Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh

Giải trí 30/09/2022 - 17:25

Phim Rồi 30 năm sau tập 9: Ngọc Hân (Yeye Nhật Hạ) ái mộ nhà văn Duy Long (Quang Tuấn), còn Thiện Sỹ (Dương Cường) thì ra sức cưa cẩm cô bác sĩ Trúc Quỳnh (Ngọc Thảo)… Tập 9 phim...

Phim Rồi 30 năm sau tập 9: Ngọc Hân (Yeye Nhật Hạ) ái mộ nhà văn Duy Long (Quang Tuấn), còn Thiện Sỹ (Dương Cường) thì ra sức cưa cẩm cô bác sĩ Trúc Quỳnh (Ngọc Thảo)…

Tập 9 phim Rồi 30 năm sau xuất hiện các nhân mới, tạo nên những tình huống "éo le". Nghe tin Trúc Quỳnh về Long Xuyên, Thiện Sỹ (Dương Cường) - con trai ông Lâm - tức tốc chuẩn bị quà cáp đến thăm bà Trúc nhưng mục đích chính là để có cơ hội gặp gỡ “người trong mộng”.
Là cậu ấm của một gia đình giàu sang có tiếng, Thiện Sỹ có biết bao cô gái vây quanh thế nhưng anh chỉ một lòng một dạ theo đuổi Trúc Quỳnh suốt nhiều năm nay. 
Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh - ảnh 1
Trúc Quỳnh (Ngọc Thảo) là một cô bác sĩ xinh đẹp, giỏi giang, rất có tâm với nghề. Trong khi bà Trúc hết lòng vun vén cho Thiện Sỹ và con gái thì Trúc Quỳnh lại chẳng mấy để tâm đến anh, thậm chí còn cảm thấy phiền phức. 
Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh - ảnh 2
Về phần Ngọc Hân (Yeye Nhật Hạ), cô mê mẩn tiểu thuyết của nhà văn Duy Long và mê luôn tác giả nhưng chưa thể tiếp cận được vì Duy Long là một chàng trai sống khép kín. Lúc này tại nhà, ông Lâm hướng các con nối nghiệp mình nhưng cả Ngọc Hân lẫn Thiện Sỹ đều tỏ ra chán ngán. 
Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh - ảnh 3
Cả Ngọc Hân và Thiện Sỹ vốn được bảo bọc, yêu chiều từ nhỏ nên chỉ như những đứa trẻ mãi chưa chịu lớn. Điều này khiến ông Lâm hết sức đau đầu. Ông Lâm có một người cộng sự thân tín đó là ông Phi. Ông Lâm giao nhiệm vụ cho Phi luôn theo dõi, giám sát, đào tạo các con của mình để mai sau có thể thay thế ông quản lý sản nghiệp của gia đình.  
Trong khi hai đứa con của ông Lâm chỉ biết rong chơi thì Duy Long (Quang Tuấn) lại là một ngòi bút năng nổ của toàn soạn báo Tin Tức. Thời điểm này, Duy Long nhận nhiệm vụ từ ông Phú - chủ biên toà soạn - đi tìm hiểu thông tin về việc bác sĩ ở nhà thương công mở phòng mạch riêng nhằm lôi kéo bệnh nhân. 
Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh - ảnh 4
Trùng hợp đây lại chính là nơi Trúc Quỳnh đang làm việc. Để hoàn thành chỉ tiêu bài viết, Duy Long nghĩ ra cách giả làm bệnh nhân đến nhà thương thăm khám nhưng thất bại khi gặp phải Trúc Quỳnh - cô bác sĩ thông minh, nhạy bén. 
Phim ''Rồi 30 năm sau'': Ngọc Hân ''ái mộ'' nhà văn Duy Long, Thiện Sỹ ra sức cưa cẩm bác sĩ Trúc Quỳnh - ảnh 5