Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp

Thời trang 25/03/2023 - 21:37

Mỗi người phụ nữ đều có nét quyến rũ riêng, dễ thương và tinh nghịch khi trẻ trung, sang trọng và thanh lịch khi thời trang, vì vậy dù bạn ở độ tuổi nào, chúng ta đều là duy nhất và duy nhất.

Nhiều phụ nữ sau bốn mươi tuổi mới bắt đầu từ bỏ việc ăn mặc, họ luôn mặc những bộ quần áo lỗi thời, nhưng khi đẹp lại không dám mặc, luôn sợ không hợp với mình, phụ nữ càng lớn tuổi thì càng có nhiều ý nghĩa, việc chọn trang phục phù hợp với mình là điều rất mới mẻ.

Điều 1: Quần âu

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 1

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 2

Quần ống rộng có độ rủ tốt, phối đồ của loại quần này khá thon gọn, phù hợp với những cô nàng có đôi chân dày. Còn quần tây phù hợp để đi làm, nếu bạn cần đi làm, bạn có thể thử mặc quần tây với áo khoác hoặc vest khi đi làm, chúng khá có khả năng.

Quần của quần âu về cơ bản tương đối đơn giản, quần âu đồng màu cũng là mốt nhất, phối đồ siêu đơn giản, kết hợp với giày lười hoặc bốt trắng đơn giản cũng có thể tôn lên nét duyên dáng nhẹ nhàng và thời trang.

Điều 2: Quần jean ống đứng

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 3

Quần jean ống đứng không chỉ gọn gàng về kiểu dáng mà còn có phong cách tương đối giản dị, phối với chúng sẽ khiến vẻ ngoài trẻ trung, thân thiện hơn đối với phụ nữ trưởng thành.

Nếu những cô nàng nhỏ nhắn muốn tận dụng dáng gọn của quần jean ống thẳng thì nên chọn quần dài quá mắt cá chân càng tốt, chừa khoảng trống thích hợp cho phần dưới cơ thể, cả người gầy hơn và tôn dáng hơn cũng phù hợp với những cô nàng hơi mập.

Điều 3: Quần ống rộng

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 4

Dáng quần ống rộng có thể che đi phần mỡ ở chân và đũng quần, giúp bạn trông thon gọn hơn. Và quần ống rộng với độ rủ chắc chắn có thể làm tăng vẻ gọn gàng, đồng thời tạo vẻ ngoài thu đông "mỏng manh" trong vài phút.

Khi chọn quần ống rộng, đừng quên thiết kế cạp cao, thiết kế cạp cao gần rốn giúp cải thiện chiều dài thị giác của đôi chân, kết hợp với một đôi giày cao gót để trông cao và gầy hơn.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 5

Nhưng chúng ta không thể chọn quần ống rộng với quần dài kéo dài xuống sàn mà cố gắng để lộ một phần bàn chân hoặc mắt cá chân, thực tế điều này cũng rất tiện lợi để tôn lên vẻ nhẹ nhàng của dáng người thời trang. Và nếu bạn là một người thấp bé, thì thực tế, việc chọn quần ống rộng với kiểu dáng cắt cúp là lựa chọn an toàn nhất cho mọi người.

Điều 4: Quần điếu

Trên thực tế, phụ nữ nào đã qua sinh nở thì khó tránh khỏi sự cố lộ hông, lúc này việc chọn một chiếc quần vừa thời trang vừa gọn dáng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, là sự lựa chọn tốt nhất.

Quần ống rộng ở phần đùi tương đối rộng nên che đũng rất tốt, quần dài xuống đùi thì ống suông tự nhiên, với ống quần thẳng và thanh mảnh, bạn có thể thử biến đôi chân của mình trở nên hoàn hảo hơn đồng thời trông thon gọn hơn.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 6

Phối đồ

Phối 1: Áo phông + quần jean

Đối với một phụ nữ trung niên 40 tuổi, nên theo đuổi cách ăn mặc và phối đồ mùa hè đơn giản hơn, tất nhiên, chỉ có ăn mặc tươm tất, trang nhã mới có thể tôn lên khí chất và sự quyến rũ của cá nhân. Vào mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc áo phông cơ bản màu trắng để mặc, có thể mang đến cho bạn khả năng phối đồ vô hạn, dù là phong cách giản dị hay phong cách lịch lãm, tri thức đều có thể làm bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn mặc những trang phục hàng ngày đơn giản và thoải mái, bạn chỉ cần chọn một chiếc quần jean ống suông, nhưng hãy chú ý đến dáng quần, trên thực tế, quần jean ống đứng hoặc ống rộng đặc biệt phù hợp với phụ nữ lớn tuổi và có thể được mặc dễ dàng và thoải mái.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 7

