Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc

Phái đẹp 22/03/2023 - 02:08

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưngQuế Vânluôn là cái tên thu hút truyền thông, sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 2

Quế Vân gợi cảm với mốt buông cúc áo.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Quế Vân luôn là cái tên thu hút truyền thông, sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Thân hình thon gọn, săn chắc sau lần sinh thứ 3 của Quế Vân khiến bao người trầm trồ.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, phối hợp nhiều bộ môn khác nhau mà Quế Vân đã về dáng nhanh chóng. Có được thân hình săn chắc, cô không ngại lăng xê nhiều mốt thời trang khác nhau. Trong đó, phong cách gợi cảm là một trong những style mẹ 3 con yêu thích.

Điểm qua phong cách gợi cảm được Quế Vân lựa chọn là mốt mặc áo sơ mi buông cúc. Dù chưa tạo nên được sức viral như nhiều phong cách khác nhưng mốt áo sơ mi buông luôn mang tới sự gợi cảm vừa đủ cho phái đẹp. Cách mặc buông 1- 2 cúc đầu của áo giúp những cô gái có được nét đẹp vừa kín vừa hở. Đôi khi, sự táo bạo của người mặc còn được thể hiện qua việc khéo khoe vòng một thu hút.

ADVERTISEMENT

Quế Vân khoe hình lăng xê mốt áo buông cúc, thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp hình thể cân đối. Ngoài ra, chiếc áo cô mặc có gam màu rực rỡ càng bắt mắt hơn.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 3

Trang Khàn từng lăng xê mốt áo buông cúc khi đi sự kiện. Thế nhưng, ở nhiều góc chụp, hình ảnh của cô chưa được đ.ánh giá cao.

Video đang HOT

Song, dù là một mốt thời trang đơn giản, nhưng nếu không biết cách ứng dụng, bạn vẫn có thể trở thành nạn nhân khi rơi vào khoảnh khắc kém duyên.

Dù là mốt áo buông cúc không n.ội y thì bạn vẫn nên sử dụng miếng dán bảo vệ. Nhất là khi mặc ra ngoài phố, khi áo bị xô lệch cũng không khiến bạn mất kiểm soát, hớ hênh nơi đông người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm băng dính hai mặt để cố định mép áo ở vị trí mong muốn. Băng dính hai mặt là món đồ vô cùng hữu ích cho các tín đồ thời trang, được sử dụng rộng rãi và linh hoạt. Là loại sử dụng một lần, giá thành hợp lý nên đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu với những cô nàng mê phong cách gợi cảm.

ADVERTISEMENT

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Băng dính thời trang được thiết kế giống băng dính hai mặt, có độ thẩm mỹ cao vì khả năng “tàng hình” tốt.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 5

Loại băng dính này có nhiều kích thước khác nhau, mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng khi mặc nhiều kiểu trang phục. Sau khi sử dụng bạn nên lột miếng dán nhẹ nhàng để tránh gây đỏ da, kích ứng.

Sao Việt tất bật mâm cúng ông Táo cận Tết: Mạnh Trường sang trọng

Trên mạng xã hội tràn ngập những khoảnh khắc quen thuộc của những gương mặt nổi tiếng bên bàn cúng đầy tràn, trong đó có Mạnh Trường, Lý Hải, Diễm Châu, Tự Long, Quế Vân,...

ADVERTISEMENT

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 6
Mạnh Trường đăng tải không gian nhà đã sắm sửa và trang trí Tết. (Ảnh: FB Nguyen Manh Truong)

Trên trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường vừa đăng tải hình ảnh quang cảnh nhà trong những ngày cận sang năm mới. Đáng chú ý, vợ chồng nam diễn viên cúng ông Táo bằng một mâm cỗ đầy khá thịnh soạn và tươm tất. Năm 2022 đã cho nam chính Hương Vị Tình Thân một niềm hạnh phúc lớn chính là lên chức bố lần thứ 3. Chính vì lẽ đó mà anh đã không ngần ngại chi mạnh tay để dâng lễ hậu hĩnh và đẹp mắt.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Mâm cúng nhà nam diễn viên khá thịnh soạn và sang trọng. (Ảnh: FB Nguyen Manh Truong)

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 8
Không gian nhà của nam diễn viên đã mang hơi hướng Tết khi có đào. (Ảnh: FB Nguyen Manh Truong)

ADVERTISEMENT

Qua hình ảnh hé lộ có thể thấy không gian sống của nam diễn viên đã có không khí Tết đến xuân về khi sắm sửa cành đào hay trang trí sang trọng.

