Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real vừa cuỗm một ''thần đồng'', người khiến MXH bùng nổ ở tuổi 15

Thể thao 09/12/2022 - 09:34

Real Madrid cho thấy sự chịu chơi vì móc hầu bao khủng chiêu mộ tài năng hiếm có bậc nhất của bóng đá thế giới.

 

Real Madrid đã được xác nhận giành sự phục vụ của Endrick với giá 72 triệu euro. Endrick sẽ đến hè 2024, thời điểm cậu nhóc 18 tuổi, để chính thức ra mắt Real. Với nhiều người, đội chủ sân Bernabeu đã cuỗm thành công một thần đồng bất chấp họ phải chi trả khoản tiền khủng dành cho tài năng tuổi teen.

Endrick ở tuổi 16 đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Palmeiras vào tháng 10 năm ngoái. Cậu nhóc thậm chí gây sốt mạng xã hội khi ghi hàng loạt bàn thắng ấn tượng ở tuổi 15. Giờ đây, sau khi phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng lập công tại giải VĐQG Brazil, Endrick được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất.

Real vừa cuỗm một ''thần đồng'', người khiến MXH bùng nổ ở tuổi 15 - ảnh 1

 Ở tuổi 16, Endrick ghi bàn liên tục cho Palmeiras và trở thành hiện tượng mạng xã hội.

  • Cha De Jong lý giải nguyên nhân con trai si mê Barca

  • Sếp lớn Barca thừa nhận tin sét đánh

Endrick là một tiền đạo thuận chân trái, có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào đầu năm nay. Chàng trai Brazil gia nhập Palmeiras năm 11 tuổi và chơi cho CLB này kể từ thời điểm đó để rồi thăng tiến qua các đội trẻ nhằm trình làng đội một ngay mùa này. 

Endrick không chỉ gây ấn tượng trong nước mà còn tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, nơi 'viên ngọc thô' chơi cho đội U16 Brazil và từng ghi bàn vào lưới Anh. Mặc dù chỉ cao 1m73 nhưng Endrick không hề nhẹ và có thể cạnh tranh với các hậu vệ. 

Cậu nhóc sở hữu những phẩm chất của một tiền đạo tiền đạo với phong cách choi bóng được so sánh với huyền thoại Ronaldo de Lima. Dù vậy, Endrick từng thổ lộ xem Cristiano Ronaldo là thần tượng trong lần trả lời phát biểu trên Marca.

Cuộc hành trình hiện tại của Endrick khá giống Neymar, người cũng gây sốt dư luận ở độ tuổi còn rất trẻ. Trên Instagram, Endrick nhận về 1,4 triệu lượt theo dõi và con số ấy chắc chắn sẽ còn tăng mạnh vì thông tin gia nhập Real.

Những màn trình diễn và bàn thắng của Endrick đã lan truyền khắp thế giới bóng đá nên sao mai này hiện là một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất.

Real vừa cuỗm một ''thần đồng'', người khiến MXH bùng nổ ở tuổi 15 - ảnh 2

 Tài năng trẻ 16 tuổi có xuất phát điểm tương đồng Neymar.

Real đã đánh bật nhiều sự cạnh tranh gắt gao trên TTCN để chiêu mộ Endrick. Hàng loạt ông lớn châu Âu như Chelsea, Bayern Munich, Barca, PSG, Man United hay Arsenal đều muốn có tài năng 16 tuổi.

Barca thậm chí từng mời Endrick dự khán tại sân Nou Camp để theo dõi đội bóng thi đấu.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 23:01 08/12/2022