Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phớt lờ Premier League, hiện tượng World Cup bắn tín hiệu cho Barca

Thể thao 04/02/2023 - 19:34

Ngôi sao người Maroc muốn chuyển đến Camp Nou ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Anh thực sự hứng thú trước viễn cảnh chơi bóng tại La Liga.

 

Tạo nên cơn sốt tại kỳ World Cup 2022 cùng tuyển Maroc, tiền vệ Sofyan Amrabat cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán cho rằng Liverpool và Man Utd đều để mắt đến máy quét thuộc biên chế Fiorentina. Tuy nhiên Barcelona mới là CLB đưa ra động thái cụ thể dành cho anh.

Phớt lờ Premier League, hiện tượng World Cup bắn tín hiệu cho Barca - ảnh 1

 Amrabat đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barca. 

  • Thỏa thuận miệng không thành, Messi gieo hy vọng cho Barca

  • Đón 3 tân binh, Ten Hag khẳng định 1 điều về đội hình M.U

Theo nguồn tin từ nhà báo Gerard Moreno, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với Fiorentina và bày tỏ mong muốn mượn Sofyan Amrabat ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên thỏa thuận không thể hoàn tất.

Mặc dù vậy, trang SPORT vẫn khẳng định rằng, cá nhân Amrabat tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Camp Nou thi đấu.  thời điểm mà hợp đồng giữa anh và Fiorentina chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trong khi đó, đại diện nước Ý cũng sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Họ tin rằng việc bán Amrabat có thể thu về khoản kinh phí lên đến 40 triệu euro. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 17:32 04/02/2023