Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý

Thời trang 27/03/2023 - 03:03

Màu trắng chính là gam màu quốc dân mà tủ đồ của bất cứ tín đồ nào cũng phải có. Thế nên đừng vì tone da trầm mà nàng lại e ngại gam màu đặc biệt này. Hãy thử chọn cho mình một tone sắc, xuống phố, đón những tia nắng hè đầu mùa và tận thưởng sự khác biệt mà gam màu trắng mang...

Các cô gái sở hữu nước da trắng thường có chút lợi thế hơn những cô nàng da ngăm trong việc lựa chọn đồ thời trang hoặc phối mix các màu sắc. Tuy nhiên, những cô nàng da ngăm lại dễ gây sức hút và tạo dấu ấn về thời trang hơn các cô nàng da trắng. Điều đó đúng ngay cả khi các cô gái ấy lựa chọn những trang phục màu trắng.

ADVERTISEMENT

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bảng màu sắc căn bản có 12 cung, mỗi cung có 8 cấp độ màu từ đậm đến nhạt kéo lên có đến hơn 100 màu căn bản với các sắc độ khác nhau, uyển chuyển theo từng tone. Bởi thế, ngay trong một màu có nhiều sắc độ khác nhau là điều giúp cho các nàng dễ dàng lựa chọn.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 2

Để có thể mặc màu trắng đẹp, các nàng cần lựa chọn chính xác các tone phù hợp với mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn chính xác tone cũng chưa quan trọng bằng việc lựa chọn đúng đồ phối hợp với gam trắng.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thực tế có trắng tinh, trắng ngà, trắng xám, trắng kem…

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 5

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 6

Video đang HOT

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trắng tinh kết hợp với những gam màu đối lập sẽ giúp các cô nàng da ngăm có một vẻ đẹp thời trang và sành điệu.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trắng ngà nếu dùng theo bộ khiến các cô nàng da nâu tôn được vẻ đẹp cá tính và quyến rũ. Màu trắng xám và trắng ngà là hai tông độ mà các chuyên gia khuyên không nên mạo hiểm bởi nó không thật sự hợp với màu da trầm.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 9

Màu trắng chính là gam màu quốc dân mà tủ đồ của bất cứ tín đồ nào cũng phải có. Thế nên đừng vì tone da trầm mà nàng lại e ngại gam màu đặc biệt này. Hãy thử chọn cho mình một tone sắc, xuống phố, đón những tia nắng hè đầu mùa và tận thưởng sự khác biệt mà gam màu trắng mang lại cho nàng.

'Thiên biến vạn hóa' với 5 kiểu dáng túi xách thời thượng sau

Tuy nhiên, không cần mua sắm 'vô tội vạ', bạn chỉ cần đầu tư vào 5 items sau.

ADVERTISEMENT

Không phải là món đồ "vô tri vô giác" có duy nhất nhiệm vụ đựng đồ mà túi xách còn là "tiếng nói" thời trang, thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt cho mỗi chủ nhân diện chúng. Để đáp ứng tối đa nhu cầu mặc đẹp, 5 kiểu dáng túi xách sau nên là thứ bạn cần đầu tư và đưa vào tủ đồ.

Túi baguette

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không có mẫu túi nào có "t.uổi thọ" lâu đời hơn túi baguette. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, baguette là thiết kế được yêu thích ở nhiều độ t.uổi và sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 11

Vào năm 2023, item này được biến tấu để trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn với các thiết kế như đính sequins, sặc sỡ nhiều màu hay những họa tiết in dập logo của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng.

ADVERTISEMENT

Túi màu bạc

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 12

Các loại vải ánh kim và đặc biệt là màu bạc sẽ được mặc rất nhiều vào mùa Xuân Hè, ngay cả trong trang phục thường ngày. Đem tới cho người diện vẻ đẹp vương giả, sự sanh chảnh, sành điệu chính là ưu điểm lớn nhất của túi xách màu bạc.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Vốn tự bản thân túi xách màu bạc đã rất nổi bật nên bạn chỉ cần mix match chúng cùng các món thời trang basic là đã vô cùng thời thượng, hút mắt.

Túi xách "tí hon"

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Micro mini bag là những mẫu túi xách "siêu nhỏ", dường như không đựng vừa bất cứ thứ gì, tuy nhiên chúng lại trở thành hot trend trong vài năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp đỏng đảnh, tiểu thư.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Thiết kế nhỏ nhắn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho tổng thể set đồ, bên cạnh đó túi xách mini dường như cũng trở thành món trang sức giúp các quý cô tăng điểm thẩm mỹ.

Túi xách hobo

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Túi hobo được đ.ánh giá là tạo ra sự cân bằng giữa phong cách vượt thời gian và sự phóng khoáng của những quý cô thời hiện đại. Mẫu túi hobo nổi tiếng nhất hiện nay chính là thiết kế đan da đến từ Bottega Veneta.

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 17

Sự đa dạng và tính tiện lợi của túi hobo có thể "chiều lòng" các tín đồ thời trang khó tính nhất, dù họ theo đuổi chủ nghĩa tối giản hay tối đa.

Túi khóa logo

Phối trang phục màu trắng cho nàng da ngăm – nghịch lý thành chân lý - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Những mẫu túi gắn khóa kim loại logo nhãn hàng là các thiết kế đặc trưng nhất để bạn nhận biết thương hiệu cũng như thể hiện "cái tôi" trong thời trang, đồng thời biến món đồ đó trở thành điểm nhấn xa xỉ cho cả bộ trang phục.

Túi xách vốn là phụ kiện thời trang không hề xa lạ với phái đẹp. Ngoài những chức năng tiện dụng, món phụ kiện này còn giúp các tín đồ thời trang tạo thêm điểm nhấn và nâng tầm bản phối trang phục trong những lần xuống phố, dạo chơi hay đi tiệc.

Mùa đông đẹp vô cùng với những trang phục mang màu trắng tao nhã Màu trắng được ví như biểu tượng của sự thuần khiết hoàn mỹ. Những trang phục màu trắng được diện vào mùa đông như một tín hiệu gửi đến người xung quanh thông điệp tích cực về sự tự tin, cởi mở và vẻ đẹp mộc mạc. Màu...

Chia sẻ
Thời trang