Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phản ứng của diễn viên Hồng Quang khi thấy vợ - Diễm Hương hôn Bình An

Giải trí 18/08/2022 - 01:30

Vợ chồng Diễm Hương và Hồng Quang có quy tắc ngầm là luôn né những phim có cảnh nhạy cảm, nhưng lần đầu nữ diễn viên phá lệ nhận vai có cảnh yêu đương với bạn diễn kém tuổi.

Diễm Hương và Hồng Quang là cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả Diễm Hương và Hồng Quang có quy tắc ngầm là luôn né những phim có cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, lần đầu nữ diễn viên Diễm Hương đã phá lệ nhận vai có cảnh yêu đương với diễn viên Bình An trong phim "Garage hạnh phúc".

Phản ứng của diễn viên Hồng Quang khi thấy vợ - Diễm Hương hôn Bình An - ảnh 1

Diễn viên Hồng Quang và Diễm Hương.

Mới đây, Diễm Hương đăng ảnh cô hôn Bình An trong "Garage hạnh phúc". Cô chia sẻ đây là bức ảnh Hồng Quang gửi cho mình.

"Anh chồng gửi cho quả ảnh. Rồi xong… Trên phim tối nay như nào em không biết, cơ mà chắc chắn tối nay vợ chồng em mỗi đứa ngủ một nơi rồi", Diễm Hương viết.

Phản ứng của diễn viên Hồng Quang khi thấy vợ - Diễm Hương hôn Bình An - ảnh 2

Diễm Hương cho biết Hồng Quang gửi ảnh cô hôn Bình An trong phim "Garage hạnh phúc".

Dưới bình luận, cư dân mạng và bạn bè trêu Diễm Hương: "Thôi xong toang rồi", "tình cảm đi xuống", "đập vỡ màn hình luôn", "vụ này căng đây", "Toang rồi bạn".

Trước đó, Diễm Hương cũng từng kể về việc chồng biết cô đảm nhận vai diễn có cảnh nhạy cảm: "Là diễn viên hay không anh ấy vẫn là đàn ông. Việc nhìn thấy vợ mình hôn một người đàn ông khác không ai thích. Mọi người cứ nói anh ấy là diễn viên thông cảm nhưng không ai thông cảm được, mình cũng thế thôi. Chính vì thế mà tôi hạn chế tối đa những vai diễn như vậy và thực tế cũng phải bỏ khá nhiều vai có cảnh nhạy cảm. Bởi vào vai những phụ nữ cá tính thường sẽ yêu người này, cặp với người kia và đương nhiên có hoàn cảnh đặc biệt một chút. Tuy nhiên với nhân vật Cẩm Khê, lúc đầu đọc kịch bản tôi chỉ nghĩ chắc chỉ có cảnh chạm môi thôi chứ không có gì táo bạo. Tôi có nói qua với chồng anh ấy nói cứ nghĩ cho kỹ đi chứ không nói là không cho tôi làm. Tôi cũng buồn và nghĩ mất vài hôm.

Bởi anh ấy chưa quen và đúng là như chị nói đó là quy tắc ngầm giữa hai vợ chồng, chúng tôi rất tránh những vai có cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên tôi thoải mái hơn anh Quang, có thể do tôi trẻ hơn anh ấy tới 9 tuổi và tôi quan niệm công việc là công việc. Nhưng dù sao với một người đàn ông họ thường có gì đó không thoải mái trong việc vợ mình hôn người khác dù chỉ là trên phim. Sau này khi đã nhận vai, có hôm tôi đi làm anh ấy hỏi: Thế hôm nay đã đóng cảnh hôn chưa? Tôi quay ra đùa nói: Đây là công việc, hỏi gì mà hỏi lắm thế!

Có hôm thấy tôi ôm bộ đồ ngủ về, anh ấy hỏi: Gì thế này? Bình thường ở nhà toàn mặc áo phông quần đùi sao lại mua đồ ngủ? Tôi đáp: Mua để quay phim. Anh ấy tiếp tục: Quay phim á? Là như nào? Là ngủ á? Tôi trả lời: Đi ngủ thì phải đi ngủ chứ, như nào là như nào? Anh ấy cũng đáp lại bằng giọng hài hước: Kinh! Cũng có cảnh ngủ đấy! Tôi đã nhận vai sẽ làm hết mình với nhân vật vì nếu làm không tới thì không ra và khiến người xem khó chịu. Do vậy tôi nói với anh ấy là phim em không có nói đến ngày phát đâu, coi như anh đừng xem".

Phản ứng của diễn viên Hồng Quang khi thấy vợ - Diễm Hương hôn Bình An - ảnh 3

Phản ứng của diễn viên Hồng Quang khi thấy vợ - Diễm Hương hôn Bình An - ảnh 4

Diễm Hương cặp bồ với "phi công trẻ" Bình An trong phim.