Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau

Thời trang 07/12/2022 - 12:20

Trong tiết trời chuyển lạnh như hiện nay, kiểu áo khoác đắc sủng bởi sự ấm áp và diện lên không sợ hết mốt chính là áo khoác dạ. Mix & match khéo léo sẽ giúp bạn luôn mặc đẹp, sang chảnh với item này

Áo khoác dạ dáng dài bao giờ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông giá rét nhất.

ADVERTISEMENT

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Áo dạ dáng dài và quần ống suông có lẽ là cặp đôi được phái đẹp áp dụng nhiều nhất cho style mùa lạnh. Set đồ này không chỉ ấm áp mà còn giúp chị em có được vẻ ngoài sành điệu từ công sở ra phố.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 2

Vào những hôm thời tiết rét đậm áo khoác dạ dáng dài mix cùng boots da chạm gối tạo nên một hình ảnh quý cô thời thượng, sang chảnh cho mỗi bước chân xuống phố của bạn.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 3

Mùa lạnh mà vẫn muốn khoe khéo đôi chân dài nuột nà thì cách mix áo khoác dạ dáng dài và quần shorts da hay short dạ đều đáng để bạn học tập. Kết lại set đồ bằng đôi boots chạm gối nữa thì sẽ tăng thêm điểm sành điệu cho cả tổng thể.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhắc đến mùa lạnh không thể không nói đến áo dệt kim. Cách mix thông dụng nhất được các nàng công sở áp dụng nhiệt tình chính là áo dệt kim mix cùng quần tây và áo khoác dạ dáng dài. Item này mang đến nét thanh lịch, chỉn chu và ấm áp.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Mùa rét mà vẫn diện được blazer thì cách mix đơn giản nhất mà không tốn nhiều thời gian chính là khoác ngay bên ngoài chiếc áo dạ dáng dài. Bộ đôi này khi kết thân với nhau là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 6

Combo vừa ấm áp, chỉn chu lại đủ điệu đà, xinh xắn thì bạn sẽ chẳng thể bỏ qua việc mix áo khoác dáng dài với các loại váy liền. Bạn cũng có thể tận dụng những mẫu váy xinh xắn của mùa hè để diện trong combo này.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Quần shorts da, áo len và áo khoác dạ dáng dài chính là combo mà các cô nàng trendy thích diện mùa này.

Nếu không thích diện áo dạ dáng dài thì bạn có thể chọn những chiếc áo dạ dáng ngắn. Item này rất trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được tố chất thanh lịch vốn có của áo dạ. Không những thế, áo dạ dáng ngắn có khả năng hack dáng tối ưu cho phái đẹp.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ gile dáng ngắn có thể mix cùng áo dệt kim cao cổ, quần shorts da và boots mùa đông cho dù bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì cũng không thể hóa “nấm lùn” khi diện combo này.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 9

Ngoài các loại váy liền, thì chân váy cũng cực kì hợp khi mix cùng áo khoác dạ. Năm nay các tín đồ thời trang dành sự ưu ái cho những mẫu chân váy xếp ly. Combo này khi kết hợp cùng nhau tạo nên vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng.

Nếu bạn vẫn đang lúng túng không biết phải mix áo khoác dạ thế nào cho đẹp, sang, sành điệu thì có thể tham khảo những cách mix trên và áp dụng ngay cho mùa đông này.

Những phong cách tối giản mà thanh lịch thường bắt gặp mùa này

Phong cách tối giản được nhiều cô nàng sành mặc ưa chuộng bởi không cần lên đồ cầu kỳ thì bạn vẫn hoàn thiện được một loạt outfits chỉn chu, sang xịn mịn.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không cần quá rườm rà cho một outfit xuống phố mùa này chỉ đơn giản với một chiếc váy len hoặc váy sơ mi ngắn mix cùng mũ beret và boots chạm gối là bạn đã đủ sang chảnh hút mắt rồi.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Mùa lạnh không thể bỏ qua chiếc áo trench coat, item này diện với quần ống đứng, hoặc ống rộng, quần loe là một sự kết hợp đáng để áp dụng thường xuyên toát lên nét phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, chị em mặc đi chơi hay đi làm cũng rất ổn.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 12

Trót mê dạ tweed thì bạn không thể bỏ qua combo áo vest dạ tweed ngắn mix cùng chân váy mini. Ưu điểm của combo này mang đến nét yêu kiều, sang chảnh mà lại cực dịu dàng kể cả đi làm lẫn đi chơi.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tủ đồ mùa lạnh của các nàng sao có thể trọn vẹn nếu thiếu đi item đậm chất nữ tính này. Chỉ với chiếc đầm dệt kim và áo khoác dạ dáng dài ấm áp không chỉ thanh lịch, nền nã mà set đồ này còn giúp nàng gợi cảm hơn vài phần.

ADVERTISEMENT

Áo dạ tweed độc đáo nhờ phom dáng gọn gàng, vừa đủ ôm vào cơ thể để tôn lên vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng của người phụ nữ. Phần cổ tròn chính là điểm nhấn khiến kiểu áo này trở nên sang trọng chuẩn phong cách tiểu thư.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 14

Áo dạ tweed có thể mix cùng chân váy hoặc quần ống suông, nhấn nhá thêm chiếc túi xách là nàng đã có ngay một oufit vừa tối giản lại sang xịn mịn.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 15

Một item mà nàng nào cũng "kết thân" trong mùa lạnh chính là áo dệt kim. Mix item này với chân váy denim ngắn hoặc quần jeans là có ngay một set đồ nhìn xinh yêu xuất sắc.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Một set đồ vô cùng tối giản mà những hôm trời lạnh giá nàng vẫn có thể xinh đẹp đi bất cứ đâu với combo đầm ngắn và chiếc áo phao chần bông dáng dài ấm áp.

Phong độ mặc đẹp của bạn đạt ngưỡng đỉnh cao với những cách mix áo dạ sau - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Ngại mix đồ và chuộng phong cách tối giản thanh lịch thì lý tưởng nhất trong mùa lạnh là diện một combo dạ tweed vừa sang chảnh lại trendy.

Mặc đẹp tưởng khó, nhưng hóa ra lại rất dễ. Bạn không nhất thiết phải lựa chọn và phối đồ quá cầu kỳ, thì mới có được vẻ ngoài sành điệu. Đôi khi, chỉ cần diện những món thời trang cơ bản nhất và phối đồ tinh giản là đã có ngay một outfit ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế. Đây chính là lý do, rất nhiều chị em đang hướng tới việc xây dựng phong cách thời trang tối giản.

Chẳng bao giờ quay vào ô “mất điểm” nếu diện những outfits này Trang phục phần lớn phản ánh gu thẩm mỹ, tính cách và sở thích của người mặc. Chính vì vậy những outfits dưới đây sẽ là gợi ý không tồi để bạn luôn trở thành quý cô sang chảnh, thanh lịch trong mắt mọi người. Quần vải ống...

Chia sẻ