Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ muốn tăng cường sinh lý không khó nếu ăn những loại này

Tâm sự 29/04/2023 - 06:06

Suy giảm chức năng sinh lý nữ không chỉ ảnh hưởng xấu tới tinh thần, sức khỏe của chị em mà còn khiến đời sống t.ình d.ục bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ths. BS Phan Chí Thành – Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo, BV Phụ sản Trung ương cho biết, phụ nữ càng lớn t.uổi thì khả năng sinh lý càng giảm, dấu hiệu dễ dàng nhận thấy là mất cảm giác ham muốn và hưng phấn trong đời sống t.ình d.ục.

ADVERTISEMENT

Phụ nữ muốn tăng cường sinh lý không khó nếu ăn những loại này - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khả năng sinh lý của phụ nữ giảm dần theo thời gian (Ảnh minh họa)

Bởi lẽ, hormone nội tiết tố nữ estrogen được sản sinh từ buồng trứng. Đây là hormone quyết định và chi phối sự phát triển những tính chất s.inh d.ục nữ giới, tăng cường ham muốn và khả năng t.ình d.ục, giúp chị em có thân hình uyển chuyển, làn da mịn màng, ngực nở nang, đầy nữ tính.

“Tuy nhiên, theo thời gian, đặc biệt là từ sau t.uổi 30, buồng trứng dần bị suy thoái, dẫn đến sự suy giảm estrogen. Không chỉ do quy luật tự nhiên, trong quá trình mang thai, cho con bú, lượng estrogen do cơ thể cũng bị sụt giảm, phụ nữ cảm nhận sự “xuống cấp” không chỉ về nhan sắc với những vết nám, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, tăng m.ỡ b.ụng, ngực lép… mà còn suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể, thể hiện rõ qua dấu hiệu giảm tiết dịch nhờn â.m đ.ạo, giảm ham muốn t.ình d.ục”, nam bác sĩ cho hay.

Video đang HOT

Do đó, ăn gì để tăng ham muốn cho phụ nữ là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ.

Theo bác sĩ Thành, chế độ ăn uống góp phần rất quan trọng trong việc tăng cường ham muốn ở nữ giới. Chúng không chỉ giúp sức khỏe â.m đ.ạo của chị em được cải thiện mà còn thúc đẩy ham muốn, giúp “cuộc yêu” trở nên nồng cháy hơn.

Phụ nữ muốn tăng cường sinh lý không khó nếu ăn những loại này - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chế độ ăn uống góp phần quan trọng trong việc tăng cường ham muốn ở nữ giới (Ảnh minh họa)

Vì vậy, để cải thiện sinh lý, bác sĩ Thành nhắn nhủ chị em cần bổ sung một số loại thức ăn sau:

Thứ nhất, cần bổ sung các thực phẩm chứa nhiều estrogen như hạt lanh, các loại đậu, lúa mì nguyên cám,..

Thứ 2, nội tiết tố nam trong cơ thể người phụ nữ là Estrogen Androgen nhưng hàm lượng ít hơn so với nam giới, tuy nhiên lại quyết định rất nhiều đến ham muốn t.ình d.ục của chị em.

Ngoài ra, rượu vang được xem như một “thần dược” giúp cho “chuyện ấy” thăng hoa.

Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo chỉ nên uống từ 1 đến 2 ly rượu vang loại nhẹ trước mỗi “cuộc yêu”, giúp tăng cường lưu thông m.áu, khơi dậy hưng phấn, khiến cơ thể rạo rực ham muốn.

“Còn nếu uống quá nhiều trước khi “lâm trận” sẽ có thể khiến cho cơ thể bị rối loạn, mất kiểm soát và lúc đó sẽ không làm chủ được “cuộc yêu” của mình. Thậm chí, nếu lạm dụng thường xuyên có thể gây tổn thương gan, làm tăng huyết áp và đường huyết”, bác sĩ Thành khuyến cáo.

Phụ nữ muốn tăng cường sinh lý không khó nếu ăn những loại này - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thực phẩm chứa nhiều estrogen giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho chị em (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, socola cũng là thực phẩm tuyệt vời giúp chị em chủ động hơn trong “chuyện ấy”.

Theo vị bác sĩ, socola có chất phenylethylamine có thể giải phóng endorphins cùng được kích hoạt bởi cơ thể trong thời gian quan hệ t.ình d.ục. Ăn socola cũng làm tăng độ nhạy cảm, nó làm cho làn da tiếp nhận ngay cả các liên lạc nhỏ. Do đó, những sự kích thích từ bạn tình sẽ khiến chị em chúng mình tiếp nhận thoải mái hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, bác sĩ Thành nhấn mạnh, chị em chỉ nên ăn socola đen, hạn chế ăn socola ngọt, sữa nhiều đường có thể dẫn tới tiêu cực.

ADVERTISEMENT

“Nhiều chị em thích ăn đường vì cho rằng đường ngọt là biểu trưng ngọt ngào của tình yêu. Tuy nhiên, đường là kẻ thù của lão hóa, kẻ thù sinh lý. Các đồ ăn nhiều đường như trà sữa, bánh mỳ chấm sữa đặc,.. sẽ tăng lượng đường trong m.áu, làm tắc hệ thống vi mạch, các mạch m.áu nuôi dưỡng da, gan thận, cơ quan s.inh d.ục,… làm tăng nguy cơ tiểu đường, dẫn tới xơ vữa mạch m.áu,…

Do đó, muốn cơ quan s.inh d.ục tốt, tuyệt đối không ăn đồ có đường”, bác sĩ Thành khuyến cáo.

Mỗi lần "yêu" chỉ được 30 giây, người chồng được vợ dẫn đi khám tâm thần, biết nguyên nhân không ai trách Từ một người đàn ông có sức khỏe t.ình d.ục dẻo dai, quan hệ 5 lần/tuần, mỗi lần kéo dài 20 phút, anh Toàn bỗng gặp tình trạng "trên bảo dưới không nghe" nên đã được vợ đưa tới viện thăm khám. Từ trước tới nay, nhiều người...

Chia sẻ