Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp

Giới trẻ 01/12/2022 - 18:07

Với những ai theo dõi Quang Linh Vlogs chắc chắn sẽ không còn xa lạ với Lindo, chàng trai bản địa thuộc team châu Phi. Vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó nên Lindo rất chăm chỉ, chịu khó làm việc

Từ khi gặp Quang Linh, anh chàng càng thay đổi tốt hơn, có cuộc sống thoải mái hơn.

ADVERTISEMENT

Mới đây, Lindo đã cùng Quang Linh Vlog trở thành tâm điểm chú ý khi có buổi livestream bán hàng gây quỹ từ thiện. Đặc biệt, dù không hề góp mặt trong buổi trò chuyện này, thế nhưng Thùy Tiên lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cụ thể, người hâm mộ liên tục lan truyền khoảnh khắc Quang Linh Vlog mượn lời Lindo để tỏ tình Thùy Tiên.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo đó, khi đang livestream, nam youtuber đi ra ngoài và dặn dò người bạn Lindo của mình những câu không được đọc và không được nói ra. Quang Linh chỉ vào những câu “hạn chế” trên màn hình và dặn dò: “Nhớ không được đọc những câu này nhé, lỡ mồm là toang là mất kênh đấy. Những câu ví dụ như mà Linh yêu ai hay gì đó, thì nhớ đừng có đọc”. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận “Linh yêu Tiên” để trêu chọc anh và Thùy Tiên.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Dù dặn dò kỹ lưỡng là vậy, thế nhưng sau khi quay lại livestream, Quang Linh đã bất ngờ hỏi Lindo rằng: “Nãy giờ mọi người hỏi những gì rồi”. Trước câu hỏi của Quang Linh, chàng trai người Châu Phi đã thật thà trả lời: “Nãy giờ mọi người liên tục hỏi “Linh thích Tiên, Linh yêu Tiên à”. Quang Linh Vlog sau đó đã cười ngại ngùng và chặn người bạn của mình tiếp tục nói.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Ngoài ra, trong buổi livestream, người hâm mộ cũng soi được một chi tiết vô cùng đáng nghi. Theo đó, khi đang giới thiệu thương hiệu nước hoa của Thùy Tiên, Quang Linh Vlog cho biết hiện chỉ còn mùi nam và nói: “Mùi nữ khi được chuyển sang mình đã cho mấy em gái hết rồi”.

Anh chàng đã ngay lập tức có biểu cảm ngỡ ngàng trước pha “lỡ mồm” của mình và vội sửa sai: “À đâu, cho vợ Lindo hết rồi chứ”. Gu người yêu lý tưởng của Thùy Tiên sau đó liên tục cười ngại ngùng và nói: “Quên quên, lỡ mồm mất”.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 4

Trước pha “sảy mồm” của Quang Linh, người hâm mộ đã được phen nghi vấn có phải anh chàng đang sợ Thùy Tiên giận dỗi.

Về phần Lindo, sau khi tiếp xúc với team Quang Linh, anh chàng đã dành tình cảm đặc biệt cho Việt Nam. Không chỉ “sành” tiếng Việt, anh chàng còn có niềm đam mê lớn với ẩm thực Việt.

Chàng trai Angola còn biết làm YouTube, chế biến rất thành thạo các món ăn Việt Nam mang ra chợ bán kiếm thêm thu nhập.

ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Sau 1 tháng bán hàng, Lindo được nhiều netizen phong cho biệt danh “chiến thần đồ ăn Việt”. Hàng loạt các món ăn đặc trưng của Việt Nam như: chè đỗ đen, chả lá lốt, nem rán, bánh mì, thịt bò xào hành tây, mì tôm trứng,… đều được Lindo chế biến rất thành công. Mỗi khi anh chàng mang sạp hàng ra chợ bày bán bà con Angola lại xúm vào xem và mua hết trong một nốt nhạc.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 6

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sau một thời gian nhất định bán đồ ăn Việt, Lindo đã thực hiện một cuộc phỏng vấn đi vòng quanh chợ hỏi xem cảm nhận của mọi người về các món ăn như thế nào. Hầu hết những người được Lindo hỏi đều mua ít nhất một món, có người còn mua tới 2-3 món, thậm chí món nào của sạp Lindo cũng đã thưởng thức qua. Tất cả mọi người đều nhận xét các món ăn Việt vô cùng ngon đồng thời hy vọng anh chàng tiếp tục làm để bán. Lindo cũng giải thích tất cả các món mình bán đều được chế biến từ nguyên liệu và các gia vị Việt Nam.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Thậm chí khi thấy Lindo xuất hiện ở chợ nhiều người còn hỏi “Hôm nay không bán hàng à?”. Có thể thấy bà con đã quá quen thuộc với hình ảnh một chàng trai Angola bày bán các món ăn Việt Nam. Ngay khi nghe mọi người hỏi Lindo đã cho hay:

“Dạ không ạ, hôm nay cháu không nấu ạ. Hôm nay cháu đi hỏi những người ở chợ đã từng ăn ở sạp cháu rồi để xem mọi người nhận xét đồ ăn như thế nào cũng như là món nào cháu bán mà mọi người cảm thấy ngon nhất ạ.”

Trong các món ăn được Lindo hỏi, món kẹo lạc và nem rán được nhiều người ấn tượng nhất. Bà con cũng khẳng định Lindo chế biến rất ngon, cứ tiếp tục làm như vậy để bán là được. Sau khi đến chỗ mọi người phỏng vấn, Lindo thậm chí còn dạy bà con nói tiếng Việt “Xin chào các bạn”. Mọi người cũng đều hào hứng nói theo khiến anh chàng rất thích thú.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 10

Lindo cũng cho biết “Tôi đi hỏi mọi người một vòng để xem mọi người thích món nào nhất thì tới đây tôi sẽ làm lại món đấy”. Sau khi thành công với các món ăn vặt, Lindo cũng dần làm thêm các món ăn mặn phục vụ mọi người. Trong đó phải kể đến các món ăn như: Thịt bò xào hành tây, thịt lợn kho trứng, gà rán, gan bò xào hành ớt, cá sốt cà chua, chả lá lốt,… Có thể nói sạp hàng của Lindo không khác gì một “quán ăn Việt Nam thu nhỏ”.

ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Quang Linh có đồng minh là bạn thân Thùy Tiên, ‘ship’’ nhiệt tình, nàng hậu bị bóc phốt nặng

Cô nàng là một trong những nàng hậu "thân thiện" nhất nhì showbiz Việt, bạn bè của cô có khá nhiều cái tên nổi tiếng.

Dạo gần đây netizen nhận thấy cô khá thân thiết với nữ streamer Misthy. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong những video clip đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Mới đây cư dân mạng được một phen cười ngả nghiêng vì câu chuyện Misthy "bóc phốt" dáng ngủ không giống ai của Thùy Tiên. Theo lời Misthy, cả hai đã gặp nhau trong một chuyến đi tham dự sự kiện ở Bali, hai cô nàng ở chung phòng với một người nữa. Nhưng vì chiều cao chênh lệch nên đã tạo nên những tình huống "dở khóc dở cười" trong lúc ngủ chung.

Nữ streamer chia sẻ: "Mình biết có đợt đi Bali, mình với Thùy Tiên có ngủ chung, Hoa hậu thường các bạn sẽ nghĩ là sẽ ngủ rất là ngoan, ngủ kiểu đặt tay lên người, xong có cái mền. Nhưng không, Hoa hậu mà ngủ giơ nách lên vậy nè các bạn. Em bất ngờ luôn, tại đêm em thường hay bị lăn qua lăn lại. Em cũng ngại tại lần đầu tiên gặp nhau, em có để một cái gối ở giữa để hai đứa em ôm chung luôn. Mỗi lần em lăn qua là em thấy nguyên cái nách bả, tại bả cao quá".

ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 13

Trước lời bóc mẽ của Misthy, Thùy Tiên cũng đính chính: "Vấn đề là 3 người ngủ trên một chiếc giường, nó rất là nhỏ, tay chân mình lịch sự, mình sợ là quơ trúng người này người kia nên mình mới để vậy".

Chưa dừng lại, MisThy còn bóc mẽ thêm về Thùy Tiên: "Bả nói với em sợ lạnh lắm, xong chui vô giữa nằm, sáng sớm bả nóng, bả đạp lên cái chân bả dài, bả đạp một cái bay cái mền của mình ra luôn".

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 14 ADVERTISEMENT

Bên dưới người hâm mộ không nhịn nổi cười trước sự hài hước, đáng yêu của hai cô nàng. Nhiều người bình luận: "Tiên ngủ quậy dữ", "Bông hậu ngủ quậy quá", "hai thánh nhây gặp nhau", ....

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Netizen bật cười trước "độ nhây" của hai cô nàng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @ql.ttadoptfamily)

Không chỉ vậy, Misthy còn là một "shipper" chân chính, liên tục trêu Thùy Tiên khi cô nàng thay ảnh đại diện là Quang Linh. Gặp Thùy Tiên nữ streamer liên tục hỏi: "Anh Linh nè, anh Linh nè. Chị Tiên đâu?" khiến nàng hậu chỉ biết cười ngượng ngùng. Cư dân mạng lại càng được đà ship nhiệt tình cặp đôi trai tài gái sắc này, không hổ danh "thuyền trưởng" Misthy.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 17

Misthy là một trong những khách mời đầu tiên tham dự Podcast mới nhất của Thùy Tiên. Bên cạnh những chia sẻ sâu sắc trong việc chọn nghề nghiệp, cả hai đều có màn tung hứng đầy tính giải trí dành cho khán giả.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 19

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 20 ADVERTISEMENT

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 21

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Nếu Thùy Tiên là Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới thì Misthy cũng không mấy kém cạnh về độ nổi tiếng. Cô nàng thuộc top nữ Streamer - YouTuber hàng đầu Việt Nam.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip tại trường cấp 3, Thùy Tiên bất ngờ bị đặt câu hỏi liên quan đến hình mẫu lý tưởng người yêu trong tương lai. Ngay lập tức, Thùy Tiên trả lời: "Mẫu người yêu lý tưởng thì chị cũng nhắc tới là nhiều rồi. Chị không quan trọng quá nhiều về ngoại hình. Chị thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt".

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Phía dưới bài chia sẻ, rất đông người hâm mộ và khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và liên tục gọi tên Quang Linh Vlogs.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên hợp tác trong một dự án từ thiện. Sau đó không lâu, cô có chuyến sang Châu Phi, kết hợp cùng team Cuộc sống Châu Phi làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân địa phương. Với tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, nàng Hậu 9X và nam YouTuber liền được fan gán ghép, mong hai người sớm thành một đôi. Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, không phải yêu đương hẹn hò. Trong buổi gặp gỡ fan, cô cũng tâm sự thêm về chuyện tình cảm: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Quang Linh không giận vì bị Lindo ‘báo’ vụ Thùy Tiên, trái lại còn có hành động vô cùng ấm áp - ảnh 25

Quang Linh Vlog liên tục “chốt đơn” áo, chuẩn bị về Việt Nam ăn Tết nhưng vẫn bị réo tên vào ồn ào từ thiện Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết, Quang Linh Vlog cùng các thành viên team Châu Phi đang tất bật sắp xếp công việc, chuẩn bị về Việt Nam thăm gia đình. Quang Linh Vlog có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì đối...

Chia sẻ