Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới

Giải trí 06/02/2023 - 21:57

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness lần thứ ba tại thành phố Milan (Italy). Anh em "Hoàng tử xiếc" thành công với hạng mục đi lên và xuống trên cầu thăng bằng dài 10 m chỉ 40 cm chiều rộ...

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 1

Ngày 6/2, Quốc Nghiệp đăng lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm tại Italy sau khi hoàn thành kỷ lục Guinness lần thứ 3. "Những khoảnh khắc có một không hai. Sứ mệnh của hai anh em là mang hình ảnh, văn hóa và nghệ thuật xiếc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây là điều anh em chúng tôi thực hiện suốt nhiều năm qua", Quốc Nghiệp viết trên trang cá nhân. Ảnh:Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 2

Khác với những lần xiếc khác phải mặc trang phục biểu diễn, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diện suit lịch lãm trong bộ ảnh kỷ niệm tại thành phố Milan, Italy. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 3

Quốc Nghiệp gửi lời cảm ơn đến những người luôn quan tâm, ủng hộ hai anh em anh suốt hành trình chinh phục kỷ lục thế giới. "Bên cạnh hai anh em luôn có nhiều người yêu thương và trân trọng. Biết ơn ba mẹ, thầy cô luôn chỉ dạy giúp con thực hiện đam mê. Biết ơn gia đình nhỏ luôn là mục tiêu để tôi phấn đấu và không quên lối về", Quốc Nghiệp chia sẻ. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 4

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện bộ ảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Italy như Nhà thờ chính tòa Milano, khu mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II... Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 5

Tại những địa điểm nổi tiếng của thành phố Milan sầm uất bậc nhất Italy, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tái hiện những động tác xiếc làm nên tên tuổi của hai anh em. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 6

Bức ảnh tạo ấn tượng của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước Lâu đài Sforzesco được người dân, du khách tại Milan, Italy chú ý. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 7

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tạo dáng trước khu mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 8

Một ngày trước khi lập kỷ lục Guinness lần thứ ba, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gặp sự cố nhỏ khi tập luyện. Trao đổi với Tiền Phong, Quốc Nghiệp nói hai anh em bắt tay tập luyện sau khi đến Italy. Cả hai ráo riết tập luyện vì còn ít thời gian đến đêm diễn. Trong video chia sẻ trên trang cá nhân, anh em "hoàng tử xiếc" hai lần gặp sự cố. Song, hai người vẫn xác lập kỷ lục thế giới lần ba. Ảnh: Hải An.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi trên đường phố Italy sau khi lập kỷ lục thế giới - ảnh 9

Trong quá trình tập luyện, cả hai nhiều lần gặp sự cố nhỏ như bước hụt, mất thăng bằng. “Cả 3 lần chúng tôi đi thử đều phải dừng lại giữa chừng, thậm chí còn bị ngã. Tuy nhiên, anh Cơ và tôi vẫn tự tin thành công ở lần thiết lập kỷ lục mới này bởi chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong những lần xác lập kỷ lục trước”, Quốc Nghiệp chia sẻ. Ảnh: Hải An.