Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ở mỗi độ t.uổi, ham muốn t.ình d.ục của quý ông thay đổi như thế nào

Tâm sự 05/05/2023 - 13:35

Trong thực tế, cơ thể đàn ông chứa nhiều androgen, cũng vì vậy mà ham muốn t.ình d.ục của họ sẽ cao hơn phái nữ. Một số cánh mày râu sẽ có một cuộc sống t.ình d.ục với mật độ dày đặc và thiếu kiềm chế.

Trong thực tế, cơ thể đàn ông chứa nhiều androgen, cũng vì vậy mà ham muốn t.ình d.ục của họ sẽ cao hơn phái nữ. Một số cánh mày râu sẽ có một cuộc sống t.ình d.ục với mật độ dày đặc và thiếu kiềm chế. Nghiên cứu sau đây sẽ chỉ ra nhu cầu sinh hoạt t.ình d.ục ở đàn ông ở mỗi độ t.uổi khác nhau như thế nào, và từ đó đưa ra kết luận nên quan hệ t.ình d.ục với tần suất bao nhiêu lần một tuần là phù hợp.

ADVERTISEMENT

1. Thời kì đỉnh cao: 20 – 30 t.uổi

Đàn ông trong giai đoạn này đang ở đỉnh cao phong độ, ham muốn của họ không chỉ cao mà còn dễ bị kích thích. Vì vậy đời sống t.ình d.ục của nam giới trong giai đoạn này sẽ diễn ra khá thường xuyên.

Ở mỗi độ t.uổi, ham muốn t.ình d.ục của quý ông thay đổi như thế nào - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ở mỗi độ t.uổi, nhu cầu t.ình d.ục của nam giới sẽ thay đổi khác nhau

2. Thời kì trung bình: 30 – 40 t.uổi

Sau khi bước vào giai đoạn này, chức năng sinh lý của nam giới không còn sung mãn. Tuy nhiên khả năng kiểm soát vẫn ổn định, thậm chí được tăng cường do đã có nhiều kinh nghiệm, phụ nữ có thể ưa thích quan hệ t.ình d.ục với nhóm t.uổi này hơn.

3. Thời kì suy giảm: 40 – 50 t.uổi

Đến t.uổi tứ tuần, x.ương c.ốt đã trở nên suy yếu, ham muốn t.ình d.ục của nam giới sẽ bắt đầu giảm, sự phấn khích t.ình d.ục của họ cũng vì thế sẽ trở nên chậm hơn, sẽ mất rất nhiều thời gian để đưa đến cao trào của “cuộc yêu”. Tuy vậy, do t.uổi tác và kinh nghiệm, bạn tình của họ sẽ có cảm giác đối phương chu đáo, nhẹ nhàng và cẩn thận.

Ở mỗi độ t.uổi, ham muốn t.ình d.ục của quý ông thay đổi như thế nào - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, một cặp vợ chồng cảm thấy hạnh phúc khi có quan hệ t.ình d.ục thường xuyên. Nhưng vấn đề, thường xuyên là bao nhiêu?

Một tuần nên quan hệ t.ình d.ục với tần suất như thế nào?

Trong một cuộc nghiên cứu về đời sống t.ình d.ục ở các cặp đôi, đã cho ra đời một cách tính rất thú vị như sau: khi nhân chữ số hàng chục độ t.uổi của họ với 9, thì chữ số hàng đơn vị sẽ là số lần quan hệ t.ình d.ục hợp lí, chữ số hàng chục của kết quả là số ngày trong chu kỳ t.ình d.ục đó.

Chẳng hạn, đối với nam thanh niên 30 t.uổi, sử dụng công thức tính là 3 lần 9 để có được 27. Có nghĩa là nam giới 30 t.uổi có sức khỏe và sinh lí tốt nên quan hệ t.ình d.ục 7 lần trong 20 ngày. Với mật độ không quá thường xuyên này, cả nam và nữ trong cuộc yêu sẽ không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

T.ình d.ục là một khía cạnh của cảm xúc, nó chủ yếu dựa trên đam mê và sức mạnh thể chất. Chuyện “chăn gối” là một nhu cầu bình thường, nhưng nếu diễn ra với tần suất quá dày đặc, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể và cả tinh thần của bạn. Vì vậy hãy kiểm soát đời sống t.ình d.ục của bản thân thật hợp lý và khoa học để bảo vệ bản thân và cả đối phương.

Vợ chồng sẽ hạnh phúc khi quan hệ mỗi tuần một lần ? Bạn thường nghĩ rằng một cặp vợ chồng hạnh phúc họ quan hệ t.ình d.ục thường xuyên hàng ngày hoặc trong tất cả thời gian họ bên nhau? Tuy nhiên, đó hoàn toàn chỉ là suy đoán và suy đoán đó hoàn toàn sai với một nghiên cứu...

Chia sẻ