Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình

Phái đẹp 27/03/2023 - 01:20

Lưu Thi Thi có ưu điểm sở hữu một bờ vai cực phẩm cùng chiếc cổ thiên nga. Trước khi sự kiện diễn ra, mỹ nữ đã đăng tải thông tin, cô nàng sẽ diện một chiếc váy đính đá ôm hai bên vai đến từ bộ sưu tập xuân hè 2022 của hãng thời trang cao cấp Zuhair Murad, để lộ xương quai...

Trong sự kiện gần đây, họ cùng góp mặt và đứng chung nhiều khung hình khiến khán giả được phen mãn nhãn.

ADVERTISEMENT

Trong Đêm hội Weibo vừa qua, mặc dù sự kiện thảm đỏ bị hoãn vào phút chót, nhưng khán giả vẫn được dịp chiêm ngưỡng những trang phục sự kiện tuyệt đẹp của dàn sao 85.

Đồng Lệ Á nhận được nhiều lời khen ngợi bởi chiếc váy hai dây đầy gợi cảm đến từ thương hiệu thời trang CELINE, tôn lên vóc dáng yêu kiều, chiếc váy được đính đá lộng lẫy, đơn giản, trang nhã mà không mất đi sự cao cấp. Sự kết hợp từ những viên đá pha lê khiến cô nàng trở nên thật lấp lánh như những vì sao sáng trong đêm hội.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 2

Đồng Lệ Á tỏa sáng trong chiếc váy tím dáng dài đính pha lê.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lần này, Dương Mịch chọn cho mình một phong cách đầy quyến rũ. Vóc dáng của Dương Mịch được coi là thuộc top đầu trong làng giải trí. Tuy mảnh mai nhưng đường cong cơ thể của cô nàng luôn luôn hiện rõ. Điểm đặc biệt, Dương Mịch luôn biết cách làm nổi bật lợi thế hình thể của mình. Với tỷ lệ eo, hông nổi bật, cô nàng đã chọn cho mình một bộ váy cúp ngực màu đỏ đến từ bộ sưu tập xuân hè 2023 của thương hiệu Alexis Mabille , ôm sát vòng eo thon gọn của mình, không chỉ dừng lại ở màu sắc bắt mắt mà còn giúp Dương Mịch tôn lên được vóc dáng.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lưu Thi Thi có ưu điểm sở hữu một bờ vai cực phẩm cùng chiếc cổ thiên nga. Trước khi sự kiện diễn ra, mỹ nữ đã đăng tải thông tin, cô nàng sẽ diện một chiếc váy đính đá ôm hai bên vai đến từ bộ sưu tập xuân hè 2022 của hãng thời trang cao cấp Zuhair Murad, để lộ xương quai xanh cùng tấm lưng trần đầy thu hút, nổi bật lên ưu điểm của mình.

Video đang HOT

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 6

Nhưng lần này, Lưu Thi Thi lại khiến fan một phen bất ngờ. Thay vì chọn diện bộ váy đã đăng tải trước đó, cô nàng lại chọn một bộ trang phục “kín cổng cao tường” , pha trộn sự tinh tế của màu đen và trắng, tô điểm nên sự nhẹ nhàng, mềm mại, thể hiện sự thanh lịch và giản dị.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Xây dựng phong cách công chúa lộng lẫy. Nhiều lần xuất hiện với váy áo dòng haute couture của các nhà mốt xa xỉ, cũng không có gì lạ khi, Angelababy xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, đầy mộng mơ và quý phái.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 9

Cô nàng sử dụng chiếc váy đẹp như mơ này để thể hiện sự nữ tính và nét quyến rũ độc đáo của mình.

Angelababy diện chiếc váy dòng haute couture, ống waltz đính kim cương pha lê, tỏa sáng như một nàng công chúa mộng mơ. Tà váy kéo lê nhẹ nhàng trên mặt đất, như một nàng công chúa cùng bước nhảy nhẹ nhàng trong điệu valse, từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Mái tóc xoăn nhẹ xõa ngang vai cùng đôi hoa tai kim cương pha lê tinh xảo càng thêm rực rỡ. Cô trang điểm chủ yếu theo phong cách tự nhiên, làm nổi bật sự tươi tắn và tinh tế, thể hiện hoàn hảo bức tranh đẹp như mơ.

