Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Refresh làn da - tự tin để thành công và hạnh phúc

Phái đẹp 16/08/2022 - 19:25

Sở hữu làn da trắng hồng, khỏe mạnh từ bên trong luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Làn da sáng, khỏe giúp cho chúng ta tự tin thể hiện bản thân, thành công và hạnh phúc hơn.

Tự tin chính là chìa khóa quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Theo các chuyên gia, sự tự tin được cấu thành bởi tri thức, năng lực bản thân, vốn sống và kinh nghiệm thực tế.

Trong đó, vẻ đẹp về ngoại hình là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Tiêu chuẩn đánh giá về vẻ đẹp ở mỗi người, mỗi ngành nghề không hoàn toàn giống nhau nhưng luôn có mẫu số chung nhất định, đặc biệt là vẻ đẹp của làn da.

Sở hữu làn da đẹp khiến chị em phụ nữ không e ngại khi giao tiếp với bất kì ai, trong bất kì môi trường nào. Việc sở hữu một làn da đẹp không chỉ giúp phụ nữ trông trẻ hơn mà còn là động lực để thúc đẩy họ dám thể hiện bản thân nhằm mang đến cơ hội thành công trong công việc cũng như vun vén hạnh phúc gia đình.

Bảo vệ làn da

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại và năng động, đặc biệt sau một mùa hè "nhuộm nắng”, làn da của hầu hết chị em phụ nữ đều chịu không ít tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh như không khí ô nhiễm, tia UV... Các tác nhân này gây nên một số vấn đề về da như sạm nám, đốm nâu, không đều màu, lão hóa sớm...

Refresh làn da - tự tin để thành công và hạnh phúc - ảnh 1

Tất yếu, chúng ta sẽ tìm đến các phương pháp chăm sóc để cải thiện và mong muốn có một làn da trắng, sáng, khỏe như mơ ước. Tuy nhiên, nhiều chị em lại rơi vào vòng luẩn quẩn khi chọn lựa sản phẩm không phù hợp hoặc liệu pháp thiếu an toàn. Việc chăm sóc da không đúng cách khiến tình trạng tăng sắc tố, lão hóa càng nặng nề hơn.

Kết hợp sản phẩm chăm sóc từ bên ngoài và chăm sóc sức khỏe thông qua chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện, bổ sung dưỡng chất cần thiết mới mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da.

Đó là lý do không ít chị em phụ nữ quyết định tin dùng, đưa sản phẩm dược mỹ phẩm vào chu trình chăm sóc, phục hồi, tái tạo da hàng ngày. Các sản phẩm này hầu hết đều đã được kiểm chứng lâm sàng về độ an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài.

Nếu đang băn khoăn giữa hàng loạt sản phẩm với công dụng đa dạng trên thị trường, bạn có thể tham khảo thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - Cell Fusion C Expert. Thương hiệu ra đời dựa trên triết lý về khoa học làn da với tiêu chí Hiệu quả An toàn là số một.

Cell Fusion C Expert gợi ý cho hai bộ sản phẩm góp phần lấy lại thanh xuân cho làn da sau thời gian chịu nhiều tác động có hại và tổn thương, để bạn tự tin phục hồi làn da những tháng cuối năm.

Giải pháp peel trắng da an toàn

Refresh làn da - tự tin để thành công và hạnh phúc - ảnh 2

TA Toning Peel được biết đến là giải pháp peel trắng da, cấp ẩm, cải thiện nám, sạm, đốm nâu, tàn nhang... an toàn. Sử dụng sản phẩm hàng tuần, da của phái nữ sẽ sáng bật tone, căng bóng và đều màu từ bên trong.

So với các loại peel trắng da trên thị trường hiện nay, TA Toning Peel khác biệt hơn nhờ cơ chế 3 bước làm sáng da từ gốc là ngăn chặn hình thành và chuyển dạng melanin (yếu tố quyết định màu sắc da), khả năng chống oxy hóa, cấp ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da và bình thường hoá chu kỳ thay da với công nghệ độc quyền NEO-CMS.

Lớp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và chu kỳ thay da diễn ra bình thường. Từ đó hạn chế tổn thương của da dưới tác động của tia UV cũng như môi trường ô nhiễm.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa các thành phần ưu việt, an toàn cho da với hiệu quả lâm sàng đã được kiểm chứng: PHA và 8 loại HA, Axit Tranexamic, Glutathione, Cystine Nước Hydrogen + Pollustop.

Với TA Toning Peel, bạn có thể mang cả spa về nhà bởi sản phẩm này rất dễ dàng thực hiện, refresh làn da, mang đến hiệu quả tức thời sau một liệu trình và không có các tác dụng phụ gây đau rát, khó chịu, không gây viêm da, khô da, bong tróc hay hình thành melanin.

Chăm sóc da hàng ngày với Whitecure Vita CEB.12

Refresh làn da - tự tin để thành công và hạnh phúc - ảnh 3

Bên cạnh TA Toning Peel, Whitecure Vita CEB.12 là sản phẩm sử dụng hàng ngày, giải pháp trắng sáng hoàn hảo cho làn da.

Sản phẩm mang đến 3 tác dụng nổi bật là ngăn ngừa tăng sắc tố sau viêm, chăm sóc Melanin, kiểm soát quá trình chuyển hóa thành Melanin và chăm sóc làn da xỉn màu cũng như các đốm nâu trên bề mặt da.

Bộ đôi sản phẩm gồm tinh chất dưỡng trắng, đều màu da Vita.CEB12 Effector và kem dưỡng trắng, đều màu da Vita.CEB12 Cream. Cả hai đều được nghiên cứu, kiểm chứng trên làn da châu Á, đặc biệt thích hợp với làn da phụ nữ Việt.

Sản phẩm chứa các thành phần đặc biệt, an toàn, có thể kể đến phức hợp Vita CEB12 gồm vitamin C giúp da sáng bóng, vitamin E duy trì độ ẩm và 12 loại vitamin 12 khác nhau; phức hợp chống oxy hóa siêu cấp; Glutathione giúp chăm sóc sắc tố melanin và công nghệ độc quyền NEO-CMS.

Khả năng làm trắng và duy trì làn da trắng hồng vượt trội của Vita.CEB12 Effector đến từ chiết xuất Brasica rapa -rễ cây cải củ) giúp giảm sự hình thành melanine và hạn chế sắc tố để cải thiện làn da.

Trong khi đó, Vita.CEB12 Cream với chiết xuất Pancratium Maritinum extract (hoa thủy tiên biển) giúp ngăn chặn hình thành đốm đen và kiểm soát việc vận chuyển melanine đến tế bào sừng.

Công ty TNHH Success Together - nhà phân phối của Dược Mỹ Phẩm Cell Fusion C Expert, Cell Fusion C  tại Việt Nam

Hotline: 028 6281 6666

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/refre...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/refresh-lan-da-tu-tin-de-thanh-cong-va-hanh-phuc-c27a36964.html