Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Prudential tổ chức ngày hội thông tin về Bancassurance cho thế hệ trẻ

Chuyện lạ 01/12/2022 - 17:46

Sau Banca Game, Banca Summit 2022 là sáng kiến tiếp theo của Prudential Việt Nam nhằm mở ra cơ hội cho người trẻ tiếp cận thông tin mới và chính xác nhất về lĩnh vực Bancassurance.

Bancassurance (gọi tắt: Banca) là mô hình hợp tác giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm. Người trẻ, đặc biệt là Gen Z, đang được tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp triển vọng khi thị trường Banca trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp đang khao khát tìm những nhân sự trẻ sẵn sàng khai phá, trải nghiệm một lĩnh vực mới.

Với mục tiêu kết nối tri thức, chia sẻ cơ hội và phát triển cộng đồng Bancassurance tại Việt Nam, Prudential kết hợp các đối tác ngân hàng tổ chức Banca Summit 2022 - ngày hội thông tin đầu tiên về Bancassurance trên nền tảng kỹ thuật số.

Mang Bancassurance đến gần với giới trẻ

Banca Summit 2022 là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất tháng 11 dành cho giới trẻ mong muốn tìm hiểu về Bancassurance. Với sự tổ chức của Prudential, ngày hội thông tin đầu tiên về Bancassurance trên nền tảng kỹ thuật số đã thu hút hơn 1.580 bạn trẻ đăng ký tham dự, hơn 10.000 người tương tác trực tiếp trong các phiên workshop, thảo luận… cùng nhiều nội dung tuyển dụng từ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực.

Prudential tổ chức ngày hội thông tin về Bancassurance cho thế hệ trẻ - ảnh 1

Gian hàng triển lãm doanh nghiệp của Prudential và đối tác trên nền tảng kỹ thuật số tại Banca Summit 2022. Ảnh: Prudential Việt Nam.

Thông qua các tính năng số hóa như tương tác 2 chiều và ứng tuyển ngay trong thời gian thực, người tham gia sự kiện có cơ hội giao lưu trực tuyến với những chuyên gia đến từ Prudential và Ngân hàng Standard Chartered, Ngân hàng Hàng hải (MSB), Ngân hàng Quốc tế (VIB). Qua đây, người tham dự được giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến lĩnh vực Bancassurance, đồng thời tiếp cận hàng loạt cơ hội việc làm hấp dẫn.

Theo thống kê của Finjobs Vietnam, tính đến tháng 10, MSB là một trong 10 ngân hàng có doanh số Banca dẫn đầu thị trường.

Là khách mời đặc biệt trong phiên workshop của ngày hội, bà Nguyễn Thị Vân Chinh - Giám đốc Phát triển kinh doanh Banca toàn quốc từ Trung tâm bảo hiểm Ngân hàng MSB - cho biết: “Lĩnh vực Bancassurance có nhiều chương trình đào tạo, huấn luyện đặc biệt, cung cấp các kiến thức chuyên sâu, kỹ năng đa dạng và xây dựng thói quen tích cực trong kinh doanh. Tất cả nhằm giúp các nhân sự trẻ thêm tự tin để mang những giải pháp hữu ích đến khách hàng. Nếu bạn là người trẻ năng động, đam mê và mong muốn phát triển bản thân, hãy ‘say yes’ với cơ hội mới này”.

Prudential tổ chức ngày hội thông tin về Bancassurance cho thế hệ trẻ - ảnh 2

Bà Nguyễn Thị Vân Chinh tại phiên workshop với vai trò giám khảo và cố vấn. Ảnh: Prudential Việt Nam.

Đồng quan điểm với bà Vân Chinh, chị Khánh Linh - Quản lý kinh doanh cụm kênh hợp tác Ngân hàng VIB từ Prudential Việt Nam - cho biết: “Prudential - doanh nghiệp điển hình của ngành bảo hiểm - đã xây dựng lộ trình đào tạo chất lượng, bài bản và chuyên nghiệp. Từ đó, chúng tôi cung cấp cả kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn, giúp nhân sự phát triển ngay từ những bước đầu tiên trên con đường kiến tạo sự nghiệp trong ngành Bancassurance".

Bên cạnh đó, anh Phạm Xuân Tài - chuyên gia bảo hiểm từ Ngân hàng Standard Chartered - chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi được trải nghiệm một ngày hội thông tin với rất nhiều nội dung độc đáo và kiến thức bổ ích về lĩnh vực qua nền tảng kỹ thuật số. Có thể nói, Gen Z rất phù hợp với Bancassurance bởi tính trải nghiệm và kinh nghiệm lĩnh vực này mang lại. Đây có thể là bệ phóng lý tưởng để phát triển sự nghiệp”.

Prudential tổ chức ngày hội thông tin về Bancassurance cho thế hệ trẻ - ảnh 3

Phiên workshop trực tuyến tại Banca Summit 2022. Ảnh: Prudential Việt Nam.

Nền tảng kỹ thuật số Banca Summit được xem là dấu ấn mới của Prudential Việt Nam trên hành trình đưa Bancassurance đến gần hơn với người trẻ. Điều này góp phần giúp các bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về lĩnh vực, cũng như tự tin dấn bước với “nghề Banca”.

Dấu ấn Bancassurance của Prudential tại Việt Nam

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ điển hình trong việc nhân rộng mô hình Bancassurance tại Việt Nam, thông qua hợp tác chặt chẽ mạng lưới ngân hàng đối tác trên cả nước.

Không dừng lại ở những sản phẩm tài chính phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, Prudential cùng các đối tác còn đặc biệt quan tâm tới việc phát triển cộng đồng nhân tài ngành Tài chính - Bảo hiểm. Điều này được thể hiện bằng nỗ lực tạo dựng các nền tảng thông tin, xây dựng bộ khung năng lực và lộ trình phát triển sự nghiệp. Ngày hội thông tin Banca Summit 2022 là minh chứng rõ nét thể hiện cam kết xây dựng đội ngũ nhân tài với mục tiêu “Kết nối - Phát triển - Thành công” của Prudential.

Tâm huyết của Prudential đã được ghi nhận và tôn vinh với chiến thắng của sáng kiến truyền thông Banca Game. Đây là dự án mang về giải thưởng được tổ chức quốc tế ghi nhận. Tiếp nối thành công, Banca Summit 2022 mở ra một vũ trụ “Banca-verse” đầy hứa hẹn cho người trẻ với các phiên thảo luận, workshop và gian hàng triển lãm trực tuyến.

Độc giả truy cập tại đây để trải nghiệm kênh Bancassurance do Prudential phát triển - nền tảng kỹ thuật số đầu tiên cho phép kết nối 2 chiều giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tiềm năng.