Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung

Nhà đất 31/05/2023 - 09:08

Là một trong 10 điểm đến được tìm kiếm hàng đầu trên Google Việt Nam trong năm 2022, Phú Yên đang được nhiều nhà đầu tư tìm đến với mong muốn có cơ hội sở hữu bất động sản đón đầu cơ hội khi Phú Yên trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất trong nước, trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung.

Là một trong 10 điểm đến được tìm kiếm hàng đầu trên Google Việt Nam trong năm 2022, Phú Yên đang được nhiều nhà đầu tư tìm đến với mong muốn có cơ hội sở hữu bất động sản đón đầu cơ hội khi Phú Yên trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất trong nước, trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung.       

Những lý do khiến đầu tư BĐS Phú Yên ngày càng hấp dẫn

“Còn đang phân vân nên chọn đầu tư bất động sản tại Quy Nhơn hay Phú Yên thì bắt gặp  Chương trình Nhịp sống Tuy Hòa trên kênh PTP của Đài PT – TH Phú Yên thấy yêu Tuy Hòa quá. Một thành phố biển quá đỗi bình yên nhưng năng động, không hề trầm lắng. Mỗi ngày thức dậy ở đây chắc chắn sẽ tràn đầy năng lượng, phù hợp với một người đang cần tiếp thêm năng lượng như mình. Thế nên không đắn đo mình quyết định đầu tư một căn tại dự án HTL Seaside Phú Yên”, chị Lê Tuyết Mai, nhà đầu tư đến từ Hải Phòng bật mí lý do chị chọn Phú Yên để đầu tư.

Ông Phan Xuân Lưu, một nhà đầu tư Phú Yên rất am hiểu về tình hình kinh tế, xã hội của địa phương này thì đi sâu phân tích các hạng mục mà trung ương, tỉnh sẽ ưu tiên đầu tư, nâng cấp các cơ sở hạ tầng trọng điểm giai đoạn 2021-2025. Bao gồm các hạng mục: Nâng cấp sân bay Tuy Hòa lên công suất 5 triệu khách/năm; Đầu tư triển khai xây dựng tuyến cao tốc Bắc – Nam qua  đoạn qua Phú Yên; Đầu tư tuyến đường sắt Tuy Hòa đi Tây Nguyên; Mở rộng quốc lộ 25 đi Tây Nguyên; Nâng cấp cảng Vũng Rô lên công suất 2,5 triệu tấn/năm; Xây dựng dự án giao thông tuyến ven biển đến cảng Bãi Gốc kết nối với quốc lộ 1 đi khu kinh tế Vân Phong; Xây dựng tuyến cao tốc nối Phú Yên với Tây Nguyên. Các công trình trên khi hoàn thành sẽ mang lại một diện mạo mới cho Phú Yên và sẽ như nam châm hút các nguồn vốn đầu tư đổ vào địa phương này.

 “Rõ ràng, hiện đang là cơ hội có một không hai để đầu tư cho BĐS ở Tuy Hòa và tôi tin tưởng ở sự lựa chọn của mình khi “xuống tiền” đầu tư tại dự án HTL Seaside, một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất trên đại lộ Hùng Vương – trục đường huyết mạch của thành phố Tuy Hòa và là nơi tập trung hầu hết các công trình trọng điểm của thành phố. Các cụ ta đã đúc kết rồi: trâu chậm uống nước đục” ông Phan Xuân Lưu cười lớn nói.

Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 1 Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 2
Với thiết kế hiện đại sang trong nhất hiện nay để mang đến những sản phẩm đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Với nhiều nhà đầu tư tại dự án HTL Seaside Phú Yên họ mạnh dạn đầu tư bởi địa phương này có cảnh quan rất đẹp, giao thông thuận tiện, du lịch ngày càng phát triển. Từ thực tế đó cho thấy chỉ vài năm nữa thôi, khả năng sinh lời và tiềm năng tăng giá của thị trường bất động sản Phú Yên là điều chắc chắn.

Phương tiện di chuyển đến Phú Yên cũng rất đa dạng, bởi nội tỉnh có sân bay và ga Tuy Hòa, các hãng hàng không lớn đều có chuyến bay đến sân bay này với giá vé vô cùng phải chăng. Những chuyến tàu hay xe khách và cả xe máy cũng dễ dàng tiếp cận với giao thông đã được nâng cấp hiện đại.

Phú Yên đang dần trở thành điểm đến hàng đầu, chiều lòng du khách với đa dạng loại hình du lịch, dù là du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch trải nghiệm. Phong cảnh thiên nhiên đơn sơ nhưng lại vô cùng hút khách với nét đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái. Có thể kể ra đây mộ số địa danh như: Gành Đá Đĩa, đầm ô Loan, Biển Bãi Môn, Vịnh Vũng Rô, Bãi Tuy Hòa, Tháp Nhạn….  Thời tiết cũng là điều đáng chú ý, không quá khắc nghiệt, nằm ven biển nên khí hậu quanh năm mát mẻ thích hợp đa số loại hình du lịch.

Đầu tư vào HTL Seaside để đón dòng khách du lịch

Trong những năm gần đây, Phú Yên đã tập trung nhiều nguồn lực để đầu tư kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng đô thị, đã thu hút được nhiều dự án du lịch ven biển đi vào hoạt động. Đó là khu du lịch sinh thái hòn ngọc Bãi Tràm, khu du lịch sinh thái Sao Việt, khu nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch Việt Beach… Một số dự án khác cũng đang triển khai như khu phức hợp du lịch biển và công viên nước Long Thủy, khu du lịch sinh thái Bãi Nồm…

Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 3 Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 4
HTL Seaside sẽ hưởng lợi khi trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng, đón dòng khách du lịch đến với Phú Yên 

Có thể nói, với những lợi thế về vị trí cùng hệ tiện ích vệ tinh phong phú, các dãy nhà phố thương mại HTL Seaside sẽ hưởng lợi khi trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng, đón dòng khách du lịch đến với Phú Yên từ mọi hướng.

Với diện tích đa dạng từ 98m2 – 140m2 đến hơn 500m2 cho 3 loại hình shoptel:  Biz Shoptel; Seaview Shoptel; Boutique Shoptel… nhà đầu tư có thể lựa chọn vô số loại hình kinh doanh từ khách sạn, nhà hàng, cafe cho đến văn phòng đại diện, cửa hàng thời trang, spa chăm sóc sắc đẹp hay siêu thị tiện ích… Sở hữu một căn shophouse tại HTL Seaside nhà đầu tư không chỉ sở hữu một tài sản có giá mà còn mở ra khả năng khai thác sinh lời vô cùng đa dạng.

Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 5 Phú Yên hướng tới trở thành “Đà Nẵng thứ hai” của miền Trung - ảnh 6
Chủ đầu tư gấp rút xây dựng đảm bảo thời gian bàn giao cho khách hàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, các nhà đầu tư cũng không lo về vốn bởi được hỗ trợ vay vốn đến 75%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới 18 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn: tặng 2 cây vàng SJC trị giá 150 triệu đồng, hoặc chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng, chiết khấu tổng lên đến 7% cho người mua.

Khách hàng quan tâm đến dự án, liên hệ:
Hotline: 1900 866628
Website: https://htlseaside.com.vn
Nhà đất