Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng

Giải trí 26/03/2023 - 07:03

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của cố nghệ sĩ Kim Sung Jae đã chính thức được lên sóng sau thời gian bị dừng chiếu.

Nguồn tin cho biết, nhà sản xuất đài SBS sẽ phát hành nội dung liên quan đến cái chết bí ẩn của cố nghệ sĩ Kim Sung Jae. Bộ phim tài liệu dài ba tập "The Its Know" có nội dung khai quật về những nghi vấn liên quan đến nguyên nhân qua đời đột ngột của Kim Sung Jae. Thông qua phim tài liệu này, người xem mong rằng những nghi vấn về cái chết bí ẩn của nam ca sĩ Kim Seong Jae chưa có câu trả lời trong 2 thập kỷ qua sẽ phần nào được hóa giải. Tuy nhiên, hiện nền tảng phát sóng bộ phim này vẫn chưa được công bố.

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng - ảnh 1

Ban đầu, "The Its Know" đã được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 8 năm 2019. Tuy nhiên, việc phát sóng đã không thành khi Kim A - bạn gái của Kim Sung Jae (lúc anh còn sống) đã đệ đơn yêu cầu cấm phát sóng tập phóng sự với lý do cô này lo lắng chương trình sẽ gây ảnh hưởng đến danh dự và xâm hại nhân quyền của mình. Toà án Seoul chấp nhận tạm thời đưa ra phán quyết, đồng nghĩa tập phóng sự về Kim Sung Jae bị xếp kho.

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng - ảnh 2

Ngay sau đó, kiến nghị yêu cầu phát sóng trực tiếp phóng sự về cái chết của Kim Sung Jae trên chương trình "The Its Know" được đệ lên cơ quan chức năng với hơn 200,000 chữ ký. Và kế hoạch phát bộ phim này tiếp tục được dự kiến vào 12/2019 cũng không thành công do Kim A nộp đơn xin lệnh cấm phát sóng tạm thời.

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng - ảnh 3

Cố nghệ sĩ Kim Sung Jae.

Kim Sung Jae là một ca sĩ, rapper người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của Deux cùng với Lee Hyun Do, họ là một nhóm nhạc hip-hop nổi tiếng của Kpop và có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ vào đầu những năm 1990.

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng - ảnh 4

Sau khi Duex giải tán, Kim Sung Jae ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trên SBS Gayo 20. Sân khấu debut của anh ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cực thành công. Sau buổi diễn đầu tiên, anh nghỉ lại khách sạn với các vũ công phụ họa và bạn gái của mình - Kim A. Nhưng sáng hôm sau vào ngày 20/11/1995, Kim Sung Jae được phát hiện đã tử vong trong khách sạn ở tuổi 23. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện 28 vết tiêm trên cánh tay phải của nam ca sĩ. Nguyên nhân gây ra cái chết là tiletamine-zolazepam, chất này được tìm thấy trong zoletile và terazole (chất kích thích động vật). Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Kim A đã mua thuốc gây mê động vật. Thời điểm đó cô cũng bị bắt khẩn cấp vì tình nghi giết người nhưng sau đó được tha bổng.

Phim tài liệu điều tra về cái chết bí ẩn của ca sĩ Kim Seong Jae trong showbiz Hàn cuối cùng đã được phát sóng - ảnh 5

Điểm bất thường nằm ở chỗ Kim Sung Jae chết trong khi mặc một chiếc áo dài tay. Tuy nhiên mẹ của Kim Sung Jae nói rằng anh không bao giờ mặc áo dài tay đi ngủ, lúc nào cũng cởi trần hoặc mặc áo cộc. Giả thuyết Kim Sung Jae tự tiêm vào tay cũng không thể xảy ra, bởi vì các vết tiêm đều nằm ở cánh tay phải, cũng là tay thuận của nam ca sỹ, nếu tự tiêm thì các vết tiêm phải ở cánh tay trái mới đúng. Có thể thấy rằng, kẻ nào đó đã tiêm thuốc vào người anh, sau đó mặc áo dài tay cho Kim Sung Jae để che giấu.