Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt

Giải trí 26/09/2022 - 03:23

Phương Oanh mới đây đã khoe tiệc sinh nhật ấm cúng đón tuổi 33. Đặc biệt, trong lần đón tuổi mới này, cô được Shark Bình công khai thể hiện tình yêu. Ngay sau đó, vợ Shark Bình đã tuyên bố đanh thép khiến nữ diễn viên cũng phải “dè chừng”. 

Ngày 23/9 là ngày sinh nhật nữ diễn viên Phương Oanh. Trên trang cá nhân, “Quỳnh búp bê” chỉ có một chia sẻ ngắn gọn để đón tuổi mới. Mới đây, Quỳnh Búp Bê đã đăng tải những bức ảnh vô cùng ngọt ngào cùng Shark Bình trong nhóm kín FC Phương Oanh. Được biết, người hâm mộ và shark Bình đã tổ chức sinh nhật tuổi 33 cho Phương Oanh.

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về sinh nhật đáng nhớ của mình, Phương Oanh viết: “Cảm ơn FC của Oanh – Cảm ơn người ấy. Oanh đã có một sinh nhật tuổi 33 thật ngọt ngào, ấm áp,… Cảm ơn tất cả”. Phương Oanh cũng không quên gắn thẻ tài khoản của bạn trai trong bài viết. Bất chấp những ý kiến trái chiều về chuyện tình yêu, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” vẫn tự tin khoe nhiều hình ảnh cá nhân.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 2

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 3

Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình công khai trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Thậm chí, bạn trai Phương Oanh – Shark Bình còn viết: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi” và tag thẳng tên của nữ diễn viên xinh đẹp. Phản ứng trước việc tổ chức sinh nhật của Phương Oanh, vợ Shark Bình lập tức viết trên Facebook cá nhân: “Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục”. Chia sẻ của nữ doanh nhân khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp động viên, an ủi và ủng hộ làm việc với luật sư đến cùng. Bà Đào Lan Hương cho rằng Shark Bình chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho các con, luôn nói bận rộn với công việc.

ADVERTISEMENT

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Doanh nhân Đào Lan Hương – vợ Shark Bình phản ứng khi chồng gọi Phương Oanh là “tình yêu của tôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên, Phương Oanh thể hiện tình cảm thẳng thắn trước mọi người, thời gian gần đây, cô bình thản khoe Shark Bình và chuyện hẹn hò của 2 người. Họ có lúc hẹn hò ở Đà Lạt đánh golf, đi xem show của Trịnh Thăng Bình, có lúc lại âu yếm đi dự sự kiện cùng nhau. Cặp đôi tay trong tay thân mật bất chấp chuyện vợ Shark Bình vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn.

Trước đó, cuối tháng 8, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh hẹn hò cùng Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) gây xôn xao dư luận. Sau đó một ngày, người đẹp thủ vai “Quỳnh búp bê” lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

“Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng, Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”. Kể từ sau khi scandal tình ái của Phương Oanh và shark Bình nổ ra, cho đến nay chuyện tình của cặp đôi vẫn là đề tài bàn tán và thu hút sự tò mò chú ý từ dư luận.

Video đang HOT

Trước sự công kích từ dư luận, Phương Oanh cũng không ngại lên tiếng để bảo vệ chuyện tình cảm. Ngày 9/9, Phương Oanh bất ngờ đăng đàn và chia sẻ hình ảnh chụp tin nhắn của cô với người tình cũ của shark Bình, cũng như của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Nói về lý do của việc làm này, Phương Oanh viết: “Đây không phải lời giải thích, mà là phân tích tường tận câu chuyện vừa rồi của Oanh để mọi thứ được sáng tỏ. Còn hiểu theo hướng nào thì tuỳ mỗi người”.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên và Shark Bình chia sẻ những hình ảnh vô cùng ngọt ngào trong bữa tiệc đón tuổi 33.

Phương Oanh cũng cho biết, cô từng có ý định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Thế nhưng, cô không cam tâm khi danh tiếng và hình ảnh bao năm cô tự lực xây dựng, giữ gìn bị chà đạp.

“Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản – vì đồng tiền, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và tình yêu của mình”, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” khẳng định.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 6

Shark Bình thơm má Phương Oanh tình tứ trong ngày sinh nhật.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là cả những bình luận mang tính chất công kích, ném đá trên mạng xã hội, nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Nữ chính phim Hương vị tình thân chăm chỉ xuống bếp nấu ăn cho bạn trai. Còn nam doanh nhân cũng không ngại tháp tùng bạn gái du lịch, sự kiện, đánh golf… Hiện tại, vợ Shark Bình đã tuyên bố “đanh thép” đến Phương Oanh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Người hâm mộ đang chờ động thái từ phía nữ diễn viên Hương vị tình thân lên tiếng.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vợ cũ Shark Bình tiết lộ sẽ không "buông tha", Phương Oanh liền vội xóa sổ dấu vết quan trọng?

