Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Paul Merson dự đoán kết quả trận Man Utd vs Liverpool

Thể thao 19/08/2022 - 12:25

Cựu danh thủ Paul Merson đã có những dự đoán về kết quả ở trận cầu đinh vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Liverpool.

 

Vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận đấu giữa 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất xứ sở sương mù - Manchester United vs Liverpool. Cuộc đối đầu tại Old Trafford diễn ra khi cả 2 có bước chạy đà không như ý ở 2 trận đấu đã qua (Man Utd 0 điểm còn Liverpool 2 điểm). Thế nên đây sẽ là nơi để HLV Erik Ten Hag cũng như HLV Jurgen Klopp hướng tới 1 kết quả có lợi để lấy lại lòng tin nơi NHM.

Trước thềm trận cầu đinh này, cựu danh thủ Paul Merson đã có những dự đoán trên trang Sportskeeda: "Sau khi Manchester United bị Brentford làm bẽ mặt, tôi nghĩ về trận đấu giữa họ với Liverpool và tự hỏi họ đã để thủng lưới bao nhiêu. Tuy nhiên, khi xem Liverpool đấu với Palace, tôi đã ngay lập tức nhận định Man Utd hoàn toàn có cơ hội.

Paul Merson dự đoán kết quả trận Man Utd vs Liverpool - ảnh 1

Man Utd sẽ đón tiếp Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh.

  • Có tia sáng cho Man Utd vụ Casemiro

  • Phòng thay đồ xáo trộn: Lỗi không ở cầu thủ Man Utd!

Đây là một cơ hội lớn để Erik Ten Hag và các cầu thủ đưa mọi thứ về quỹ đạo như mong muốn. Man Utd cần phải nỗ lực tập luyện, sát cánh cùng nhau để đương đầu với đối thủ đáng gờm.

Tôi muốn nhắc lại lần nữa - Sadio Mane là một sự bỏ lỡ đáng tiếc nhất của Liverpool. Tại sao lại bán cậu ấy với giá 30 triệu bảng khi bạn có thể giữ cậu ấy ở lại trong một năm nữa. Với việc Roberto Firmino bị chấn thương và Darwin Nunez bị treo giò họ đang gặp khó trên hàng công. Tôi không biết ai sẽ kết hợp cùng với Luis Diaz và Mohamed Salah - có lẽ là cầu thủ trẻ Fabio Carvalho.

[...] Liverpool đã có những kết quả tốt khi đối đầu với Man Utd trong vài năm qua, nhưng đây là thời điểm thuận lợi để Man Utd thể hiện mình. ."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:29 19/08/2022