Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quảng Ninh: Xe khách mất lái khi xuống dốc khiến 2 người thương vong

Giao thông 29/01/2023 - 20:47

Tại thành phố Uông Bí, Quảng Ninh vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô và người đi bộ lên chùa Ba Vàng, khiến 1 người chết sau khi được đưa đi cấp cứu và 1 người bị thương nặng.

Quảng Ninh: Xe khách mất lái khi xuống dốc khiến 2 người thương vong - ảnh 1 Phương tiện bị mất lái đâm phải người đi lên chùa Ba Vàng khiến 2 người thương vong. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 29/1, Cơ quan chức năng của thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô và người đi bộ lên chùa Ba Vàng, khiến một người chết sau khi được đưa đi cấp cứu và một người bị thương nặng.

Cụ thể, khoảng 7 giờ 50 phút, ngày 29/1 (mùng 8 Tết), tại khu vực gần cổng chùa Ba Vàng, thuộc phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, chiếc xe chở khách mang biển kiểm soát 98F-002xx do anh Nguyễn Quang T (sinh năm 1989, trú tại xã Khám Lạng, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) sau khi cho khách xuống thăm quan chùa lúc quay xuống vị trí đỗ xe đã mất lái và va chạm vào một số du khách đang đi bộ rồi lao xuống vệ đường.

[Quảng Ninh: Ôtô lao thẳng vào 5 người đang ngồi sưởi ấm bên đường]

Hậu quả của cú va chạm đã khiến ông Trần Văn Th (sinh năm 1936, trú tại xã Mỹ An, huyện Lực Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bị thương nặng và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện; anh Nguyễn Văn Ng (sinh năm 1976, trú tại xã Đông Phong, tỉnh Bắc Ninh) bị đa chấn thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng ở địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu, điều tiết giao thông không để ách tắc kéo dài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thành phố Uông Bí phối hợp điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật./.

PV (TTXVN/Vietnam+)