Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quyết bán CLB, nhà Glazer khoét vết thương cuối cùng cho Man Utd

Thể thao 04/02/2023 - 19:34

Việc bán Manchester United tức nhà Glazer lạnh lùng để lại vấn đề lớn cho CLB Premier League.

 

Nhà Glazer có động thái muốn bán Manchester United. Số tiền họ kỳ vọng nhận về vào khoảng 5,7 tỷ bảng - mức giá kỷ lục của một CLB thể thao. Cách đây ít lâu, khi Chelsea đổi chủ, những nhà đầu tư mới móc hầu bao 4,25 tỷ bảng. Nói ra để thấy khoản tiền để thâu tóm Man Utd là lớn như thế nào.

Một khi nhà Glazer tìm được đối tác bán Man Utd, tức họ sẽ bỏ lại khoản nợ khủng mà mình từng tạo ra cho Quỷ đỏ. Cụ thể, số liệu mới nhất của Man Utd cho thấy sau khi câu lạc bộ sử dụng khoản tín dụng 100 triệu bảng để giảm bớt chi phí cho cuộc khủng hoảng covid.

Quyết bán CLB, nhà Glazer khoét vết thương cuối cùng cho Man Utd - ảnh 1

 Nhà Glazer để lại khoản nợ cho chủ mới Man Utd thanh toán.

  • Jadon Sancho giải quyết được tình huống khó xử của Ten Hag

  • Vì sao Man United có biệt danh Quỷ đỏ?

Điều đó đồng nghĩa chỉ 35 triệu bảng đã được xóa khỏi khoản nợ vay 550 bảng mà nhà Glazer gây ra cho câu lạc bộ khi họ hoàn tất thương vụ mua lại Man Utd trị giá 790 triệu bảng vào tháng 5/2005.

Sau ngần ấy năm, nhà Glazer dứt khoát ra đi và để lại khoản nợ 515 triệu bảng cho Man Utd thanh toán. Dù vậy, con số ấy sẽ chẳng thấm vào đâu so với gia tài của Jim Ratcliffe, người giàu nhất vương quốc Anh và là mục tiêu hàng đầu trong việc mua đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 17:57 04/02/2023