Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real Madrid mất niềm tin vào Ancelotti

Chính trị 07/02/2023 - 11:36

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Italy nếu CLB chơi tệ trong thời gian tới.

Real Madrid mất niềm tin vào Ancelotti - ảnh 1

Ghế HLV Real Madrid của Ancelotti lung lay dữ dội. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ những mâu thuẫn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 giữa Carlo Ancelotti và ban lãnh đạo Real Madrid, cộng thêm kết quả bết bát trên sân cỏ của CLB thời gian qua khiến mọi chuyện trở nên xấu đi. Relevo khẳng định "Los Blancos" có thể sa thải Ancelotti trong thời gian tới.

Nếu cựu HLV AC Milan không thể giành chức vô địch FIFA World Cup Club 2023, ông gần như sẽ phải rời ghế. Real Madrid sẽ chơi trận bán kết FIFA World Cup Club 2023 vào rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), đối đầu Al Ahly của Ai Cập.

Nhà đương kim vô địch Champions League chơi tệ trong thời gian qua, khi bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng để thua Barca ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. 5 vòng đấu gần nhất tại La Liga, Real Madrid thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 2.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Ancelotti cũng đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ thêm tân binh ở các vị trí hậu vệ phải hay tiền đạo để gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Joao Cancelo được cho là đã lọt tầm ngắm HLV người Italy, song ban lãnh đạo Real Madrid khước từ đề xuất trên.

Bên cạnh đó, "Los Blancos" cũng không hài lòng với việc Ancelotti đàm phán để dẫn dắt tuyển Brazil trong tương lai. Chủ tịch Florentino Perez luôn nổi tiếng trong việc sa thải các HLV trưởng khi đội nhà thi đấu tệ, bất kể ông có mối quan hệ tốt với họ như thế nào.

Ancelotti còn hợp đồng dẫn dắt Real Madrid đến tháng 6/2024, nhưng nếu bị sa thải trước thời hạn, người từng vô địch Champions League có thể dẫn dắt tuyển Brazil. LĐBĐ Brazil muốn bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho Copa America, dự kiến khởi tranh vào tháng 7/2024.

Diện mạo mới nhất của sân Bernabeu Trang chủ Real Madrid vừa chia sẻ hình ảnh của sân nhà Santiago Bernbeu với những cập nhật mới nhất về dự án cải tạo này.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.