Từ khi diễn viên Phương Oanh công khai tình cảm với một doanh nhân nổi tiếng - Shark Bình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy chuyện tình cảm này có phần khá ồn ào và nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng nữ diễn viên Hương vị tình thân vẫn thoải mái xuất hiện bên người yêu. Về phía vợ cũ cũng cho biết cô và Shark Bình chưa ly hôn, hiện đang nhờ luật sư giải quyết.

ADVERTISEMENT

Những ngày qua, bà Đào Lan Hương không có bất cứ chia sẻ nào, thay vào đó, nữ doanh nhân gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ vừa trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng với luật sư. "Check in ở nơi xa những ngày làm việc căng thẳng với luật sư", người đẹp viết.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 8

Vợ Shark Bình gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ vừa trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng với luật sư.

Dẫu không nói rõ làm việc với luật sư về vấn đề gì, thế nhưng nhiều người cho rằng, bà Đào Lan Hương đang trong quá trình giải quyết các vấn đề ly hôn với Shark Bình. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, người đại diện của pháp luật cho biết, phía này sẽ gửi đơn tố cáo nếu phát hiện Shark Bình và Phương Oanh có quan hệ bất chính. Động thái mạnh tay nhận về nhiều tranh luận.

Về phía Phương Oanh, cô vừa trải qua sinh nhật mừng tuổi mới. Trên trang cá nhân, cô tích cực cập nhật các vấn đề xoay quanh cuộc sống đời thường. Thậm chí, vừa qua cô còn đăng tải loạt ảnh cùng Shark Bình tham gia sự kiện của một trung tâm làm đẹp tại Hà Nội. Động thái này của Phương Oanh được cho là liều lĩnh, nhận về vô số chỉ trích từ dân mạng. "Trao yêu thương. Happy birthday to me... Tuổi 33 vật vã", nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê viết.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Vài ngày trước, Phương Oanh còn công khai xuất hiện tình tứ bên bạn trai doanh nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh cô cùng bạn trai doanh nhân đến tham dự một sự kiện. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào đủ để khán giả thấy được họ đang vô cùng hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Oanh công khai khoe ảnh chụp cùng bạn trai lên trang cá nhân. Hình ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều bàn tán xôn xao trước những khoảnh khắc "dính như sam" của cặp đôi.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phương Oanh lần đầu khoe ảnh cùng bạn trai lên trang cá nhân.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 11

Bạn trai doanh nhân tháp tùng nữ diễn viên khi tham gia sự kiện.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 12

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp, Phương Oanh còn hội ngộ cùng "mẹ chồng" Quách Thu Phương.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, mới đây, bài viết này đã mất tích khỏi trang cá nhân của Phương Oanh. Theo đó, khi vào Facebook cá nhân nữ diễn viên, loạt ảnh tình cảm của cô và Shark Bình đã không còn nữa. Ngay sau khi bị phát hiện, cộng đồng mạng đã dấy lên loạt giả thuyết, trong đó có việc cặp đôi xảy ra lục đục, hoặc cũng có thể cô đã nhanh chóng xóa hoặc hạn chế người tiếp cận bài viết để tránh gây tranh cãi. Có thể khi nhận quá nhiều lời kém duyên, đá xéo từ netizen những ngày qua, Phương Oanh cũng hạn chế, dè chừng công khai tình cảm của mình trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Phương Oanh và bạn trai doanh nhân thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đã có chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn tại Đà Lạt. Ở thành phố sương mù, cặp đôi cùng nhau đi đánh golf, người yêu còn đích thân chụp ảnh cho nữ diễn viên. Không chỉ vậy, Phương Oanh và bạn trai còn tình tứ đi xem show diễn của Trịnh Thăng Bình.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Trước đó, cặp đôi tình tứ cùng nhau đi xem show âm nhạc của Trịnh Thăng Bình.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 14

Họ còn tình tứ đi đánh golf.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 15

Người yêu còn đích thân chụp ảnh cho Phương Oanh.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Shark Bình còn chăm sóc bạn gái như "em bé".

Người đẹp sinh năm 1989 còn không ngần ngại đáp trả những bình luận trái chiều về tình yêu của cô. Phương Oanh chia sẻ trên Facebook: " Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với".

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Diễn viên Phương Oanh luôn thẳng thắn đáp trả những bình luận trái chiều.

Chuyện tình của Phương Oanh và bạn trai doanh nhân nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Giờ đây, cặp đôi khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau và thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Phương Oanh khoe ảnh được Shark Bình hôn trong ngày sinh nhật, chính thất “dằn mặt” cực gắt - ảnh 18

Phương Oanh đón sinh nhật "khủng" bên Shark Bình, nam doanh nhân có hành động cực ngọt đến bạn gái Nhân dịp sinh nhật tuổi 33 của Phương Oanh, bạn trai doanh nhân đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng cho cô và dành lời chúc ngọt ngào. "Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy...

Chia sẻ