Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos

Thể thao 07/02/2023 - 12:14

Truyền thông Pháp tiết lộ việc PSG gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của trung vệ này trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos - ảnh 1

 Ramos thể hiện tốt ở PSG từ đầu mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

L'Equipe đưa tin ban huấn luyện PSG hài lòng với màn thể hiện của Ramos từ đầu mùa 2022/23. Đội bóng thủ đô Paris kỳ vọng cựu sao Real Madrid duy trì màn trình diễn hiện tại đến hết mùa. Phong độ và tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc trung vệ này có thể gia hạn với PSG hay không.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo PSG cũng muốn đánh giá năng lực của Ramos ở những trận cầu lớn. Cuộc đối đầu giữa đội bóng thủ đô Paris và Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vào các ngày 15/2 và 9/3 có thể định đoạt tương lai của Ramos tại sân Parc des Princes.

L'Equipe cũng cho biết Ramos nằm trong số những mục tiêu được xem xét gia hạn hợp đồng của PSG bên cạnh Lionel Messi và Marquinhos. Hợp đồng của cựu sao Real sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Al Nassr được cho là muốn đưa trung vệ người Tây Ban Nha đến Saudi Arabia chơi bóng bên cạnh Cristiano Ronaldo trong mùa hè tới.

  • Tình thế đảo ngược với Ramos ở tuyển Tây Ban Nha

  • Sergio Ramos: Tôi hạnh phúc khi không còn phải truy cản Messi nữa

Từ đầu mùa, Ramos có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Anh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Christophe Galtier. Ramos góp công giúp PSG dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 54 điểm sau 22 trận và vượt qua vòng bảng Champions League.

Ramos vừa dính chấn thương ở cuộc đối đầu với Montpellier sáng 2/2. Tuy nhiên, HLV Galtier xác nhận tình trạng của cựu sao Real không nghiêm trọng. "Ramos rời sân vì chúng tôi không muốn mạo hiểm. Cậu ấy cảm thấy đau ở vùng cơ khép", chiến lược gia người Pháp cho biết.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Duy Luân | 10:53 07/02/2023