Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman

Chính trị 23/09/2022 - 21:15

Căn penthouse của Jackman có view nhìn ra sông Hudson ở New York và đã được rao bán suốt gần 1 năm trước khi về tay ngôi sao loạt phim X-Men.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 1

Căn penthouse rộng khoảng 440 m2, nằm trong một tòa nhà 23 tầng do kiến ​​trúc sư người Pháp Jean Nouvel thiết kế. Các tiện nghi trong tòa nhà bao gồm bể bơi, phòng gym, phòng chiếu phim.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 2

Điểm đáng giá nhất của căn penthouse là toàn bộ mặt nhìn ra sông Hudson và đường chân trời khu Midtown đều được thiết kế bằng kính để gia chủ có tầm nhìn tuyệt đẹp từ căn hộ.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 3

Phòng khách chính có cửa sổ kính cao khoảng 4 m từ trần đến sàn nhà, nên căn phòng lúc nào cũng có ánh sáng tự nhiên. Bộ sofa màu tối nổi bật trong cả căn phòng với màu trắng chủ đạo từ trần nhà, tường đến sàn nhà.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 4

Căn bếp cũng sử dụng toàn bộ là tone màu trắng trang nhã, bên cạnh là cầu thang đá cẩm thạch.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 5

Cả căn phòng trải dài và không có vách ngăn giữa các phòng tạo ra không gian mở. Đàn piano được đặt ở giữa phòng để nam diễn viên Jackman tập luyện cho các tác phẩm của mình.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 6

Căn penthouse có 4 phòng ngủ. Phòng ngủ chính cũng có cửa sổ lớn với tầm nhìn ra sông Hudson và tòa Empire State. Nội thất phòng ngủ được tối giản mà vẫn hiện đại, sang trọng.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 7

Phòng tắm cũng sử dụng toàn bộ gam màu trắng, tường được ốp đá, và không thể thiếu chiếc cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng ra thành phố.

Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman - ảnh 8

Căn penthouse được giao dịch lần cuối vào năm 2012 với giá 19,4 triệu USD. Nó đã được chào bán rồi rút lại nhiều lần từ tháng 10/2021, với giá khởi điểm là 25 triệu USD. Jackman đã mua căn penthouse với giá hơn 21 triệu USD. Jackman là một nam diễn viên, ca sĩ, đồng thời là nhà sản xuất phim người Australia. Anh nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim bom tấn Hollywood như “Wolverine”, “X-Men”, “Australia” và “The Greatest Showman”. Ảnh: American Luxury.