Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở”

Phái đẹp 19/08/2022 - 07:51

Lệ Quyên ngày càng được khen ngợi về nhan sắc.-Làm đẹp

Lệ Quyên được đánh giá là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm hàng đầu Vbiz.

Lệ Quyên (sinh năm 1981) không chỉ là một nữ ca sỹ nổi tiếng với dòng nhạc bolero mà còn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, giàu có và sành điệu hàng đầu Vbiz. Ở tuổi 41, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu tiên với ông chủ phòng trà Đức Huy, hiện tại Lệ Quyên đang có những ngày tháng hạnh phúc bên tình trẻ kém 11 tuổi- Lâm Bảo Châu.

Dù hơn tình trẻ 11 tuổi nhưng khi sánh đôi, cô vẫn nhận được lời khen ngợi về sắc vóc. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên trông không hề kém cạnh khi đi cạnh bạn trai. Bởi nếu ai yêu mến Lệ Quyên sẽ thấy, cô là người rất biết yêu và chăm sóc bản thân. Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết cũng như cảm hứng làm đẹp và tập luyện cho chị em. Đó là lý do, dù sinh năm 1981 cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng mảnh mai hiếm ai bì kịp.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở” - ảnh 1

Hình ảnh mới khoe đường cong trứ danh của Lệ Quyên nhận về nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp khoe đường cong nuột nà với dòng trạng thái: “Đường cong em làm anh thở không kịp”. Và ngay lập tức cô nhận được lời khen về ngoại hình ngày càng thăng hạng. Đặc biệt là người mẫu Lâm Bảo Châu cũng hài hước “đáp trả” bạn gái: “Tắc thở luôn” khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Được biết, hiện tại nữ ca sỹ vẫn duy trì mức cân nặng trong khoảng 45 - 46 kg với số đo chuẩn chỉnh là 86-58-91 cm. Trước đó, bà mẹ một con đã từng thú nhận, do phom người có sẵn nên mấy chục năm qua cô không cần tập luyện thể dục quá nhiều hay ăn kiêng theo một chế độ nhất định. Song, vài năm trở lại đây, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng chú trọng chuyện tập luyện không chỉ để giữ gìn sức khỏe mà còn để cải thiện vóc dáng quyến rũ hơn.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở” - ảnh 2

Bản thân Lệ Quyên cũng rất chú tâm đến vấn đề tập luyện để níu giữ thanh xuân.

Hàng ngày cô thường duy trì tập các bài cardio cơ bản như: chạy bộ, đạp xe, hay squat và kết hợp tập tạ phù hợp với thể trạng bản thân. Người đẹp đưa ra quan điểm rằng: "Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối". 

"Nữ hoàng bolero" chia sẻ để có được thân hình chuẩn mực cùng vòng eo con kiến cô đã thực hiện chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào...

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở” - ảnh 3

Cô thường khuyên và truyền cảm hứng đến chị em rằng hãy yêu bản thân.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở” - ảnh 4

Cô kết hợp tập luyện vừa phải và chế độ dinh dưỡng hợp lý để sở hữu vóc dáng luôn săn chắc, cân đối, khỏe đẹp.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được đường cong khiến tình trẻ kém 11 tuổi “tắc thở” - ảnh 5

Body đẹp giúp cô thoải mái bung lụa trong mọi item như: xuyên thấu, cắt xẻ hoặc crop-top...

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/o-tuoi-41-le...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/o-tuoi-41-le-quyen-van-giu-uoc-uong-cong-khien-tinh-tre-kem-11-tuoi-tac-tho-a565350.html