Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ra mắt ELSA Speech Analyzer: nói tiếng Anh đến đâu, chuyên gia A.I. chấm điểm và chỉnh sửa đến đó!

Giáo dục 09/12/2022 - 12:26

Sau thành công của app luyện nói tiếng Anh ELSA Speak, ELSA tiếp tục ra mắt ELSA Speech Analyzer (ELSA SA) với khả năng lắng nghe, phân tích bài nói tự do và hướng dẫn chỉnh sửa nhờ công nghệ A.I. hàng đầu thế giới.

Trước làn sóng sa thải nhân sự ngày một tăng cao và những dự đoán về cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu trong những năm tới, học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam cần trang bị cho mình các kỹ năng thiết yếu, một trong số đó chính là khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để tự tin khẳng định vị thế và giá trị của bản thân trên thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt.

Theo bản báo cáo năm 2022 về chỉ số thông thạo tiếng Anh thực hiện bởi tổ chức EF Education First, Việt Nam đã tụt xuống hạng từ 52 xuống 60 so với năm 2019. Điều đó cho thấy chúng ta đang “xếp sau” trên hành trình tìm kiếm cơ hội phát triển so với các nước không dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ trên thế giới. Có thể thấy, người Việt vẫn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp học thật sự hiệu quả và phù hợp, nhằm xóa bỏ nỗi sợ nói tiếng Anh cũng như vượt qua các trở ngại như thói quen học đối phó từ trường lớp hay mức chi phí đắt đỏ của các lớp học giao tiếp chuyên sâu với người bản xứ.

Nắm bắt được điều này, startup nổi bật trong lĩnh vực công nghệ giáo dục ELSA đã nghiên cứu và cho ra mắt ELSA SA - Trình phân tích và luyện nói tiếng Anh đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thể lắng nghe, phân tích lỗi sai và hướng dẫn chỉnh sửa chuyên sâu cho các bài nói tiếng Anh tự do thông qua ghi âm trực tiếp, nhờ công nghệ A.I. hàng đầu thế giới. Có thể xem đây là một bước tiến vượt bậc của startup Việt này trong việc không ngừng mang đến những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, đặc biệt dành cho những người muốn phát triển toàn diện kỹ năng nói tự do để chuẩn bị cho các kỳ thi, phỏng vấn, hội họp, thuyết trình, hay trao đổi bằng tiếng Anh, giúp người Việt dần xoá sổ nỗi sợ nói tiếng Anh trong thời đại toàn cầu hoá.

Ra mắt ELSA Speech Analyzer: nói tiếng Anh đến đâu, chuyên gia A.I. chấm điểm và chỉnh sửa đến đó! - ảnh 1 Chương trình ELSA Speech Analyzer (ELSA SA) - Chuyên gia phân tích và luyện giọng nói tiếng Anh toàn diện bằng A.I.

Được kỳ vọng trở thành chuyên gia luyện nói tiếng Anh toàn diện bằng AI trên nền tảng web app, ELSA Speech Analyzer chính là phiên bản cao cấp của app ELSA Speak - một giải pháp học nói vốn đã nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới với rất nhiều tính năng nổi bật.

Vậy đâu là điểm khác biệt và ưu việt nhất của các giải pháp này?

Đặc điểm ELSA SA ELSA Pro

Cách học

Ghi âm trực tiếp bài nói tự do để được chuyển đổi thành dạng văn bản và nhận đánh giá chuyên sâu

Học theo các bài học được xây dựng sẵn theo đa dạng chủ đề thực tiễn

Các tiêu chí đánh giá

Đánh giá toàn diện kỹ năng nói qua 5 yếu tố: phát âm, lưu loát, ngữ điệu, đặc biệt là ngữ pháp và từ vựng

Luyện 5 loại kỹ năng giao tiếp: phát âm, lưu loát, ngữ điệu, nhấn âm và nghe

Phân tích lỗi sai và đề xuất sửa lỗi

Phân tích lỗi sai chi tiết, chuyên sâu và đề xuất cách chỉnh sửa nhờ công nghệ A.I. độc quyền top 5 thế giới

Có khả năng phân tích lỗi sai căn bản và đề xuất cách chỉnh sửa nhờ công nghệ A.I. độc quyền top 5 thế giới

Dự đoán điểm thi

Dự đoán điểm thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL, CEFR, PTE, TOEIC

Dự đoán điểm thi nói theo chứng chỉ IELTS

Tính cá nhân hoá cao

Giọng nói cá nhân của người dùng sẽ được nhận diện và đánh giá trong các cuộc hội họp, trao đổi với nhiều người

Người dùng được đề xuất lộ trình học theo đúng trình độ với bài kiểm tra đầu vào và theo dõi tiến độ học hằng ngày

Đối tượng phù hợp

Người học muốn phát triển toàn diện kỹ năng nói tự do để chuẩn bị cho các kỳ thi, phỏng vấn, hội họp, thuyết trình, hay trao đổi bằng tiếng Anh

Tất cả mọi người muốn luyện giao tiếp hằng ngày ở đa dạng các chủ đề thực tiễn

Ra mắt ELSA Speech Analyzer: nói tiếng Anh đến đâu, chuyên gia A.I. chấm điểm và chỉnh sửa đến đó! - ảnh 2 MC Khánh Vy tin tưởng sử dụng ELSA Speech Analyzer để nâng cao trình độ tiếng Anh

Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm ELSA Speech Analyzer, MC Đường Lên Đỉnh Olympia - Khánh Vy đã chia sẻ: “Mình tin ELSA Speech Analyzer chính là một công cụ cực kỳ phù hợp cho các bạn muốn nâng cao trình độ giao tiếp, ôn luyện IELTS, kỹ năng phỏng vấn,... đặc biệt đối với một MC song ngữ như mình!”.

Mọi người quan tâm đến chương trình học này có thể tham khảo thêm thông tin tại đây với nhiều ưu đãi ra mắt hấp dẫn.