Lý Hải cũng là sao Việt cập nhật bàn cúng ông Táo nhanh chóng làm người hâm mộ thích thú. Sang năm mới công chiếu phim nên anh không ngần ngại thể hiện ước nguyện khi diện áo đặc trưng trong lúc kính dâng nhang đèn. Là một sao Việt nổi tiếng tiết kiệm và giản dị nên vợ chồng nam nghệ sĩ chuẩn bị mâm cúng khá vừa vặn, không quá phô trương. Đầy đủ những món đặc trưng truyền thống, đặc biệt là cá vàng trong ngày đưa ông Táo.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 9
Lý Hải tự tay thắp nhang và thực hiện các nghi thức cúng lễ. (Ảnh: FB Ly Hai Minh Ha)

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Có thể thấy mâm cúng nổi bật nhờ con cá vàng, nét đặc trưng văn hóa Việt. (Ảnh: FB Ly Hai Minh Ha)

Thêm một sao Việt gia nhập khoe mâm cúng cận Tết chính là mẹ đơn thân 5 con Diễm Châu. Dù công việc tất bật chốt đơn livestream nhưng cựu người mẫu vẫn không bỏ qua khâu quan trọng trước khi bước sang năm mới. Cô tự tay nấu những món đơn giản để dâng lên cúng thần linh đã phù hộ cho gia đình cô 1 năm vừa qua.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 11
Dù công việc bận rộn nhưng mẹ 5 con vẫn sắm sửa Tết đầy đủ. (Ảnh: FB Diễm Châu Phan)

ADVERTISEMENT

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 12
Mâm cúng đơn giản bất ngờ với những món dân dã. (Ảnh: FB Diễm Châu Phan)

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Cô bày biện mâm lễ ở 1 góc nhỏ nhưng sạch sẽ và tươm tất. (Ảnh: FB Diễm Châu Phan)

ADVERTISEMENT

Dù giản dị nhưng vẫn được khen ngợi vì sự chỉn chu và đầy đủ những món truyền thống đặc trưng. Mâm cúng nhỏ gọn của Diễm Châu chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho nhiều người trong những ngày bận rộn này.

Trong khi đó, Tự Long lại mang đúng tinh thần của nam nghệ sĩ người Bắc với mâm cỗ nhiều món và lễ vật. Quế Vân cũng không kém cạnh khi khoe góc thiêng liêng được bày trí tỉ mỉ và cẩn thận với những món ăn tự nấu.

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 14
Bàn cúng nhà Tự Long mâm cao cỗ đầy. (Ảnh: FB Tự Long)

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 15
Nhà anh đã có không khí Tết khi sắm sửa nhiều thứ. (Ảnh: FB Tự Long)

ADVERTISEMENT

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Quế Vân cũng khá chăm chút cho mâm cúng đưa ông Táo. (Ảnh: FB Quế Vân)

Quế Vân diện mốt sơ mi buông cúc - ảnh 17
Người đẹp dành 1 góc riêng để thờ cúng. (Ảnh: FB Quế Vân)

Nhìn chung, một năm đã qua, nghi thức cúng ông Táo là một nét đẹp văn hóa truyền thống mà ở đó mỗi người đều thể hiện lòng biết ơn và những mong cầu sắp tới.

Tiết Cương hạnh phúc bên vợ trẻ, Phanh Lee xinh đẹp đón t.uổi 32 Nghệ sĩ Tiết Cương và bà xã Ngọc Thưởng đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Diễn viên Phanh Lee cầu mong những điều tốt đẹp đến với mình trong sinh nhật t.uổi 32. Sao Việt 17/12: Tiết Cương chia sẻ ảnh cùng vợ lái chiếc xe...

Chia sẻ