Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt

Giải trí 02/06/2023 - 15:50

Thời điểm hiện tại, Người Mẹ Tồi Của Tôi đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây là một tác phẩm tuyệt hay về tình yêu, tình cảm gia đình với những câu thoại cực kỳ ấn tượng.

Thời điểm hiện tại, Người Mẹ Tồi Của Tôi đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây là một tác phẩm tuyệt hay về tình yêu, tình cảm gia đình với những câu thoại cực kỳ ấn tượng.

ADVERTISEMENT

Một người mẹ có thể thay thế mọi thứ trên đời, nhưng chẳng có gì thay thế được người mẹ

Câu nói này đúng với mọi người mẹ trên đời, đặc biệt là với nhân vật Jin Young Seo ( Ra Mi Ran). Trong phim, sau khi chồng qua đời một cách oan khiên, bà đã phải vất vả một mình nuôi con khôn lớn.

Vốn dĩ, bà luôn mơ ước cậu con trai Kang Ho lớn lên sẽ theo nghề họa sĩ. Thế nhưng bởi ám ảnh về phận đời nghiệt ngã của mình và chồng – những con người yếu thế bị giày xéo bởi thế lực tài phiệt ngang tàn, Young Seo muốn cậu con trai Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) phải trở thành một công tố viên quyền lực. Để làm được điều đó, bà quyết định sắm vai một “người mẹ tồi” và nuôi dạy con bằng một “tình thương khắc nghiệt”.

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong phim, bà Jin Young Seo luôn sẵn sàng đóng vai một “người mẹ ác”

Video đang HOT

Những tưởng sau khi Kang Ho công thành danh toại, hạnh phúc sẽ gõ cửa gia đình mẹ con họ. Tuy nhiên, anh lại bị mưu hại chỉ vì muốn tìm cách trả thù cho cha. Một vụ đ.âm xe xảy ra và Kang Ho đã đ.ánh mất đi khả năng vận động cùng trí tuệ của mình. Anh trở thành một đ.ứa t.rẻ 7 t.uổi trong hình hài của một người đàn ông 35 t.uổi.

Khi mà tất cả mọi người đều xem Kang Ho như kẻ ngốc, chỉ có Young Seo vẫn tin con trai sẽ trở lại như xưa. Đó cũng chính là động lực để bà chăm sóc và giúp con phục hồi dù bản thân đang mang căn bệnh ung thư quái ác.

ADVERTISEMENT

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 2

Tuy nhiên, sự thực thì đây lại là một người mẹ với tấm lòng thương con vô bờ

Phải vấp ngã mới, ta mới có cơ hội ngắm nhìn thế giới mà mình chưa từng thấy qua

Đây là một câu nói rất hay của nhân vật Young Seo. Hiển nhiên, ai cũng muốn đường đời của bản thân được thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng, chính sự vấp ngã lại là thứ giúp ta phát hiện ra một thế giới mình chưa từng thấy qua.

Đối với Choi Kang Ho, việc mất đi ký ức và phải sống với tâm trí của một đ.ứa b.é rõ ràng là một biến cố khủng khiếp. Dẫu vậy, cũng nhờ thế mà anh có được những niềm hạnh phúc mà bản thân chưa từng được cảm nhận, từ đó hàn gắn tâm hồn bị tổn thương vì phải lớn lên dưới “tình yêu khắc nghiệt” của mẹ.

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Với Choi Kang Ho, biến cố khủng khiếp xảy đến lại là cơ hội để anh tìm lại những niềm hạnh phúc vốn thuộc về mình

Không chỉ vậy, đây cũng là cơ hội để anh tìm lại hạnh phúc với Lee Mi Joo ( Ahn Eun Jin), người con gái đã yêu anh bằng cả trái tim và Seo Jin – Ye Jin, hai đứa con mà trước đó anh thậm chí chẳng biết đến sự tồn tại của chúng.

So với việc để người con bốc mùi chuồng lợn, tôi sẽ càng xấu hổ hơn nữa nếu trở thành một ông bố yếu thế để kẻ xấu tự tung tự tác.

Người Mẹ Tồi Của Tôi, tình mẹ cao cả là điều được làm nổi bật nhất. Thế nhưng, sẽ là thiếu xót lớn nếu không nhắc tới tình cha mà ông Choi Hae Shik dành cho cậu con trai của mình.

Kể từ khi Kang Ho còn chưa chào đời, ông Hae Shik đã cảm thấy phấn khởi và hào hứng vô cùng. Ông dành dụm tiền để xây dựng một căn nhà mới vì lo khi đi học, con sẽ bị bạn bè xa lánh do cơ thể ám mùi phân lợn từ nông trại của gia đình. Dẫu vậy, khi vướng vào vụ kiện tụng Song Woo Byeok, ông đã đưa hết số tiền đó cho Oh Tae Soo với mong muốn vị công tố viên này sẽ bắt kẻ thủ ác phải trả giá.

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Dù không xuất hiện nhiều, nhân vật Choi Hae Shik vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả

Đối với Hae Shik, điều này không chỉ mang ý nghĩa đòi lại công bằng, mà còn là cách ông thể hiện tình yêu với con trai. Ông muốn sau này khi Kang Ho nhìn vào, anh sẽ tự hào vì cha mình đã mạnh mẽ chiến đấu thay vì tỏ ra khúm núm, đớn hèn trước những kẻ giàu có nhưng t.àn á.c.

Đừng cho cô ấy biết, tôi yêu cô ấy đến nhường nào. Đừng cho cô ấy biết, vì sao tình yêu của chúng tôi phải kết thúc trong đau đớn như vậy

Trong cuộc đời của Kang Ho có hai người phụ nữ quan trọng: Mẹ anh và Mi Joo. Bà Young Seo là người đã hy sinh cả cuộc đời cho Kang Ho, còn Mi Joo là cô gái đã trao cho anh tất cả thanh xuân, t.uổi trẻ cùng một tình yêu sâu đậm, bao dung.

Phim Người mẹ tồi của tôi: 5 câu thoại ấn tượng khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 5

Ngoài mẹ, Mi Joo chính là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời Kang Ho

ADVERTISEMENT

Đối với Kang Ho, Mi Joo là tia sáng ấm áp soi rọi vào cuộc đời lạnh lẽo, tăm tối của anh. Thế nhưng vì lo cô sẽ gặp nguy hiểm, anh phải tự mình nói ra lời chia tay đầy đau khổ. Kang đã nguyện cầu Mi Joo không bao giờ biết anh yêu cô đến nhường nào. Anh muốn Mi Joo dần lãng quên và xóa hình bóng anh khỏi tâm trí. Thậm chí, anh còn mong cô hãy quên luôn rằng cô ấy phải quên anh đi. Bởi trong suy nghĩ của Kang Ho, chỉ như vậy thì Mi Joo mới được hạnh phúc.

Khán giả mong đợi gì trong 4 tập cuối phim 'Người mẹ tồi của tôi'? Ở các tập gần đây, bộ phim Người mẹ tồi của tôi (The Good Bad Mother) có nhiều tình tiết cao trào, khiến khán giả liên tục đưa ra phỏng đoán về cái kết. Rating Người mẹ tồi của tôi không ngừng tăng mạnh. POSTER PHIM . Trải...

Chia sẻ