Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về

Phái đẹp 21/09/2022 - 19:24

Phong cách trang điểm tone nâu cam phù hợp với tiết trời mùa thu nhẹ nhàng và được các tín đồ làm đẹp rất yêu thích. Đây là tone màu không chỉ giúp các nàng hack tuổi mà còn mang đến vẻ đẹp tươi tắn, trong trẻo, tự nhiên

Tone nâu cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone nâu quyến rũ và tone cam tươi trẻ. Có thể coi đây là một tone màu hot được các cô gái yêu thích vì có một vẻ đẹp mê hoặc, thích hợp cho mọi tone da và mang đến một tâm trạng giống như màu sắc ấm áp của mùa thu.

ADVERTISEMENT

Tone màu nâu cam nude

Là tone màu phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên phù hợp với mọi tone da, đặc biệt đối với những cô nàng có làn da rám nắng. Trang điểm mắt và đánh má hồng với màu nâu cam, kết thúc bằng son môi màu cam nude.

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phong cách trang điểm này không sử dụng nhiều màu sắc, nhưng mang tới vẻ ngoài đầy quyến rũ, sang trọng.

Màu cam nâu gạch

Tone màu này giúp gương mặt thêm màu sắc, sắc nét và cuốn hút. Mắt chỉ với một màu nâu nhạt, nhấn mạnh vào việc thoa son màu cam gạch để đôi môi trông căng mọng và làm điểm nhấn trên khuôn mặt.

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 2

Phong cách trang điểm này hoàn hảo cho vẻ ngoài hằng ngày, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Tone màu nâu cam đào

Video đang HOT

Màu cam đào là một tone màu sáng được các cô gái ưa chuộng để tô điểm thêm cho vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu của mình và là tone màu rất phổ biến với phong cách trang điểm Hàn Quốc. Tone cam đào phù hợp với bạn gái có làn da trắng.

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên với tone màu nâu cho mắt và màu cam đào cho má, môi.

Tone màu nâu vàng cam

Tone nâu vàng cam là tone màu sáng tự nhiên rất đẹp, phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dù là son môi hay má hồng đều mang lại cho làn da vẻ ấm áp như ánh nắng mặt trời khi trang điểm với tone màu cam.

Tone màu nâu cam cháy

Tone màu này ngọt ngào đúng như tên gọi và nó rất thích hợp cho những cô nàng muốn trang điểm để giúp làm sáng màu da của mình.

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 5

Nếu thêm một điểm nhấn với nhũ sáng trên mắt và má sẽ giúp thúc đẩy làn da của bạn sáng đẹp hơn.

Những phong cách trang điểm tone nâu cam mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên nhưng đầy ngọt ngào, cuốn hút. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn có thể lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp để khiến bản thân trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Mẹo trang điểm cực thông minh cho bạn gái

Dùng tăm bông để son không bị lem

ADVERTISEMENT

Phong cách trang điểm tone nâu cam ngọt ngào lên ngôi khi mùa thu về - ảnh 6

Dùng tăm bông để son không bị lem.

Để son không bị lem ở khóe môi, hãy ngậm tăm bông giữa miệng. Như vậy, bạn sẽ tự tin đánh son mà không bị lem.

Tái sử dụng son môi và mascara cũ với nước nóng

Nếu son hoặc mascara của bạn bị khô, không còn dùng được hãy ngâm chúng vào trong nước nóng vài phút. Sau đó, đánh mắt, tô son như thường!

Dùng kem che khuyết điểm để tạo hiệu ứng đánh son lòng môi

Để son có màu lan tỏa như ombre, hãy thoa son rồi dùng tăm bông, chấm kem che khuyết điểm lên viền môi như hình, tán đều ra viền môi sau đó mím môi, dùng mút trang điểm dặm đều lại viền môi.

Giặt cọ nhanh với rây lọc

ADVERTISEMENT

Để giặt cọ trang điểm nhanh chóng, bạn có thể dùng xà phòng pha loãng và rây lọc loại nhỏ, di đầu cọ nhẹ nhàng vào rây lọc để các chất bẩn trôi hết.

Muỗng nhựa

Đơn giản chỉ cần áp một chiếc muỗng nhựa dưới mắt, bạn đã có thể chải mascara cho mi dưới một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Kẻ mắt với băng keo

Dùng một mẩu băng dính dán ở cuối đuôi mắt giúp bạn dễ dàng kẻ đuôi mắt hai bên đồng đều. Chú ý là hãy dùng băng keo giấy và dán vào tay rồi gỡ ra vài lần trước khi dán lên mặt cho bớt dính, như thế băng keo sẽ không làm hỏng lớp kem và phấn.

Làm dày lông mi

Tuổi tác có khuynh hướng làm cho hàng lông mi của bạn trở nên mỏng, ngắn và thậm chí là thưa thớt hơn. Do đó, hãy làm dày hàng lông mi của mình bằng cách chọn đúng loại mascara làm dày và tăng độ dài cho lông mi.

Mascara phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn. Nhưng nhớ đừng quá lạm dụng vì đôi mi dày cộm mascara khiến bạn trông già đi vài tuổi.

Tán rộng đường viền mắt

Để đường viền mắt trông tự nhiên hơn, bạn nên kẻ bút chì dọc theo phần gốc lông mi và dùng cọ nhỏ tán đều phần phấn kẻ.

Đừng quá lo lắng không tạo được đường viền hoàn hảo, bởi một chút vết nhòe trên đường kẻ mi mắt cũng là mẹo giúp bạn trông trẻ trung hơn.

5 cách trang điểm nhẹ nhàng ngày hè chị em bỏ qua chỉ có tiếc ‘hùi hụi’ Bạn còn chần chừ gì nữa mà không học ngay cách trang điểm nhẹ nhàng cho ngày hè chứ? Sử dụng kem che khuyết điểm nhưng không dùng kem nền Thời tiết ấm áp và ẩm ướt sẽ khiến lớp trang điểm bị lem. Thời tiết và nhiệt...

Chia sẻ