Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real ra quyết định bất ngờ với Asensio

Thể thao 04/10/2022 - 18:28

Marco Asensio muốn gia hạn hợp đồng hiện tại nhưng tranh chấp về tiền lương khiến Real Madrid không mấy hào hứng.

 

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Có thông tin cho rằng câu lạc bộ sẵn sàng để anh ra đi như một cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 26 tuổi đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên thứ tự lựa chọn tiền đạo của Los Blancos, sau những người như Eden Hazard, Rodrygo và Vinicius Jr. Cho đến thời điểm này, anh đã chơi vỏn vẹn 27 phút ở La Liga và 36 phút ở Champions League, điều này cho thấy Ancelotti hài lòng với việc sử dụng các phương án khác.

Real ra quyết định bất ngờ với Asensio - ảnh 1

 Asensio từng là một cầu thủ trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha.

  • Real từ chối gia hạn với tiền vệ

  • Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 9: Ấn tượng Lewandowski, bộ 3 Real

Trước đó đã có tin cho rằng Real Madrid đang chuẩn bị cho sự ra đi của Marco Asensio. Anh đã muốn rời đi vào mùa hè này để thi đấu nhiều hơn, nhưng cuối cùng lại ở lại mà không nhận được lời đề nghị thỏa đáng nào.

Real Madrid được cho coi Brahim Diaz là ứng viên lý tưởng để thay thế Asensio. Anh đang được cho mượn tại Milan. Mặc dù không được chắc chắn một suất đá chính cố định tại Rossoneri, anh đã gây ấn tượng thường xuyên tại San Siro.

Có một số ý kiến cho rằng Asensio có thể sẽ giành được hợp đồng mới tại Real Madrid nếu anh có được màn trình diễn tốt. Tuy nhiên cơ bản hiện tại anh đang không được sử dụng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:52 04/10/2022