Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Ông hoàng drama'' Nam Trung trở thành người dẫn dắt FashUP 2022

Đời sống 19/08/2022 - 09:20

BTC vừa công bố giám khảo chuyên môn đầu tiên, người vốn được mệnh danh ‘ông hoàng drama’ với khả năng hoạt ngôn và kỹ năng xử lý tình huống thông minh đồng thời cũng là người dẫn dắt chương trình,.

Tiếp nối thành công sau mùa thi đầu tiên, FashUP 2022 by TikTok đã chính thức trở lại, mang đến sân chơi hấp dẫn cho những người trẻ đam mê lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Mới đây, ban tổ chức chương trình cũng chính thức công bố vị giám khảo quyền lực đầu tiên thuộc lĩnh vực làm đẹp (Beauty Icon), đó chính là Giám đốc sáng tạo của Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam - Chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung.

Sau hơn 20 năm trong nghề, Nam Trung nổi tiếng với vai trò giám đốc sáng tạo, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng. Là người gắn bó với chương trình Vietnam’s Next Top Model qua các mùa, tạo được dấu ấn riêng khi trở thành “host” chương trình thực tế The Face Vietnam mùa đầu tiên, Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã chinh phục phần đông khán giả bằng chuyên môn và cá tính rất riêng.

Đã từng tham gia với vai trò giám khảo ở mùa đầu tiên của FashUP 2021, Nam Trung đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm và bài học chuyên môn hữu ích cho thí sinh thuộc lĩnh vực làm đẹp. Đó cũng chính là lý do anh tiếp tục được nhà sản xuất chương trình tiếp tục mời vào vị trí giám khảo chuyên môn lĩnh vực “Beauty Icon” tại FashUP 2022 by TikTok. Với sự trở lại lần này, anh còn nắm giữ vai trò dẫn dắt và xử lý tình huống xuyên suốt chương trình'

''Ông hoàng drama'' Nam Trung trở thành người dẫn dắt FashUP 2022 - ảnh 1 Nam Trung được mệnh danh là 'ông hoàng drama' của showbiz Việt với khả năng hoạt ngôn và kỹ năng xử lý tình huống thông minh. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về lựa chọn Nam Trung cho hai vị trị quan trọng, bà Trang Lê – đại diện đơn vị sản xuất, tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi mong muốn có thể trao hai vị trí quan trọng cho người hội tụ đủ về cả trình độ lẫn kiến thức chuyên môn có thể tìm ra những biểu tượng thời trang, làm đẹp tiềm năng.”

“Chính vì thế, không ai khác có thể thích hợp hơn Chuyên gia trang điểm Nam Trung, người đã có kinh nghiệm trong cả hai lĩnh vực thời trang lẫn làm đẹp. Với cá tính riêng biệt không thể trộn lẫn, chúng tôi tin chắc giám khảo Nam Trung sẽ là nhân vật mang đến nhiều yếu tố hấp dẫn và bất ngờ cho cuộc thi năm nay.”

Trong khi đó, “ông hoàng drama” của showbiz Việt cũng bày tỏ niềm tin rằng FashUP 2022 by TikTok sẽ là một mùa thi đầy kịch tính và đa màu sắc./.


M.Mai (Vietnam+)