Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rất nhanh chóng, chân sút 50 triệu có câu trả lời cho Man Utd

Thể thao 16/08/2022 - 17:33

Ngôi sao người Brazil là mục tiêu tiếp theo được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến để tăng cường hàng công.

 

Manchester United hiện đang đẩy mạnh kế hoạch củng cố lại đội hình, và họ đang nhắm đến Matheus Cunha như mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công. Mới đây, theo tiết lộ từ Matteo Moretto - nguồn tin uy tín hàng đầu về những thông tin liên quan đến Atletico Madrid, ngôi sao người Brazil không loại trừ khả năng chuyển đến Old Trafford.

The United Stand dẫn lời ký giả người Tây Ban Nha:

"Man United muốn có Matheus Cunha, Atletico đang yêu cầu hơn 50 triệu euro. Cunha cảm thấy thoải mái ở Madrid, . Vẫn chưa có gì tiến triển."

  • Romano: "Một tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd"

  • Một sao mai chuẩn bị rời Man Utd

Rất nhanh chóng, chân sút 50 triệu có câu trả lời cho Man Utd - ảnh 1

 Mục tiêu mới của Man Utd. 

Có thể nói, việc Cunha sẵn sàng gia nhập CLB là một cú hích lớn đối với Man Utd trong thương vụ này. Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Quỷ đỏ đã chứng kiến không ít kế hoạch bị phá sản bởi những mục tiêu mà họ nhắm đến đã từ chối chuyển đến Old Trafford, điển hình như trường hợp của Benjamin Sesko, Timo Werner hay rất có thể là cả Frenkie De Jong.

Dù vậy, 50 triệu euro vẫn là một chướng ngại khá lớn đối với Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, họ vẫn muốn ký kết một bản hợp đồng đắt giá trong tuyến giữa, bên cạnh thương vụ Adrien Rabiot. Nhiều nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Sergej Milinkovic-Savic nếu xác định rằng mình không thể có được chữ ký của De Jong. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 05:34 16/08/2022