Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pique không xin lỗi Shakira sau chia tay

Giải trí 25/03/2023 - 06:38

Cựu cầu thủ hiện tập trung nuôi dạy con thay vì sân si về người cũ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau chia tay, anh không xin lỗi Shakira.

Trả lời phỏng vấn El Pais, Gerard Pique chia sẻ anh đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Anh nói: "Tôi dành năng lượng để ở bên người thân yêu và cho họ những gì tôi có. Tôi rất hạnh phúc. Cuộc sống của tôi thay đổi và tôi biết cách giữ gìn hạnh phúc".

Theo Page Six, cựu cầu thủ Tây Ban Nha không xin lỗi Shakira sau chia tay vì cho rằng bản thân không làm gì sai. Hiện, anh chỉ muốn tập trung vào mục tiêu trước mắt, tỏ ra không quan tâm dù bị thêu dệt, bịa đặt thông tin tiêu cực.

Mục tiêu mà Pique nhắc tới là bảo vệ hai con trai Milan, 10 tuổi và Sasha, 8 tuổi. "Mọi người đều có trách nhiệm cố gắng làm những gì tốt nhất cho con mình", anh chia sẻ.

Pique không xin lỗi Shakira sau chia tay - ảnh 1 Pique không xin lỗi Shakira sau chia tay - ảnh 2

Gia đình Shakira - Pique chia nhau thời gian chăm sóc hai con. Ảnh: @3gerardpique.

Ngôi sao bóng đá sinh năm 1987 nói thêm: "Tôi cứ làm điều mình muốn. Ngày tôi chết, tôi sẽ nhìn lại và hy vọng đã hoàn thành những gì bản thân kỳ vọng. Hãy thành thật với chính mình. Tôi sẽ không tiêu tiền để làm sạch hình ảnh của mình".

Pique đã đợi 9 tháng, kể từ ngày chia tay, để lên tiếng về cuộc tình đầy sóng gió với giọng ca người Colombia. Anh và Shakira đường ai nấy đi vào tháng 6/2022, sau cáo buộc Pique tằng tịu với cô gái tên Clara Chia Marti.

Trên tài khoản cá nhân, anh cũng công khai hình ảnh thân mật với Marti, chẳng ngại bị dư luận chỉ trích ngoại tình nhưng không biết xấu hổ. Nguồn tin Marca cho hay, Pique phân chia thời gian dành cho bạn gái và các con. Anh chưa thông báo chuyện tình cảm của mình với Milan và Sasha.

Về phần mình, Shakira nói cô cảm thấy "cực kỳ khó khăn" sau chia tay. Bất kể mọi thứ tệ như thế nào, Pique vẫn là cha của các con cô. Ca sĩ tâm sự trên Elle Magazine: "Chúng tôi có một công việc phải làm là chăm sóc hai cậu bé phi thường này. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tìm ra điều gì là tốt nhất cho tương lai, ước mơ của chúng".

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.