tôi đã có một giả thiết. Bây giờ, có thể ở Manchester United, sau khi chứng kiến anh ấy làm việc và đội của anh ấy thi đấu 2 lần, họ đang tự nghĩ: 'Chúng ta đã mắc một sai lầm lớn, người đàn ông này không dành cho chúng ta'."

"Điều đó có thể giải thích thực tế là họ không tiêu tiền. Họ chờ đến tháng 9 và kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên, ."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:05 15/08/2022