Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Raphael Varane đã biết cách khống chế Erling Haaland

Thể thao 02/06/2023 - 16:20

Phá biểu trên MUTV, hậu vệ Raphael Varane cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với tiền đạo Erling Haaland của Man City.

 

Đêm mai, 2 CLB thành Manchester sẽ có trận chung kết FA Cup ở Wembley, để tìm kiếm danh hiệu thứ hai trong mùa giải sau khi Man United nâng cao danh hiệu League Cup và Man City vô địch Premier League.

Raphael Varane đã biết cách khống chế Erling Haaland - ảnh 1

 Varane sẵn sàng đối đầu với Man City và Haaland.

Haaland chỉ gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái từ Borussia Dortmund, nhưng là một phần quan trọng trong thành công của họ, và gây ấn tượng khi ghi được 52 bàn thắng sau 51 trận. Nếu Man United muốn giành chiến thắng tại Wembley vào cuối tuần này, họ phải vô hiệu hóa Haaland, và Varane cho biết Quỷ đỏ sẽ tìm cách cắt nguồn cung cấp bóng cho chân sút người Na Uy.

"Haaland là một cầu thủ rất giỏi, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng mối nguy hiểm từ Man City ở khắp mọi nơi," Varane nói.

  • "Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Declan sẽ đến United'

  • 5 vấn đề Ten Hag phải giải quyết để hoàn thiện đội hình Man United

"Họ có thể ghi bàn từ các tình huống cố định, từ lối chơi kiểm soát bóng và chuyển trạng thái. Chúng tôi biết rằng mình phải ngăn chặn chúng, với tư cách là một tập thể.

Sự kết nối mà họ có được từ De Bruyne, với những đường chuyền rất phức tạp để phòng ngự. Theo đó, . Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn chúng sớm hơn, chứ không phải đợi đến lúc cuối cùng, bởi vì đôi khi đã quá muộn."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 04:50 02/06/2023