Rộ loạt bằng chứng Lưu Diệc Phi bất hòa, lạc lõng bên Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby ngay tại Đêm hội Weibo

Đêm hội Weibo đã kết thúc trong buổi tối 25/3 nhưng dư âm của sự kiện thì vẫn còn đó. Trong số các ngôi sao tề tựu tại sự kiện, 4 tiểu hoa hậu 85 gồm Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby chiếm trọn spotlight. Bên cạnh màn khoe sắc đỉnh cao, những tương tác giữa họ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

ADVERTISEMENT

Đáng chú ý, 1 blogger hơn 10 triệu người theo dõi trên Weibo bất ngờ đăng lên loạt ảnh từ Đêm hội Weibo và gọi đây là bằng chứng cho thấy Lưu Diệc Phi bất hòa với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã phản bác lại thông tin này.

Lưu Diệc Phi lạc lõng giữa dàn tiểu hoa đình đám ở hàng ghế khách mời

Khung hình quy tụ Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angela Baby đã trở thành bức ảnh ấn tượng nhất tại Đêm hội Weibo. Thế nhưng, việc Lưu Diệc Phi lẻ loi trong khi dàn tiểu hoa Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angela Baby ngồi hết về một bên đã gây chú ý lớn.

Trước ống kính, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angela Baby đều nở nụ cười tươi tắn, đồng thời hướng về phía ống kính máy quay, còn Lưu Diệc Phi lại nhìn sang phía khác. Biểu cảm của "thần tiên tỷ tỷ" khiến cô trở nên lạc lõng trong bức hình.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng, vị trí ngồi của các khách mời tham dự đêm hội đều do ban tổ chức sắp xếp.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Lưu Diệc Phi lạc lõng bên dàn tiểu hoa hậu 85

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby không muốn đứng cạnh Lưu Diệc Phi?

Hình ảnh Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby chần chừ không chịu lên sân khấu cũng gây tranh cãi. 3 mỹ nhân hạng A còn không ngừng nhường nhau vị trí đứng ngay cạnh Lưu Diệc Phi. Theo blogger, 3 nàng tiểu hoa có thể không muốn đứng cạnh "thần tiên tỷ tỷ". Sau cùng, Hồ Ca là người đứng kế bên Lưu Diệc Phi.

ADVERTISEMENT

Nhiều cư dân mạng cho rằng, không thể dựa vào hình ảnh này để kết luận Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby có thái độ xa lánh mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp. Đông đảo netizen khẳng định 3 tiểu hoa hậu 85 chỉ đang muốn nhường nhau vị trí đứng đẹp. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao vì bon chen chỗ đứng mà hứng chỉ trích từ công chúng, nên giờ đây Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby đều không muốn giẫm lên vết xe đổ.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby không ngừng nhường nhau vị trí đứng bên cạnh mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 12

Cuối cùng, nam tài tử sinh năm 1982 là người đứng cạnh Lưu Diệc Phi

Loạt biểu cảm gây tranh cãi của Lưu Diệc Phi

Theo blogger hơn 10 triệu người theo dõi, Lưu Diệc Phi có biểu cảm gượng gạo khi xuất hiện cùng khung hình với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angela Baby trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, khi theo dõi màn biểu diễn của Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi tỏ thái độ không mấy hào hứng, trái ngược hoàn với toàn tài tử Hồ Ca ngồi kế bên. Trước đây, Lưu Thi Thi liên tục được so sánh với Lưu Diệc Phi nhờ vẻ ngoài tương đồng với "thần tiên tỷ tỷ". Thậm chí, truyền thông Hoa ngữ còn gọi người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm là "tiểu Lưu Diệc Phi". Và điều này đã khiến cộng đồng fan của 2 mỹ nhân không ngừng "lời qua tiếng lại" với nhau.

ADVERTISEMENT

Trước những hình ảnh bằng chứng do blogger đưa ra, đông đảo netizen cho rằng không thể dựa vào vài giây biểu cảm ngắn ngủi của "thần tiên tỷ tỷ" để kết luận cô có mâu thuẫn với dàn tiểu hoa đình đám.

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Lưu Diệc Phi tỏ ra gượng gạo bên dàn tiểu hoa

Phong cách thời trang ấn tượng của dàn sao 85 khi chung khung hình - ảnh 14

"Thần tiên tỷ tỷ" tỏ ra hờ hững trước tiết mục của Lưu Thi Thi, trong khi Hồ Ca vui vẻ hưởng ứng

Hồ Ca - Dương Mịch - Lưu Thi Thi đồng loạt thăng hạng nhan sắc sau 14 năm kể từ ngày đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3 Vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ của Hồ Ca, Dương Mịch và Lưu Thi Thi sau 14 năm kể từ ngày Tiên kiếm kỳ hiệp 3 khuynh đảo màn ảnh nhỏ. Nhắc tới những bộ phim Hoa ngữ từng là t.uổi thơ của thế hệ 9x, sẽ là thiếu...

Chia sẻ