Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real Madrid lúng túng: Benzema và 100 triệu euro từ Saudi Arabia

Thể thao 31/05/2023 - 20:01

Real Madrid khá bối rối khi Benzema đang cân nhắc lời đề nghị 100 triệu euro mỗi năm từ phía Saudi Arabia.

Một cơn lốc đang làm rung chuyển trung tâm thể thao Valdebebas.

Khi mùa giải sắp kết thúc, chỉ còn chờ trận đấu cuối cùng với Bilbao, phản ánh thất bại ở Champions League trước Man City, nhìn Barca nâng La Liga, chỉ được an ủi với Cúp nhà Vua và đảm bảo tính liên tục của Carlo Ancelotti, Real Madrid phải đối mặt với một vấn đề ảnh hưởng đến mọi kế hoạch cho mùa hè này.

Real Madrid lúng túng: Benzema và 100 triệu euro từ Saudi Arabia - ảnh 1

Benzema cân nhắc về Saudi Arabia.

  • Tạm biệt Karim Benzema?

  • Đề nghị 100 triệu euro hớp hồn Benzema

Karim Benzema, đội trưởng và huyền thoại của CLB, đang cân nhắc có nên tiếp tục ở thủ đô của Tây Ban Nha vào mùa giải tới hay không bởi một sự cám dỗ đến từ lời đề nghị trị giá hàng triệu euro từ chính phủ Saudi Arabia .

Cầu thủ người Pháp đã đồng ý về điều khoản gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 1 năm, đến tháng 6 năm 2024 - theo điều khoản Quả bóng Vàng - lúc đó Endrick người Brazil, tiền đạo của Palmeiras được ký giá 30 triệu euro, sẽ đến.

Đó là kế hoạch của những người đứng đầu sân Bernabeu, cùng với việc chiêu mộ một tiền đạo dự bị kỳ cựu để thay thế Mariano, trong khi quan sát sự phát triển của cầu thủ trẻ Alvaro Rodriguez. Riêng Rodrygo được duy trì như một biến thể trên hàng công.

Tuy nhiên, Saudi Arabia liên tục tiếp cận và khiến Benzema dao động. Tháng Hai vừa qua, chính phủ Saudi Arabia đặt lên bàn một bản hợp đồng 2 năm với mức lương 30 triệu euro mỗi năm.

Tất cả những thứ này đều được miễn thuế, chưa bao gồm quyền hình ảnh, tất cả đều thuộc về cầu thủ bóng đá người Pháp, cộng thêm một khoản phụ trội trong tương lai khi trở thành đại sứ cho ứng cử viên Saudi Arabia chạy đua đăng cai World Cup 2030, chìa khóa của tất cả những điều này.

Real Madrid lúng túng: Benzema và 100 triệu euro từ Saudi Arabia - ảnh 2

Phong độ của Benzema ở cuối mùa khá thất thường.

Saudi Arabia muốn tổ chức World Cup và đang dồn tối đa số tiền có thể để đạt được mục đích. Họ đã thành công với Cristiano Ronaldo và đang trên đường đón Leo Messi.

Quyền ưu tiên dành cho Messi: lựa chọn thành phố và đội bóng mà anh muốn khoác áo, cư trú trong một khu phố siêu giàu riêng biệt... Saudi Arabia cũng hứa hẹn tương tự với đội trưởng Madrid.

Quyết định ban đầu của Benzema là từ chối lời đề nghị, ít nhất là trong mùa hè này. Thế nhưng, sự thất thường của Karim trong những tháng cuối mùa giải và phía Saudi Arabia cải thiện các điều kiện khiến anh cân nhắc lại.

Theo Relevo đưa tin, và được El Mundo - một trong ba tờ báo lớn nhất Tây Ban Nha - xác nhận: Benzema sẽ kiếm được gấp ba lần so với đề nghị cách nay 3 tháng, khoảng 100 triệu euro mỗi mùa.

Ở Madrid có một cảm giác kỳ lạ, và điều đó nói lên rất nhiều câu chuyện. Một mặt, họ tin tưởng và muốn sự liên tục của Benzema, vốn được Florentino Perez ưu ái, thủ lĩnh phòng thay đồ và là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công hiện tại, nơi anh gắn kết các tài năng bóng đá trẻ Brazil.

Real Madrid lúng túng: Benzema và 100 triệu euro từ Saudi Arabia - ảnh 3

Benzema ra đi sẽ gây tổn thương cho Madrid.

Mặt khác, các quan chức Madrid cần phiên bản thể lực tốt nhất của Benzema, điều không được thấy trong giai đoạn cuối mùa giải, khi CLB không hiểu hết một số màn trình diễn của anh.

Cầu thủ người Pháp không phát biểu trước trận chung kết Cúp nhà Vua, hay sau trận thua Man City nên càng làm tăng thêm hoài nghi.

Nếu cuối cùng Benzema yêu cầu ra đi - theo tờ AS là khả năng rất cao - điều đó sẽ khiến Real Madrid tổn thương.

Nhưng Madrid sẽ cung cấp cho Benzema tất cả những điều kiện mà anh cần, duy trì mối quan hệ phi thường kể từ khi cựu cầu thủ Lyon cập bến Chamartin.

Ở Real Madrid, với một thị trường chuyển nhượng không có quá nhiều lựa chọn thay thế (Harry Kane, Lautaro Martinez và Victor Osimhen được nhắc đến), Ancelotti và các quan chức mảng thể thao làm việc trong hai thực tế: có và không có Benzema.

Nguồn: VietNamNet | Copy Link
Ngọc Huy | 16:12 31/05/2023