Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa

Xe 01/06/2023 - 18:27

Sau nửa năm đặt hàng, chiếc Porsche 911 Dakar đầu tiên cũng cập cảng về Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục nhập khẩu, đăng kiểm.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam Đánh giá chi tiết: Porsche Macan 2022 Porsche 911 Sally Special được đấu giá 3,6 triệu USD

Hôm nay (1/6), mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh chiếc Porsche 911 Dakar đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là chiếc xe đặc biệt, được hãng xe Đức phát triển dựa trên chiếc Porsche 911 thế hệ 992.

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 1

Tại Việt Nam, thông tin về chiếc 911 Dakar đầu tiên được đặt hàng xuất hiện vào tháng 12 năm ngoái, sau khi chủ nhân chiếc xe đăng tải thông tin về điều này. Sau khoảng nửa năm chờ đợi, xe cũng đã xuất hiện tại Việt Nam khi được chụp trong cảng trước khi làm các thủ tục khác.

"Porsche 911 Dakar đơn giản là một chiếc xe đua offroad", vị chủ nhân chia sẻ với OtoFun News. Nói về lý do quyết định mua mẫu xe đặc biệt này, anh cho biết mình hiện đang sử dụng một chiếc Porsche 911 GTS với thiên hướng xe đua thể thao, cùng một chiếc Mercedes-AMG G63 nổi tiếng về đi địa hình, vì thế 911 Dakar là sự kết hợp hoàn hảo.

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 2
Xe có số thứ tự 1904/2500 chiếc toàn thế giới

Trên chiếc 911 Dakar này, anh cũng có cho mình những dấu ấn mang tính cá nhân hóa rõ nét. Đầu tiên, chiếc xe mang số thự tự 1904/2500 chiếc giới hạn toàn thế giới, đây là con số có ý nghĩa đặc biệt với vị chủ nhân này.

Đáng chú ý hơn, ở bậc của xe có dòng chữ "Limitless Drive - H.Anh" mang theo thông điệp "Không có giới hạn nào cho chiếc xe này". Với thông điệp này, chúng tôi tin rằng chiếc sẽ giúp chủ nhân thỏa mãn đam mê và sở thích, cầm lái đến bất cứ nơi đâu mà mình muốn.

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 3
Dòng chữ đặc biệt ở bậc cửa chiếc Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam.

Porsche 911 Dakar vốn được phát triển từ nền tảng một chiếc xe thể thao. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã nâng cấp nhiều chi tiết, giúp mẫu xe này có thể đi được ở những địa hình khó. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra khi xe có khoảng sáng gầm cao hơn, sử dụng lốp địa hình, cản trước cản sau thiết kế để tăng góc tới góc thoát và có thêm tấm bảo vệ. Nội thất được trang bị thêm cả ghế đua làm từ sợi carbon và khung chống lật.

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 4

Động cơ trang bị trên chiếc 911 Dakar vẫn là cỗ máy boxer 6 xi-lanh đối đỉnh dung tích 3.0L. Cỗ máy này cho công suất tối đa 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Xe đi kèm hộp số PDK ly hợp kép 8 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa 240km/h. Xe có giá bán chính hãng tại Việt Nam ở mức 15,29 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn kèm theo.

Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 5

Anh Vũ

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 6 Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam là một chiếc xe đua offroad với những dấu ấn cá nhân hóa - ảnh 7 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">