Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real khiến M.U lo lắng với động thái dành cho Bruno Fernandes

Thể thao 01/12/2022 - 07:58

Real Madrid có thể khơi lại sự quan tâm của mình đến ngôi sao của Man United, Bruno Fernandes.

 

Man United đã ký hợp đồng với Fernandes từ Sporting CP vào năm 2020. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ngay lập tức tạo ra cú hích lớn ở Old Trafford. Tài năng, thái độ của anh khiến người hâm mộ Quỷ đỏ đặc biệt yêu thích.

Real khiến M.U lo lắng với động thái dành cho Bruno Fernandes - ảnh 1

 Fernandes là linh hồn trong lối chơi của Man United và ĐTQG Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, vào năm 2020, Man United không phải là đội duy nhất muốn có Fernandes. Theo Record, Real Madrid cũng đã theo dõi tiền vệ 28 tuổi này trước khi anh ấy gia nhập sân Old Trafford.

Giờ đây, theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, Kền kền trắng tiếp tục dành sự quan tâm đến Fernandes và , sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở World Cup 2022 tại Qatar. Mặc dù Fernandes hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại Old Trafford, nhưng anh ấy vẫn chưa đóng cánh cửa về khả năng gia nhập Los Blancos và Real có sức thu hút đặc biệt với bất cứ cầu thủ nào.

  • Nhìn Bruno, mới thấy Ten Hag đã đúng

  • "Tôi và Bruno ở hàng tiền vệ sẽ là một thảm họa thực sự"

Với màn trình diễn xuất sắc của Fernandes cho Bồ Đào Nha tại World Cup, những tin đồn xung quanh tương lai của anh xuất hiện là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khả năng Man United bán đi nhạc trưởng của mình là rất thấp. Fernandes đã ký một hợp đồng dài hạn mới vào đầu năm nay. Anh là cầu thủ tối quan trọng tại Old Trafford qua các đời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Erik ten Hag hiện tại.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:06 01/12/2022