Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quá tuyệt vời Amad Diallo!

Thể thao 09/12/2022 - 02:54

Sao trẻ người Bờ Biển Ngà đang dần chứng minh được giá trị của bản thân tại Championship mùa này.

 

Mùa này, Manchester United đã chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc đến từ Alejandro Garnacho, tài năng từng gặp vấn đề về thái độ và bị HLV Erik Ten Hag cho 'ra rìa' trong phần lớn trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải. Song, Garnacho đã nỗ lực không ngừng để cải thiện bản thân để được Ten Hag trao cơ hội, trước khi bùng nổ mạnh mẽ và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Old Trafford.

Thực tế, Garnacho không phải là cầu thủ trẻ duy nhất của Man Utd đang trải qua một mùa giải đột phá, bởi Amad Diallo cũng đang cho thấy giá trị của mình dưới màu áo Sunderland thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Và dự kiến, nếu tiếp tục giữ vững phong độ đến cuối mùa, không loại trừ khả năng cựu sao Atalanta sẽ được Ten Hag trọng dụng vào mùa tới.

Quá tuyệt vời Amad Diallo! - ảnh 1

Tương lai của Amad bỗng chốc trở nên xán lạn. 

  • Tân binh Man Utd cần đáp ứng 2 yếu tố của Ten Hag

  • Man Utd tống khứ cái tên đầu tiên vào mùa hè

Trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn khi được cho mượn ở Rangers trong nửa sau mùa giải trước, Amad được dự báo sẽ tiếp tục lãng phí thời gian ở Sunderland với quãng thời gian khởi đầu cực kỳ khó khăn. Cụ thể, anh chỉ được đá chính duy nhất 1 trận trong 8 lần ra sân đầu tiên tại Sunderland, và đồng thời cũng không thể hiện được nhiều trên sân.

Tuy vậy, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với Amad trong thời gian gần đây, khi anh bắt đầu có được niềm tin của HLV Tony Mowbray. Trong 6 trận gần nhất của Mèo đen, Amad đã liên tục đá chính và anh cũng luôn thể hiện được hình ảnh của một 'họng pháo' cực kỳ nguy hiểm. .

Quá tuyệt vời Amad Diallo! - ảnh 2

 Amad liên tục tỏa sáng tại Sunderland. 

'Hiện tượng' cũng chính là 2 từ mà Mowbray sử dụng để miêu tả Amad trong một cuộc trao đổi hồi tháng trước, ông còn khẳng định cầu thủ thuộc biên chế Manchester United sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Song, chỉ với những gì đã thể hiện trong vòng hơn một tháng qua, Amad đã đủ xuất sắc để được Sky Bet đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Championship.

Cần biết, đây đã là đề cử thứ hai của Amad trong tháng 11, vì trước đó anh cũng lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu xuất sắc nhất tháng do fan bình chọn của PFA Vertu Motors. Rõ ràng, Amad đang trải qua giai đoạn thăng hoa bậc nhất trong sự nghiệp, và nếu như nắm bắt được thời điểm này để có cho mình một bước tiến lớn thực sự bằng việc liên tục tỏa sáng, chắc chắn anh sẽ góp mặt trong đội một của Man Utd mùa tới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:20 08/12/2022