Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phòng GD&ĐT lên tiếng vụ phụ huynh khiếu nại vì con rớt môn Âm nhạc

Chính trị 02/06/2023 - 16:00

Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản yêu cầu UBND TP Pleiku vào cuộc, làm rõ thông tin một giáo viên dạy môn Âm nhạc bị phụ huynh phản ứng về công tác giảng dạy.

Phòng GD&ĐT lên tiếng vụ phụ huynh khiếu nại vì con rớt môn Âm nhạc - ảnh 1

Phụ huynh đến trường để chất vấn sự việc. Ảnh: VietNamNet.

Ngày 2/6, thông tin từ UBND tỉnh Gia Lai cho biết vừa có văn bản yêu cầu UBND TP Pleiku khẩn trương chỉ đạo cơ quan chuyên môn xác minh thông tin cô giáo N.Đ.B.T. (giáo viên dạy môn Âm nhạc, trường Tiểu học Cù Chính Lan) bị phụ huynh phản ứng về công tác giảng dạy. Sau khi có kết quả kiểm tra, xử lý (nếu có), UBND thành phố báo cáo về UBND tỉnh Gia Lai trước ngày 10/6.

Trước đó, rất nhiều phụ huynh bức xúc với cô giáo B.T. Phụ huynh cho rằng cô T. thiếu tích cực trong việc giảng dạy, kỹ năng truyền đạt và tính gợi mở yếu. Điều này đã dẫn đến việc học sinh không cảm nhận được nội dung bài học...

Đặc biệt, những phụ huynh này cho rằng trong quá trình kiểm tra, xếp loại kết quả học tập của học sinh, cô giáo Âm nhạc đã không khách quan, trách nhiệm và gây ức chế cho học sinh.

Được biết, năm học 2022-2023, trường Tiểu học Cù Chính Lan có 10 học sinh chưa hoàn thành chương trình học môn Âm nhạc. Trong số này, một em học lớp 1.

Sau khi nắm được thông tin, Phòng GD&ĐT TP Pleiku đã thành lập đoàn kiểm tra và dự kiến có kết luận trong tuần này.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Đình Thức - Trưởng phòng GD&ĐT TP Pleiku - cho biết đơn vị đang cho kiểm tra toàn diện về vụ việc để báo cáo, sau đó mới có hướng xử lý tiếp theo.

Nói về việc có hay không cô giáo T. đánh rớt nhiều học sinh ở môn Âm nhạc khiến phụ huynh bức xúc, ông Thức cho biết đang cho kiểm tra nên chưa thể xác định và phải chờ kết quả cuối cùng.

Những cuốn sách dành cho người đứng trước cánh cửa nghề nghiệp

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc một số cuốn sách về chủ đề nghề nghiệp, hướng nghiệp, dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước cánh cửa nghề nghiệp hay người trưởng thành quan tâm đến sự biến đổi nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Chiến đạo giống cuộc đối thoại, gợi mở các câu hỏi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai.

Eight - 8 cách làm chủ trí thông minh nhân tạo: “Đa số công việc mà công viên chức đang phụ trách cuối cùng đều sẽ bị thay thế bởi trí thông minh nhân tạo", cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi đó.