Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva”

Giải trí 25/03/2023 - 20:58

Buồn Thì Cứ Khóc Đi đã từng được Orange thể hiện qua những bản cover trong các chương trình trước đây, nên Orange cũng phần nào quen thuộc.

Orange cảm thấy sao sao khi trình diễn mashup Đôi Mi Em Đang U Sầu – Buồn Thì Cứ Khóc Đi?

ADVERTISEMENT

Buồn Thì Cứ Khóc Đi đã từng được Orange thể hiện qua những bản cover trong các chương trình trước đây, nên Orange cũng phần nào quen thuộc.
Nhưng Orange không ngờ sẽ có một ngày bài này được kết hợp với một ca khúc nhạc dance là Đôi Mi Em Đang U Sầu của chị Đông Nhi. Đây vừa là một sự mới lạ vừa là thử thách cho Orange để làm sao khiến cho 2 bài hát có thể hoà quyện được vào nhau.

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hát Khi Em Lớn cùng liveband có mang lại cảm xúc khác biệt cho bạn?

Hát Khi Em Lớn với liveband cùng với bản phối mới chắc chắn sẽ mang đến một năng lượng bùng nổ và tươi mới hơn so với những lần bình thường Orange hát.

Orange nghĩ gì khi xuất hiện bên cạnh một diva trong EP lần này?

Video đang HOT

Orange trước đây thì có thể áp lực nhưng bây giờ mình xuất hiện với ai cũng trong tâm thế học hỏi, bất kể là nghệ sĩ Gen Z như Orange hay là diva kì cựu.
Tôi quan niệm rằng ai cũng có những điểm mạnh riêng đáng để học tập và tán dương. Ngoài ra, chị Hà Trần và Orange rất hợp tính nhau, nên Orange cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi làm việc với chị.

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Nhạc phiêu được Orange định nghĩa ra sao?

Nhạc phiêu theo định nghĩa của Orange là không cần biết nội dung buồn hay vui, vẫn có thể mang lại một vibe đặc trưng nhất định và khiến cho khán giả có những cảm xúc đậm nét, có thể buổn rơi nước mắt hay vui đến mức muốn nhún nhảy, miễn chạm được đến con tim khán giả là được.

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 3

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Diva Hà Trần nói về việc hợp tác cùng ca sĩ trẻ tại VieZ.Remix: "Đây là sự chuyển giao kinh nghiệm"

Diva Hà Trần sẽ xuất hiện tại VieZ.Remix với vai trò Cố vấn Âm nhạc. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1977 cũng có những màn kết hợp đầy mới lạ và thú vị với những nghệ sĩ trẻ trung trong các phần biểu diễn của mình.

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về việc kết hợp cùng những nghệ sĩ trẻ trong các tiết mục, diva Hà Trần khẳng định: "Các bạn rất năng động, tươi mới. Tôi thích năng lượng tích cực từ các bạn. Tôi rất vui được hợp tác với các bạn trẻ. Đây như 1 sự trao đổi chuyển giao kinh nghiệm giữa các thế hệ".

Hà Trần được đ.ánh giá là một trong những giọng ca có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất nhạc nhẹ Việt Nam. Nữ diva luôn biết vận dụng những kỹ thuật lắt léo vào những bài hát mình thể hiện một cách tinh tế, không bị phô trương và nghe rất dễ chịu.

Đồng thời, mỗi khi cô kết hợp cùng nghệ sĩ khác trên sân khấu, khán giả sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hòa hợp thay vì sự "áp đảo".

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, diva Hà Trần cũng bật mí: "Trong số này sẽ có 1 màn tribute 30 năm âm nhạc của Hà phối hợp với các giọng ca GenZ. Tôi đem đến đêm phiêu 1 thông điệp mang tính chữa lành qua ca khúc Mộng của nhạc sĩ Trần Đức Minh".

Không chỉ là ca khúc đầu tiên trong album Những Con Sông Ngón Tay được Hà Trần giới thiệu tới người hâm mộ, Mộng còn là một sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết của nữ ca sĩ khi cô tự đảm nhiệm phần ý tưởng MV.

Ca khúc được sáng tác từ gần ba mươi năm trước và đã được Hà Trần hát và thu âm thử khi mới mười sáu t.uổi. Đầu năm 2021, chị mới quyết định chọn ca khúc này để thực hiện MV, nhạc sĩ Đức Minh đã phối lại nhạc mới với phong cách World Music đương đại, giàu năng lượng tích cực.

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Orange: “Tôi giờ không còn áp lực khi hát với các diva” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Diva Hà Trần vừa gần gũi, vừa có những sự khắt khe nhất định với vai trò Cố vấn Âm nhạc của VieZ.Remix.

Ca sĩ Thu Minh: 'Móng vuốt' của tôi đã bị mài mòn Sau một thời gian dài dừng đi hát, Thu Minh thừa nhận "móng vuốt" của mình đã bị mài mòn, thậm chí không hiểu nhiều về thị trường âm nhạc trẻ hiện nay. Trở lại hoạt động sau nhiều năm sống ở Singapore, ca sĩ Thu Minh nhận...

Chia sẻ