Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki?

Game 05/02/2023 - 13:20

Tatsumaki và Fubuki đều được người hâm mộ đẩy thuyền với Saitama, nhưng cô nàng nào phù hợp với anh hói hơn?

Trong thời gian này, khoảnh khắc Saitama ôm Tatsumaki khiến độc giả One Punch Man vô cùng sửng sốt.

Khoảnh khắc đó khiến một số người hâm mộ còn ghép đôi Saitama với Tatsumaki. Mặt khác, cũng có những người lại cảm thấy rằng Saitama thích hợp với Fubuki hơn dựa trên mức độ tương tác giữa hai người.

Vậy bạn nghĩ trong 2 cô nàng này, ai phù hợp với Saitama hơn?

1. Xét về ấn tượng với Saitama, Fubuki tích cực hơn nhiều so với chị gái của mình

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki? - ảnh 1

Fubuki biết về sức mạnh to lớn của Saitama

Mặc dù giữa Fubuki và Saitama có một khởi đầu tồi tệ, nhưng ấn tượng của cô nàng về chàng hói đã dần dần tích cực hơn.

Ban đầu Fubuki luôn tỏ ra kiêu ngạo với Saitama. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy sức mạnh thực sự của anh hói, có thể đánh bại Sonic và màn tương tác với hai anh hùng hạng S, Fubuki thậm chí còn nghĩ đến việc gia nhập phe của Saitama.

Cô còn cảm thấy may mắn khi Saitama có mặt trong cuộc xung đột với thành viên của tổ chức Tsukuyomi.

2. Fubuki tương tác thường xuyên hơn với Saitama trong nhiều dịp khác nhau

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki? - ảnh 2

Khi so sánh với Tatsumaki, Fubuki thường có nhiều cơ hội trò chuyện trực tiếp với Saitama hơn. Đầu tiên là khi Fubuki muốn tuyển dụng Saitama sau khi nghe tin anh ta được thăng cấp lên lớp B. Từ việc ban đầu muốn biến anh hùng hói đầu thành cấp dưới của mình, thế rồi Fubuki lại trút bầu tâm sự về vấn đề tự ti của mình.

Fubuki cũng được biết là đã nhiều lần lui tới căn hộ của Saitama, họ còn từng cùng nhau ăn lẩu với các anh hùng khác. Gần đây, Fubuki còn đích thân đến gặp Saitama để mang anh hói cùng đến phòng giam của Psykos, đề phòng có điều gì tồi tệ xảy ra.

3. Bản thân Saitama hiếm khi nói chuyện với Tatsumaki

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki? - ảnh 3

Không giống như Fubuki dù chỉ được Saitama xem là người quen nhưng đã có nhiều lần nói chuyện với nhau, thì Tatsumaki hiếm khi có cơ hội nói chuyện trực tiếp với "Áo choàng hói".

Khi họ gặp nhau lần đầu, Saitama nghĩ rằng Tatsumaki là một đứa trẻ bị lạc. Anh ta chỉ phát hiện ra mình đã nhầm sau khi được Genos giới thiệu, và ngay lập tức phớt lờ người phụ nữ này vì cuộc gặp gỡ anh hùng sắp bắt đầu.

Khoảnh khắc Saitama phớt lờ Tatsumaki lặp lại sau khi cuộc xâm lược của Boros kết thúc. Khi đó, Tatsumaki nhìn thấy và thắc mắc tại sao các anh hùng hạng B lại có thể ở trong máy bay địch.

Nhưng khi Tatsumaki định hỏi, Saitama lại chọn cách trả lời Genos (anh ta chỉ vừa mới đến). Dẫn đến nữ anh hùng hạng 2 lớp S đã suýt tấn công Saitama nếu Bang không vội vàng ngăn cô ta lại.

Như vậy, giữa Tatsumaki và Saitama chỉ thực sự tương tác trong trận đấu bắt đầu diễn ra ở chương 178.

4. Tatsumaki thích một mình hơn là phụ thuộc vào người khác

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki? - ảnh 4

Trái ngược với Fubuki, người coi trọng hoạt động băng nhóm và thích thu thập thêm đàn em dưới trướng, Tatsumaki là kiểu người hoàn toàn làm mọi việc một mình. Cô ấy chỉ mở lòng với những người quan trọng trong cuộc đời mình như Fubuki hoặc một số anh hùng hạng S như Blast hoặc King, những người mà nàng bão tôn trọng.

Vì những đặc điểm này, tất nhiên Tatsumaki sẽ không quan tâm đến mối quan hệ lãng mạn với bất kỳ người đàn ông nào.

5. Kết luận

One Punch Man: Saitama phù hợp hơn với Tatsumaki hay Fubuki? - ảnh 5

Saitama yêu cầu Fubuki sơ tán mọi người

Theo như nguyên tác web comic của ONE thì tất nhiên chẳng có chuyện gì lãng mạn xảy ra trong mối quan hệ của chị em bão tuyết với Saitama, nhưng còn bản manga chuyển thể của Murata Yusuke thì sao.

Có lẽ dù Murata Yusuke đã phát "cẩu lương" khiến người hâm mộ được phen nóng mặt nhưng Saitama sẽ không có mối quan hệ lãng mạn với bất kỳ ai trong One Punch Man.

Nhưng nếu phải đưa ra đáp án giữa Fubuki và Tatsumaki ai hợp với Saitama hơn, thì có lẽ là cô em. So sánh tính cách của hai chị em thì có lẽ Fubuki là kiểu người cần được che chở, dễ tiến tới một mối quan hệ tình cảm hơn.

Ngoài việc đánh giá cao Saitama hơn, Fubuki ít nhất đã nói chuyện với anh hói vài lần. Thậm chí có một vài lần cô gái thể hiện sự quan tâm của mình với Saitama, hay thái độ hụt hẫng khi Saitama nói về mối quan hệ của cả hai.

Trong khi đó, Tatsumaki lại khá khó gần Saitama. Bên cạnh lòng kiêu hãnh quá cao, cô nàng này còn thích ở một mình và không muốn tiếp xúc với những người mình không kính trọng.

Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/one-punch-man-saitama-phu-hop-hon-voi-tatsumaki-hay-fubuki-20230204161006707.htm