Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng

Phái đẹp 29/09/2022 - 16:35

Xuất hiện mới đây trong sự kiện của một nhãn hàng, Quan Hiểu Đồng gây chú ý với người hâm mộ khi diện cả cây hồng hút mắt. Bộ trang phục còn giúp mỹ nhân 9X khoe trọn đôi chân dài nuột nà, đắt giá

Diện blazer hồng bắt mắt khi xuất hiện tại một sự kiện cùng nhiều mỹ nhân Cbiz nhưng Quan Hiểu Đồng lại được khán giả chú ý nhiều hơn.

ADVERTISEMENT

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Quan Hiểu Đồng diện suit short màu hồng bắt trend Barbiecore đầy ngọt ngào nữ tính. Cách mix đồ của nữ diễn viên 9X giúp cô nàng khoe triệt để đôi chân dài cùng vóc dáng thanh thoát.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 2

Barbiecore đang trở thành xu hướng được quan tâm nhất và các ngôi sao hàng đầu trên toàn thế giới dĩ nhiên cũng không nằm ngoài “cơn sốt” màu hồng búp bê này.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 3

Nổi tiếng từ khi là diễn viên nhí, đến nay, Quan Hiểu Đồng đang dần xây dựng hình ảnh để chuyên nghiệp hơn, trưởng thành hơn. Gu thời trang của cô được khán giả nhận xét ngày càng tinh tế và thanh lịch.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Quan Hiểu Đồng từ nhỏ có cơ hội tiếp cận làng giải trí, 4 tuổi cô đã đóng phim đầu tiên. Khối “tài sản” hiện tại của cô là hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ. Cô được mệnh danh là “em gái quốc dân” của làng giải trí Cbiz.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên 9X diện váy hai dây sequin khá ấn tượng. Ưu điểm của item này giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo mà vẫn vô cùng kín đáo, tinh tế.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 6

Video đang HOT

Quan Hiểu Đồng thường ưu ái những mẫu đầm ngắn giúp khoe triệt để đôi chân dài cùng chiều cao 1m70. Người đẹp chọn bản phối giày Martin và đầm hai dây tiệp màu vô cùng ấn tượng.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sớm nổi tiếng nhưng Quan Hiểu Đồng được bạn diễn và đồng nghiệp cùng số đông người hâm mộ yêu quý vì thái độ thân thiện, cởi mở.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Tài năng trong diễn xuất cùng gương mặt đẹp giúp Quan Hiểu Đồng có giá trị thương mại cao trong số mỹ nhân của xứ sở tỷ dân. Cô liên tục nhận các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang cho các nhãn hàng và tạp chí nổi tiếng.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 9

Xuất hiện trong một bộ ảnh mới đây trên tạp chí Wonderland, Quan Hiểu Đồng diện cả cây hồng mix cùng giày platform sành điệu.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mỹ nhân Phượng Tù Hoàng với outfit chân váy ngắn mix cùng áo thun và mũ beret đội lệch.

Từng có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí xứ Trung nhưng hiện tại sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng đang được cho là tuột dốc không phanh vì scandal đời tư và công việc.

Style mùa thu năng động của “công chúa triệu đô” - Âu Dương Na Na

ADVERTISEMENT

Âu Dương Na Na là sao nhí nổi danh từ khi còn nhỏ. Khi trưởng thành, nét đẹp của cô ngày càng được ưa chuộng. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi và được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 11

Âu Dương Na Na ưu ái các trang phục chất liệu denim năng động, khỏe khoắn và trẻ trung trong tủ đồ mùa thu. Kiểu trang phục này cũng dễ mix đồ cùng với giày Martin, giày lười hay boots lỡ.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 12

Nữ diễn viên 10X thường xuyên diện layer denim on denim mix bên trong là áo hoodie và giày lười theo phong cách tối giản mà vẫn trendy.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bộ đồ nỉ mang tới sự thoải mái, ấm áp nhất là khi thời tiết đang chuyển mùa vào thu. Nữ cello kết lại bằng đôi giày sneakers trắng và mũ bóng chày khoe khí chất trẻ trung, tươi mới.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Âu Dương Na Na luôn đi đầu các xu hướng thời trang, các cách phối đồ từ đơn giản đến cầu kỳ của cô đều được giới trẻ học tập làm theo.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 15

Ngoài tài năng thiên bẩm về âm nhạc và nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ, chính vì thế mà cô ngày càng đắt show với các nhãn hàng quảng cáo.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Mùa thu đến một gợi ý không tồi từ nữ diễn viên xứ Đài là combo áo khoác trần bông và boots Martin. Set đồ này không chỉ ấm áp mà diện lên còn tạo hiệu ứng tôn dáng khiến tổng thể liền mạch và cao ráo hơn.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Tháng 4.2019, Âu Dương Na Na từng lọt vào danh sách Những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng tầm châu Á của tạp chí Forbes lần 4.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 18

Người đẹp diện cả cây denim áo yếm họa tiết khi đi trượt patin.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Âu Dương Na Na ngày càng được đánh giá cao về gu thời trang trưởng thành vừa thanh lịch, sang chảnh và đẳng cấp.

ADVERTISEMENT

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 20

Cách mix đồ đơn giản gồm áo thun và áo khoác denim bên ngoài thôi cũng thu hút bao ánh mắt người hâm mộ bởi nét đẹp trong sáng ngây thơ của mỹ nhân xứ Đài.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 21

Trên sân khấu, cô lột xác với phong cách thời trang sang trọng gợi cảm bằng đầm đỏ tay phồng cổ vuông vô cùng quyến rũ.

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, thời gian qua, Na Na còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất. Cô gây chú ý với các bộ phim như: Bí quả, Xé gió, Vâng thượng tiên sinh, Quả tim thép, Không thể chạm tới người ấy...

Quan Hiểu Đồng khoe chân dài hút mắt với trang phục màu hồng - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Nét nhí nhảnh ngây thơ, ngọt ngào của công chúa cello khi diện đầm hoa nhí với tóc tết hai bên.

Có thể nói trong nhóm diễn viên 10X của làng giải trí Cbiz, Âu Dương Na Na là cái tên nổi bật nhất. Hiện Na Na đã quay trở lại con đường học tập, cô hạn chế đóng phim truyền hình và chỉ tham dự các sự kiện, show truyền hình vào thời điểm rảnh để tránh ảnh hưởng đến việc học tập.

Phong cách thời trang của mỹ nhân phim “Mộng hoa lục” - Lưu Diệc Phi Thần tiên tỷ tỷ của dòng phim cổ trang - Lưu Diệc Phi một lần nữa gây sốt trong tạo hình phim "Mộng hoa lục" . Ngoài đời nữ diễn viên được nhận xét có gương mặt thanh thuần và gu thời trang hiện đại. Diễn xuất tự...

Chia sẻ