Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ tài xế lái ô tô không chấp hành hiệu lệnh, "ủn" CSGT trên phố Hà Nội

Giới trẻ 02/12/2022 - 17:46

Phát hiện một chiếc ô tô đi vào làn xe buýt BRT, chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên nữ tài xế ô tô vẫn tiếp tục tăng ga "ủn" vị cán bộ CSGT trên đường.

Sáng ngày 2/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ôtô xe Toyota YARIS, màu trắng mang BKS 29A - 860.xx, không chấp hành hiệu lệnh, đẩy một cán bộ CSGT trên đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội).

 

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến cho rằng tài xế ô tô quá liều lĩnh khi lái xe bất chấp nguy hiểm, lao vào chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường. Đoạn clip thu hút rất nhiều ý kiến về vụ việc, đa số là chỉ trích lái xe ô tô, không tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ.

Liên quan tới sự việc trên, đại diện Phòng CSGT TP Hà Nội trả lời Người Đưa Tin, vụ việc xảy ra vào lúc 7 giờ 50 phút cùng ngày, tại đoạn đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm. Một người phụ nữ đã điều khiển ôtô đẩy lùi một cán bộ Đội CSGT số 7 (thuộc Phòng CSGT TP Hà Nội). Rất may do ngăn chặn kịp thời, vụ việc không làm ai bị thương.

"Thời điểm đó tôi đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường Tố Hữu thì phát hiện chiếc ô tô màu trắng đi vào làn xe buýt BRT, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên khi tôi tiến lại gần thì nữ tài xế trong xe vẫn tiếp tục nhấn ga, rồi đẩy lùi tôi đi về hướng đường Lương Thế Vinh", Thiếu tá Nguyễn Hải Thanh - cán bộ Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) chia sẻ với Dân Trí.

Cũng theo vị cán bộ CSGT số 7, sau khi bị chiếc ô tô "ủn" khoảng vài chục mét thì anh cùng với một số người dân đã yêu cầu nữ tài xế dừng xe, tấp vào lề đường để làm việc.

Nữ tài xế lái ô tô không chấp hành hiệu lệnh, 'ủn' CSGT trên phố Hà Nội - ảnh 1

Sau khi dừng được chiếc xe, tài xế ôtô bước ra là nữ giới, người này cho biết do bản thân đang bị muộn làm nên đã cố tình lái xe và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm giao thông với hành vi vi phạm này. Còn với các hành vi khác, Đội CSGT số 7 đang xem xét toàn cảnh từ clip người dân cung cấp và ghi nhận từ các nhân chứng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet