Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác?

Giải trí 31/03/2023 - 19:18

Phim Đừng nói khi yêu tập 27: Quy bắt gặp người đàn ông khác trong tiệm bánh của Ly; Ly biết tin người yêu sắp vào TP.HCM; Tú và Linh đang hôn nhau thì bà Thảo xuất hiện.

Phim Đừng nói khi yêu tập 26 tối qua có những diễn biến cho thấy cuối cùng Ly cũng đã giúp Quy hoàn thành mong muốn khi những sản phẩm bánh của Ly làm được đ.ánh giá xuất sắc và nhà hàng của Quy được xếp ngôi sao danh giá. Quy tổ chức tiệc ăn mừng nhưng ngày mai sẽ là ngày cuối cùng Ly làm việc tại đây. Cô sẽ kết thúc hợp đồng làm việc một năm. Cảnh Ly và Quy nói chuyện với nhau rất cảm động. Quy muốn Ly cố gắng cùng mình vì họ đến với nhau bằng tình yêu. Nhưng Ly không trả lời, chỉ nói rằng bản thân ngay từ đầu đã cảm thấy mình không xứng với Quy vì anh là người đàn ông ưu tú mọi mặt. Còn Ly vẫn là kiểu phụ nữ thích gì làm nấy.

ADVERTISEMENT

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Quy sững sờ khi nhìn thấy một người đàn ông khác thân thiết với Ly trong tiệm bánh của cô. Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác sau đó, Ly khai trương tiệm bánh mới và lần này cô trở thành cô chủ. Trong ngày khai trương, Quy không đến chỉ gửi hoa chúc mừng. Anh không muốn Ly bối rối vì hôm nay anh muốn cô tập trung cho ngày quan trọng. Nhưng một người đàn ông tên Quy khác lại xuất hiện, tỏ vẻ thân thiết với bố mẹ Ly và cả Ly. Bà Phượng có vẻ cũng nhắm người này cho Ly. Còn Tú và Linh thì không hiểu ở đâu lại xuất hiện một người trùng tên Quy như vậy.

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Quy cảm thấy mất mát sau khi Ly trưởng thành hơn. Chụp màn hình

Phim Đừng nói khi yêu tập 26 còn có những tình tiết cho thấy khi chị Hoài gặp rắc rối, Tú đã quyết định ở lại trung tâm để cùng chị gỡ rối cũng như không rút vốn nữa. Lúc này chị Hoài mới cảm thấy Tú là người quá tử tế và cảm động trước hành xử của anh. Còn bố của Tú thì lần đầu tiên khen con trai và cảm thấy tự hào về Tú. Ở tập này còn có những cảnh cho thấy Tú và Linh chính thức yêu nhau.

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 3

Ly có giữ Quy ở lại hay sẽ buông tay?. Chụp màn hình

Phim Đừng nói khi yêu tập 27 tối nay 29.3 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 cũng là tập cuối của phim hé lộ một cảnh gây tò mò là Quy đến gặp Ly ở tiệm bánh của cô và bày tỏ sự mất mát khi để mất nhau. Quy cho rằng lúc trước anh tìm mọi cách giúp cô trưởng thành hơn nhưng sau đó sự trưởng thành của Ly lại là nỗi mất mát của anh, khiến anh không chịu được. Sau đó, một anh chàng đẹp trai cũng tên Quy xuất hiện tỏ vẻ thân thiết với Ly, muốn đưa cô về. Anh này còn nói với Quy rằng tiệm bánh sắp đóng cửa rồi khiến Quy sững sờ.

ADVERTISEMENT

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Linh đang hôn Tú thì bà Thảo xuất hiện. Chụp màn hình

Trong một cảnh khác, Ly được Phi báo tin rằng tối nay Quy sẽ bay vào Sài Gòn. Có thể đây là sự chạy trốn những mất mát và Phi khuyên Ly đừng để nuối tiếc, rất có thể đây là cơ hội cuối cùng.

Phim Đừng nói khi yêu tập 27 còn có cảnh Linh và Tú đang mặc áo đôi, đứng trước cổng nhà hôn nhau thì một chiếc xe hơi màu trắng về tới khiến Linh hốt hoảng bảo với Tú rằng “đó là mẹ em”…

Phim Đừng nói khi yêu tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác?

'Đừng nói khi yêu' tập cuối: Quy quyết định rời xa Ly, đến chào lần cuối

ADVERTISEMENT

Tập 27 và cũng là tập cuối Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, Quy (Mạnh Trường) đến quán tìm Ly (Thuỳ Anh) và nói anh hối hận vì thời gian đầu đã làm tất cả để cô trưởng thành hơn. "Em nói rất đúng. Ai rồi cũng sẽ lớn, rồi cũng sẽ trưởng thành. Nhưng sự trưởng thành của em lại là mất mát quá lớn đối với anh và anh không chịu đựng được", Quy vừa khóc vừa nói. Đúng lúc đó anh chàng cùng tên (Hà Việt Dũng) xuất hiện và đề nghị đưa Ly về khi đã xong việc.

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 5

Phi (Thái Dũng) đến gặp Ly thông báo David đã đi Ấn Độ còn Quy sẽ vào Sài Gòn nhận nhiệm vụ từ bố mẹ nên nhà hàng chỉ còn chỉ còn mình anh. Phi nói dù nhà hàng còn rất nhiều việc cần đến Quy nhưng vì Ly đã rời đi và anh quá buồn nên quyết định vào TP.HCM để giải thoát. Đồng thời Phi thông báo Quy sẽ bay vào Sài Gòn tối nay. "Đôi khi mình chần chừ rồi bỏ lỡ việc gì đấy sẽ bỏ lỡ cả đời đấy", Phi nói với Ly.

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Ở một diễn biến khác, Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) mặc áo đôi ôm hôm nhau đắm đuối ngoài đường. Đúng lúc đó mẹ Linh về. Tú vội vàng chào hỏi trước ánh mắt dò xét của mẹ Linh.

Phim ‘Đừng nói khi yêu’ tập 27: Cuối cùng Ly vẫn chọn một Quy khác? - ảnh 7

Ly sẽ ngăn Quy bay vào Sài Gòn và hai người trở về bên nhau? Mẹ Linh sẽ phản đối con gái yêu Tú hay tác thành cho cặp đôi? Diễn biến chi tiết tập 27 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

'Đừng nói khi yêu' tập 26: Tình địch cùng tên với Quy công khai thích Ly Xuất hiện chàng trai cùng tên với Quy công khai thích Ly trong ngày cô khai trương tiệm bánh riêng. Trong tập 26 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 28/3, Tú (Đình Tú) bắt đầu quan tâm đến Linh (Mỹ Duyên) và những anh chàng đang...

Chia sẻ