Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3

Chính trị 02/06/2023 - 03:07

Xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 3 với vai trò DJ, Wukong gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai và phong cách thời trang quyến rũ.

Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 1

DJ Wukong thường xuyên khoe hình thể săn chắc trong trang phục quyến rũ, tạo khoảng hở. Ảnh: @wukong.

Sau khi tập 1 chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng ngày 27/5, sự chú ý của khán giả không chỉ dành cho HLV, giám khảo, dàn thí sinh, mà còn hướng về DJ. Lần đầu đảm nhiệm vai trò DJ của chương trình này, Wukong tạo ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai, khả năng khuấy động không khí đám đông.

Phong cách thời trang của anh cũng được yêu thích. Bên cạnh set trang phục biểu diễn cá tính, Wukong thường xuyên khoe hình thể săn chắc trong outfit hàng ngày. Có niềm đam mê đặc biệt với Pokémon, DJ này sở hữu bộ sưu tập phụ kiện mô phỏng nhân vật trong phim hoạt hình này.

Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 2 Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 3
Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 4

Tanktop là món đồ thời trang yêu thích của Wukong. Ảnh: @wukong.

Tích cực khoe hình thể

Phong cách thời trang quyến rũ, khoe lợi thế hình thể của DJ Wukong được thể hiện từ sân khấu đến ngoài đời. DJ này thường xuyên mặc quần cargo jean hoặc jean ống rộng và loại bỏ hoàn toàn áo.

Tại chương trình Rap Việt mùa 3, Wukong diện một chiếc tanktop đen, tối giản. Những chiếc tanktop cũng là món đồ thời trang yêu thích của anh.

DJ này sở hữu bộ sưu tập tanktop màu trắng và đen, diện trong phần lớn sự kiện quan trọng. Thậm chí, anh còn đặt in tên riêng lên nhiều chiếc áo để mặc trên sân khấu, tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Áo khoác dáng lửng cũng là item yêu thích khác của DJ Rap Việt mùa 3. Wukong thường xuyên diện áo khoác ngắn chất liệu da, denim, vải dù để gia tăng điểm nhấn cho outfit, thể hiện phong cách thời trang đường phố bụi bặm.

Khi ghi hình chương trình Rap Việt mùa 3, anh cũng khoác một chiếc áo da đen phía bên ngoài, sau đó mới cởi đồ, mặc duy nhất áo tanktop bên trong, để lộ cơ bắp quyến rũ.

Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 5 Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 6
Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 7

Wukong sở hữu niềm đam mê với phụ kiện hình nhân vật hoạt hình trong phim Pokémon. Ảnh: @wukong.

Phụ kiện Pokémon

Theo đuổi phong cách quyến rũ, song Wukong có niềm đam mê đặc biệt với phim hoạt hình Pokémon, thường xuyên sử dụng phụ kiện lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh này.

Lên sóng chương trình Rap Việt, DJ điển trai đem theo thú bông hình nhân vật trong phim, gài vào đai quần, tạo điểm nhấn cho set trang phục.

Anh cũng sở hữu một chiếc túi đeo chéo hình nhân vật Eevee và thường xuyên sử dụng món đồ trong nhiều sự kiện. Để hướng sự chú ý vào món phụ kiện độc đáo, Wukong thường diện nguyên cây đen, bao gồm kính mắt, quần áo và giày.

Bên cạnh phụ kiện hình nhân vật trong phim Pokémon, DJ này còn đeo dây chuyền bạc dạng sợi xích và lắc tay đồng bộ. Bộ trang sức được anh ứng dụng với phần lớn outfit, bao gồm quyến rũ, năng động, thể thao.

Phụ kiện sợi xích là item không thể thiếu trong tủ đồ của Wukong. Trong khi các sợi xích bản to được anh gài vào cạp quần theo phong cách Hip Hop, thì dây bản nhỏ lại được móc vào kính mắt, trở thành chi tiết “nhỏ nhưng có võ”, tạo sức hút cho bộ đồ.

Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 8 Phong cách quyến rũ của DJ Rap Việt mùa 3 - ảnh 9

Phụ kiện sợi xích, dây chuyền bạc, lắc tay là những món đồ được DJ Wukong ưa chuộng, phù hợp với phong cách Hip Hop của anh. Ảnh: @wukong.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.