Kết hợp 2: Áo sơ mi + quần phù hợp

Áo sơ mi + quần âu cũng là cách phối đồ cơ bản nhất nơi công sở, đặc biệt phụ nữ trên 40 tuổi thực sự chọn cách kết hợp này khi đi làm, với khí chất giản dị, năng lực và trẻ trung hơn tuổi. Bạn có thể chọn quần âu dài vừa che giày vừa lịch lãm vừa trí thức với áo sơ mi, cũng có thể chọn quần âu ống đứng sơ vin gọn gàng với áo sơ mi. Điều đáng chú ý là khi một phụ nữ 40 tuổi mặc một bộ đồ như vậy, một đôi giày cao gót và một số phụ kiện tinh tế sẽ được kết hợp khéo léo, tạo cho cô ấy một bầu không khí chuyên nghiệp hơn.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 8

Kết hợp 3: Áo len dệt kim + quần ống rộng

Quần ống rộng có phom dáng rộng, kết hợp với áo len ôm vừa vặn, áp dụng nguyên tắc phối đồ trên ôm dưới suông, bạn có thể dễ dàng tạo nên những đường nét đơn giản, gọn gàng và uyển chuyển, giúp bạn trông gầy và cao hơn. Đặc biệt, chất vải của áo len dệt kim mềm mại, thoải mái, kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, thực tế đặc biệt phù hợp với khí chất của phụ nữ 40 tuổi. Còn nếu muốn tạo phong cách thanh lịch và điềm tĩnh hơn, chất liệu của quần ống rộng có thể mềm nhưng có dáng thẳng.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 9

Kỹ năng mặc quần, áo mùa hè

Mẹo 1. Phối màu nên có cảm giác phân cấp

Đối với trang phục mùa hè, chúng ta phải chú ý nhiều hơn đến việc phối hợp màu sắc. Nhưng nếu bạn chỉ muốn giảm vấn đề về tỷ lệ va chạm áo sơ mi thông qua cách phối màu, thì trên thực tế, chúng ta cũng có thể thử nhiều cách phối màu hơn với mức độ phong phú hơn, để bạn có thể tạo hiệu ứng màu và làm cho mùa hè của bạn trông thậm chí còn tuyệt hơn khi bạn mặc nó.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 10

Mẹo 2. Tập trung tạo vòng eo cao

Trong việc lựa chọn áo, mọi người cần chọn áo ngắn, mát mẻ và thoải mái khi mặc vào mùa hè, đồng thời có thể kéo dài tỷ lệ phần dưới cơ thể, không chỉ tạo vòng eo cao mà còn đạt được hiệu quả hoàn hảo về mặt thị giác, thể hiện chiều cao. Nếu áo dài hơn, chúng ta có thể nhét nó vào ống quần, điều này cũng có thể định hình tỷ lệ của dáng người, đồng thời giảm cảm giác luộm thuộm, giúp cải thiện gu thời trang ngay lập tức!

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 11

Trên thực tế, những cô gái chọn dáng người hình chữ H vào mùa hè thích hợp mặc đồ cạp cao hơn. Đặc biệt khi chọn đồ cạp cao cũng cần có kỹ năng. Vòng eo của quần và váy thực sự rất phù hợp ở vị trí xương sườn. Đối với quần cạp cao, cố gắng chọn kiểu có đường đũng tương đối dài, chỉ khi mặc vào mùa hè mới có tác dụng khoe chân dài.

Mẹo 3: Phần eo lộ ra hợp lý sẽ thời trang hơn

Nếu trang phục của bạn toàn màu trắng, nhưng bạn không muốn sử dụng quần áo màu đen hoặc nâu để phối màu, bạn nên chọn mặc màu trắng, nhưng nếu bạn chọn toàn màu trắng vào mùa hè, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rằng toàn màu trắng là đơn điệu và nhàm chán, vì vậy bạn có thể thử chọn áo không eo, vì mùa hè phần eo thon thả lộ ra nên màu da thực sự linh hoạt nhất, và là màu chuyển tiếp phù hợp nhất. Bộ trang phục toàn màu trắng rất tôn da, rất bắt mắt và tôn lên tổng thể nên rất phù hợp với trang phục dạo phố.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi đừng mua nhiều quần, 4 chiếc này là đủ, đẹp sang chảnh và cao cấp - ảnh 12

Phụ nữ dù đã bốn mươi tuổi cũng không cần quá nhiều quần, chiếc nào hợp với mình mới là tốt nhất. Nói tóm lại, nếu bạn mặc bốn loại quần khác nhau ở trên lên người, bạn không chỉ khiến mình trở nên nữ tính mà còn thời trang và cao cấp hơn, rực rỡ hơn. Tại sao không thử nó?