Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết

Thời trang 28/11/2022 - 19:40

Chân váy là một thiết kế tuyệt đẹp trong thế giới thời trang, đa dạng từ ôm đến suông giúp tôn lên đường nét trên cơ thể, phù hợp với nhiều dáng người. Để phát huy vẻ đẹp đó khi mặc, bạn nên chọn cho mình những mẫu chân váy phù hợp với dáng người để khoe khéo các ưu điểm trên cơ thể.

Chân váy cho dáng người tam giác ngược

Dáng tam giác ngược là dáng người có vai rộng, khỏe và lớn hơn phần mông. Eo nhỏ hoặc eo không rõ ràng so với phần mông.

Những kiểu chân váy đẹp nhất cho dáng người tam giác ngược là:

Chân váy tulip

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 1

Váy hoa tulip là một lựa chọn tuyệt vời cho thân hình tam giác ngược, giúp cho người mặc bắt mắt hơn. Kiểu váy này có hình dáng nữ tính, đồng thời kéo dài dáng người. Kiểu dáng eo cao tôn thêm những đường cong cho dáng người của bạn đồng thời toát lên vẻ gợi cảm.

Chân váy xếp ly

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 2

Điểm mấu chốt của thiết kế này là tỷ lệ cân đối - nó làm cho dáng người của bạn trông vừa thanh mảnh vừa có đường cong.

Váy chữ A

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 3

Váy chữ A là lựa chọn hoàn hảo cho những người có thân hình tam giác ngược muốn trông mảnh mai và cân đối. Chúng thường được kết hợp với những chiếc áo đẹp như áo phông cơ bản, áo khoác da hoặc áo len.

Chân váy xéo

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 4

Nhiều phụ nữ có hình dạng cơ thể hình tam giác ngược, điều này có thể khiến họ cảm thấy tự ti và không thoải mái. May mắn thay, hiện nay đã có những chiếc chân váy xéo với phần đuôi được cắt xéo thay vì bằng giúp phụ nữ có thân hình tam giác ngược cảm thấy tự tin.

Chân váy cho dáng người hình chữ nhật

Những bạn sở hữu dáng người hình chữ nhật là những người có vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực. Thân hình mỏng, ít đường cong, tuy nhiên phần tay và chân thon nhỏ.

Những kiểu chân váy đẹp nhất cho dáng người hình chữ nhật là:

Chân váy bồng

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 5

Nếu bạn có thân hình chữ nhật, bạn có thể đã thấy một vài người bạn của mình mặc chân váy bồng, để lại ấn tượng thoáng mát và bay bổng. Thiết kế váy này là hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào muốn mặc một cái gì đó vui nhộn, đường cong và bắt mắt.

Chân váy full skirt

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 6

Tính linh hoạt của phong cách này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những phụ nữ chuyên nghiệp, những người cần tham gia trò chơi của họ hàng ngày. Với chiếc váy đơn giản này trong tủ quần áo của bạn, bạn sẽ luôn trông hài hòa, đồng thời cảm thấy tự tin ngay cả khi bạn không thích thân hình chữ nhật của mình.

Chân váy xếp tầng

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 7

Chân váy xếp tầng là kiểu váy thời trang hoàn hảo cho những cô nàng có thân hình chữ nhật. Váy xếp tầng có thể khiến bạn trông lịch sự và nữ tính mà không cần phải mặc váy dài hay thậm chí là quần dài.

Chân váy bút chì

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 8

Chân váy bút chì là món đồ linh hoạt và thoải mái, có thể mặc với bất kỳ trang phục nào, từ trang phục trang trọng đến trang phục thường ngày. Váy có kiểu dáng truyền thống, chân váy bút chì chắc chắn dành cho những người có thân hình chữ nhật vì về cơ bản chúng làm nổi bật những đường cong trong bạn.

Chân váy cho dáng người đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát thường có vòng eo ngắn hơn và hông to hơn, vì vậy họ cần những chiếc váy làm nổi bật đường cong của mình hơn là cố che giấu chúng.

Những kiểu chân váy đẹp nhất cho dáng người đồng hồ cát là:

Chân váy dài vừa phải

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 9

Chân váy dài vừa phải là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết phụ nữ có thân hình đồng hồ cát. Bạn cũng có thể cân nhắc nếu muốn khoe đôi chân thay vì giấu chúng dưới váy hoặc quần dài.

Chân váy tulip

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 10

Chân váy tulip thường có chiều dài đến giữa bắp chân, nhưng một số nhà thiết kế cũng đã tạo ra các phiên bản ngắn hơn và dài hơn của thiết kế này. Những chiếc váy này thường đi kèm với một dải thắt lưng rộng nằm ngay trên bụng, tạo cho nó một vẻ ngoài chuyên nghiệp và nữ tính hơn.

Chân váy bút chì

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 11

Trong thế giới thời trang, váy bút chì được biết đến là một trong những trang phục linh hoạt nhất vì nó có thể được mặc với hầu hết mọi thứ. Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát, hãy chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoặc áo xếp nếp cùng với một chiếc váy bút chì trơn để có vẻ ngoài chuyên nghiệp hoàn hảo.

Váy xẻ tà

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 12

Váy xẻ tà là loại váy có đường viền dài đến dưới đầu gối. Có nhiều lựa chọn cho váy xẻ tà bao gồm xếp ly, xòe, chữ A,... Bất kỳ kiểu váy xẻ tà nào cũng có thể trông tuyệt vời đối với thân hình đồng hồ cát.

Chân váy cho dáng người quả lê

Dáng quả lê là dáng người có hông rộng và vai hẹp. Điều này gây khó khăn cho việc tìm kiếm phong cách quần áo phù hợp. Điều quan trọng là phải duy trì sự cân bằng giữa eo, hông và ngực của bạn.

Những kiểu chân váy đẹp nhất cho dáng người quả lê là:

Chân váy Tulip

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 13

Chân váy Tulip ở đây là kiểu chân váy được thiết kế dài hơn, phần hông xòe rộng. Dáng váy hoa tulip rất tôn dáng của những cô nàng dáng quả lê có hông rộng và nhỏ. Những chiếc váy này tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của bạn với hình dáng của chúng.

Chân váy midi xòe

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 14

Thời trang đã phát triển đến mức phụ nữ có thể tìm thấy mọi loại quần áo được thiết kế dành riêng cho dáng người của mình. Váy midi loe là váy midi rộng xòe quanh hông và có dây thắt lưng rộng.

Chân váy panel skirt

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 15

Chân váy panel skirt là kiểu váy được chắp ghép bằng các ô vải, được thiết kế với một mục đích là mang đến cho phụ nữ dáng quả lê cơ hội khoe dáng một cách tôn dáng. Đường may giống như bảng điều khiển trong những chiếc váy này rất hữu ích nếu bạn muốn che đi phần hông rộng của mình.

Chân váy xéo

Quy tắc chọn chân váy theo dáng người, mọi chị em phụ nữ nên biết - ảnh 16

Các nàng có thân hình quả lê thường khó tìm được chân váy tôn dáng và quyến rũ, nhưng với chân váy xéo, các nàng sẽ không phải lo bị hớ hênh nữa nhé! Bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy xéo màu trơn với một chiếc áo hai dây mảnh để trông thật nóng bỏng.